Chương 62-68

7 0 0
                                    

Chương 62. Tinh thần thần tượng

Đêm nay, bốn câu ca từ kia cứ lặp đi lặp lại trong đầu, theo Phương Giác Hạ vào giấc mộng.

Anh mơ thấy mình là một cái cây nhỏ mọc từ khe đá dưới vực sâu, quá trình sinh trưởng rất gian khổ, bị đá cứa đau, bị khe nứt chèn ép đau. Nhưng anh vẫn ngâm mình nửa đời trong mây mù, ngâm đến mức toàn thân tê liệt, vô tri vô giác.

Thế rồi một tia chớp chói mắt bổ vào cành khô của anh, vì thế anh lung lay nghiêng ngả, nghĩ có lẽ mình sẽ cứ như thế rơi xuống.

Nhưng rơi xuống thì sao? Bên dưới là vực sâu vạn trượng. Tia chớp bỏ trốn mất dạng, nào còn có thể cùng cành khô lá héo chôn thân dưới đáy vực. Có lẽ anh chỉ có thể ôm lấy ảo ảnh trắng xoá kia, ở dưới vũng bùn tiếp tục một giấc mộng lượn lờ mây khói, vì một cái chớp mắt là củi khô lửa bốc thiêu cháy chính mình, chỉ còn lại tro tàn vượt qua quãng đời còn lại.

Không biết tại sao, Phương Giác Hạ bỗng nhiên mở mắt ra, nhìn bóng tối vô hạn trước mặt mà thở dốc. Sau khi tỉnh giấc thì ngồi trên giường ngơ ngẩn nửa giờ. Đầu óc dần dần thanh tỉnh, mỗi chi tiết trong mơ đều tái hiện lại, cảm giác thiêu đốt toàn thân đến bây giờ vẫn chưa thể hoàn toàn biến mất.

Phương Giác Hạ biết, giấc mơ này là ẩn dụ nội tâm của bản thân. Anh sợ hãi tia chớp kia chỉ đang du hí nhân gian, thuận tay tạo một kiếp. Cái cây trên vách núi không có chân, không thể chạy trốn.

Rạng sáng, Kaleido lại đi quay tiết mục biểu diễn, trừ kênh livestream MLH, bọn họ còn nhận hai chương trình giải trí của hai nền tảng khác.

Nói ra lại rất thực tế, từ ngày bài diễn live của bọn họ nổi tiếng thoát vòng, đi thu chương trình nhận được rất nhiều ưu đãi, một nền tảng khác trực tiếp đổi phòng nghỉ lớn hơn cho Kaleido, còn đặc biệt quay cho bọn họ một clip hậu trường đăng lên trang chủ để câu view của các fan.

Sáu người Kaleido vẫn khiêm tốn như cũ, gặp nhân viên công tác luôn cúi đầu chào rất lễ phép.

Sau khi nổi đình đám, một KOL trên trang web upload video nổi danh thực hiện một kỳ reaction cho clip tiết mục diễn live của 《 Phá Trận 》, tiêu đề là [ Bị tiết lộ là phải bỏ đi? Idol thì không có thực lực? Cùng nhau xem bài diễn live thần tiên vả mặt toàn bộ internet! ]

Video này có lượt xem và bình luận rất cao nên nhanh chóng được đẩy lên trang đầu website, biểu diễn xuất sắc của Kaleido và biểu cảm hài hước của người làm video đều vô cùng thu hút, trở thành video có lượt view top 1. Video này nổi tiếng cũng tạo nên phong trào làm reaction live sân khấu của Kaleido trên trang web kia. Ngoại trừ clip comeback lần này, bọn họ còn làm reaction cả những bài biểu diễn trước đây chưa từng được ai khai quật, khiến cho càng ngày càng cho nhiều người biết đến thực lực chân chính của cái nhóm này.

Không chỉ như thế, bài《 Phá Trận 》 trên các nền tảng nhạc số cũng âm thầm gặp vận, trở thành bài hát phổ biến được cover nhiều nhất thời gian gần đây. Trong số những tác phẩm vừa có nhiệt độ vừa biểu diễn tốt, bài《 Phá Trận 》vì sự cố lộ ca khúc suýt nữa phải chết non lại càng được nhiều người yêu thích, top tìm kiếm ca khúc trên các app âm nhạc lớn luôn luôn có tên ca khúc này, thành tích doanh số tiến bộ vượt bậc, cho bài hát mới của Thất Diệu hít khói, một bước nhảy lên vị trí đứng đầu.

NLCFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ