Chương 69-70

5 0 0
                                    

Chương 69. Bí mật của hoa

"What!" Bùi Thính Tụng đan hai tay vào nhau, mặt đầy vẻ không thể tin được, "Seriously?"

Thế nhưng fan nam kia rất nhanh đã không giữ được mà bật cười, "No no no, chỉ đùa một chút thôi! Phiền cậu giúp tôi ký tên vào đây." Cậu ta còn làm động tác cúi chào.

Cứ biết thế.

Bùi Thính Tụng kéo kéo băng đô trên trán, "Thôi được. Nể tình hai chúng ta đều 20 tuổi, tôi viết thêm cho cậu câu Forever twenty."

"Cảm ơn cảm ơn," vị fan nam này rất nhanh nói tiếp, "Có điều trước kia anh Giác Hạ từng nói hình mẫu lý tưởng là người thành thục một chút, tôi muốn mình cũng phải nhanh trưởng thành lên."

Bùi Thính Tụng vừa viết xong chữ F, suýt nữa ngẫu hứng phát huy thành Fuck.

Vừa nghe những lời này, Phương Giác Hạ giật mình một cái ngẩng đầu lên, đầu tiên là nhìn thanh niên chính trực như ánh mặt trời kia, sau đó cúi đầu liếc nhìn Bùi Thính Tụng đã sắp không khống chế được biểu cảm, cuối cùng nhanh chóng quay sang Lăng Nhất đang nghểnh cổ hóng hớt, nhỏ giọng thăm dò, "Anh nói thế bao giờ?"

Lăng Nhất cũng nhỏ giọng, "Làm sao em biết được anh nói bao giờ......"

"Fine." Tươi cười trên mặt Bùi Thính Tụng càng ngày càng hiền lành, "Tôi chúc cậu sớm ngày thành thục." Lúc hắn ký tên dùng sức cực kỳ lớn, đầu bút cọ lên mặt album phát ra tiếng kin kít rất đáng sợ, nhưng Bùi Thính Tụng vẫn mỉm cười nâng album lên đưa cho người ta, "Của cậu."

"Cảm ơn." Fan nam nhận đồ cho vào túi mình, sau đó lấy cả hai tay nắm tay Bùi Thính Tụng, vẻ mặt khẩn thiết.

Hô, còn biết đau lòng hắn là bệnh nhân đấy, xem ra cũng không phải hạng người vô lương tâm.

Bùi Thính Tụng giành trước tiêu sái mở miệng, "Không cần chúc tôi chóng khỏe......"

"Xin cậu hãy chăm sóc tốt Giác Hạ của bọn tôi!" Cậu fan nam ngắt lời hắn, chân tình thật cảm nắm chặt tay Bùi Thính Tụng.

Không phải? Đợi chút......

Bọn tôi là ai?

Giác Hạ của bọn tôi???

Phương Giác Hạ ngồi bên cạnh cảm thấy vừa xấu hổ vừa buồn cười, chỉ có thể vùi đầu ký tên cho fan trước mặt. Lăng Nhất còn lôi kéo fan của mình cùng nhau xem kịch, cười rất hả hê.

Gân xanh trên thái dương Bùi Thính Tụng nhảy dựng hết cả lên, may mắn được băng đô che khuất, "Cậu nói gì thế......"

"Tuy tôi biết hai người chỉ bán hủ thôi!" Cậu fan nam tiếp tục nói, "Nhưng vẫn mong cậu chăm sóc Giác Hạ của bọn tôi! Anh ấy thật sự rất vất vả!" Nói xong cậu ta buông tay, lại còn cúi đầu chào Bùi Thính Tụng ngơ ngác chưa kịp hạ tay xuống.

Bùi Thính Tụng nghe mà nhức đầu, "Từ từ......"

Bán hủ???

Ông đây đang yêu thật! Cam đoan không phải giả vờ!

"Đây là thuốc tôi mua giúp cậu mau hồi phục, còn có thực phẩm chức năng tăng cường canxi." Cậu trai lần lượt rút đồ trong túi ra xếp một đống như bán hàng đa cấp, "Nghe nói nam giới mà cao trên 190cm kỳ thật thể chất tương đối hư nhược, cậu nên bổ sung nhiều dinh dưỡng."

NLCFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ