Chapter 6 : Your voice is so sexy

206 10 1
                                    

Kreme Dianne's POV

Walang saplot ang buong katawang nakahiga ako sa malaki at malambot na kama ni Morgan. Namumula ang mga pisngi at hinihingal na nakikipagtitigan ako sa kaniya na siyang nakaluhod ngayon sa pagitan ng mga binti ko.

Wala rin ito ni isang suot sa katawan. Prente lamang itong nakahawak sa magkabilang tuhod ko. Hinihingal na pinagmamasdan lamang ako.

Muling sumidhi ang hiya sa katawan dahilan nang pagtatakip ko ng braso sa mata. Pilit na isinasara ang mga binti para takpan ang puri kong walang alinlangan nitong kinuha mula sa akin kanina.

Hindi ko maipagdikit ang mga binti dahil pinipigilan ako ni Morgan. Mas lalo lamang nitong ipinaghihiwalay ang mga iyon, sanhi nang mas lalong pagbalandra ng buong katauhan ko sa kaniya.

"Don't close it, Kreme.." rinig ko pa sa garalgal na boses nito dahil sa panunuyo ng lalamunan niya sa pagod. "And don't cover your eyes. I want to see your face.."

Mas lalo lang akong napapikit. Muling nag-iinit ang tenga ko sa hiya. Hindi mawari kung paano ako napadpad sa ganitong sitwasyon.

"Kreme.." muling usal nito na may himig ng pagkainip.

Wala akong choice kundi ang alisin ang braso sa mga mata at titigan ito sa napakaganda niyang mukha. Ngumiti ito dahilan nang pagkabog ng dibdib ko sa hindi ko maipaliwanag na dahilan.

Ang ganda ganda pa rin talaga niya. Pagod man at inaantok na ang itsura'y hindi pa rin iyon nakakabawas sa lakas ng alindog na meron siya. Magulo ang mahaba nitong blonde na buhok. Namumungay ang mga mata sa antok at pagod. Pawisan man ang sexy niyang katawan ay amoy ko pa rin mula sa kinahihigaan ang mabangong amoy niya.

Muli nitong ipinwesto ang sarili sa pagitan ng mga hita ko dahilan nang pagdidikit muli ng balat naming dalawa. May kung anong kiliti ang kumalat sa buo kong katawan matapos ng ginawa niya. Maingat siyang pumatong sa akin at hinalikan ako sa pisngi malapit sa aking tenga.

Napapikit ako't napahawak ng mahigpit sa balikat niya. "I want to do it again, Kreme.." napamulat ako sa bulong niyang iyon sa akin. Gamit ang natitirang lakas ay itinulak ko siya palayo sa akin, tama lamang upang makita ko ang mukha niya.

Wala itong emosyon sa mukha ngunit bakas ang pagtataka sa paraan ng pagtitig niya. "Kanina pa tayo nagse-se–" pinutol nito ang sasabihin ko sa pamamagitan ng paghalik niya sa akin. Saglit lamang iyon at muling tumitig sa akin.

"Don't call it a sex, Kreme.." ako naman ngayon ang nagtaka sa sinabi niya.

"P-Pero iyon naman ang ginagawa natin ngayon 'di ba?" garalgal at medyo napapaos kong lintaya matapos ng ilang oras kong pag-ungol sa pakikipagtalik ko sa kaniya.

Hindi siya sumagot bagkus ay pumikit ito at isiksik ang ulo sa leeg ko. "Damn.. your voice is so sexy.." muli namang akong pinamulahan ng mukha. Pagpikit at muling pagkapit na lamang sa balikat ni Morgan ang tanging nagawa ko.

Maya maya'y nagsimula na naman nitong halikan ang leeg ko. Umakyat ito hanggang labi ko. Hindi na rin ako pumalag pa bagkus ay sinabayan ko ito sa malumanay niyang halik na unti unti ring naging mapusok huli. Napaungol ako nang marahas nitong pinisil ang isang dibdib ko.

"Ah.. M-Morgan" tanging nasambit ko nang bumababa ang halik nito sa dibdib ko't pinagsasawa ang sarili doon.

Hindi rin nagtagal nang bumalik ito ng halik sa bibig ko't walang babalang ipinasok ang daliri sa akin. Napasigaw ako sa bibig nito dahil sensitibo pa ang parteng iyon ng katawan ko sa ilang oras naming pagtatalik mula pa kanina.

"M-Morgan masakit.." Iniangat nito ang sarili sa akin para makita ako ng maayos. Hindi nito inalis ang daliri sa loob ng lagusan ko.

Morgan Reign Ausbern (FILIPINO GXG) Where stories live. Discover now