Chap 11: Quay về là tốt rồi

83 17 0
                                    





"Con tính thương lượng gì với cựu thượng sĩ Man?"

"Đương nhiên là muốn ông ấy rút khỏi cuộc bầu cử thị trưởng lần này."

Jin đặt tách cafe xuống sau khi nói.

Uy hiếp luôn hữu dụng trong những vấn đề nhất định nếu bạn nắm đủ thứ khiến họ run rẩy.

"Thật sự con thấy lạ."

"Lạ điều gì?"

"Ba vẫn chưa tung chiêu gì, con ngạc nhiên đấy."

Daesung không khỏi cười rồi trả lời cậu con trai:

"Con thừa biết chúng ta còn chưa được xem là vào chính trị, trong giới chính trị thì lại quá nhiều thủ đoạn và cạm bẫy. Đây quả thực là giai đoạn mà ai cũng đua nhau xâu xé đối thủ để bản thân về đích thành công. Chúng ta ôm cây đợi thỏ, xem họ đấu nhau không vui hơn sao?"

Anh gật gật với nét mặt nghiền ngẫm.

"Chờ họ cắn nhau đến chảy máu, chúng ta chỉ đẩy nhẹ một cái là đủ kết thúc tất cả."

"Con biết rồi."

"Chúng ta chỉ cần phòng thủ cẩn trọng là được, kế thì vẫn cứ lên, dùng đúng thời điểm hiệu quả hơn nhiều."

"Quả thực con cần phải học hỏi thêm từ ba nhiều lắm."

Ông nhướng mày như thể đồng ý với lời anh nói.

"Thông qua cuộc tranh cử lần này, có lẽ nó giúp ba con chúng ta nói chuyện cùng nhau nhiều hơn nhỉ?"

"Trước đó ba luôn cho con cảm giác sợ ba, ghét ba, ba muốn con cùng ba nói nhiều theo kiểu nào đây?"

Anh bĩu bĩu môi rồi đứng lên.

"Con có việc cần giải quyết, con đi trước."

Vốn không tha thiết gì bầu không khí ngồi chung nhau, nhưng Jin không thể lật mặt hoặc làm bất cứ chuyện bất lợi cho ông ở thời điểm này. Anh cần có được tất cả thứ mình muốn mới kết thúc việc đóng vai đứa con ngoan ngoãn đến ngu ngốc.





Jin đến gặp một trong số những người yếu thế nhất tại danh sách muốn vào Đại Biểu Quốc Hội được hậu thuẫn từ phía ủy ban thương mại.

"Chào cậu, tôi là Kim Seokjin."

"Vâng, chào anh."

Đối phương bắt tay với Jin rồi cả hai cùng nhau ngồi xuống.

"Tôi không có nhiều thời gian, nên tôi sẽ nói thẳng luôn. Tôi muốn cậu rút khỏi cuộc ghi danh bầu cử."

"Tại sao tôi phải làm theo điều anh nói?"

Anh quay sang nhìn trợ lý Choi và nhận lấy một phong bì màu vàng nhạt với khổ A4.

"Tôi nghĩ thứ trong đây sẽ khiến cậu thay đổi ý định đó."

Dứt lời, anh đẩy đến trước mặt đối phương.

"Nếu chuyện anh ở đây yêu cầu tôi rút lui được truyền ra ngoài thì sẽ có hậu quả gì nhỉ? Ba của anh cũng đang tranh cử thị trưởng phải không?"

ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ