Jin cầm giấy tờ ông nội giao cho mình mà suy nghĩ rất nhiều. Namjoon cũng ngồi xuống cạnh bên để xem người thương của mình đã xem cái gì đến mức ngây người.
“Anh ổn không? Hay anh mệt ở đâu?”
“Tôi ổn, tôi chỉ đang suy nghĩ một vài chuyện thôi.”
Jin đặt chỗ giấy tờ sang một bên.
“Anh cứ nghỉ ngơi đi, anh đang quá khắt khe với bản thân mình đấy.”
Cậu hôn lên trán anh sau câu nói.
“Tôi sẽ.”
“Tôi ra ngoài xử lý công chuyện, anh ở nhà có gì ngủ sớm.”
“Công chuyện gì mà đi vào giờ này?”
Đồng hồ đã gần điểm 20 giờ nên Jin chau mày. Namjoon cười trấn an bảo:
“Không gì đâu, anh đừng lo.”
“Vậy đi đường cẩn thận, nếu được thì về sớm, tôi đợi. Không có em, ngủ không ngon."
Thật ra Jin đoán được Namjoon sẽ đi đến đâu, nhưng cậu không muốn nói, anh hà cớ hỏi tận gốc. Sau những chuyện vừa rồi, anh càng hiểu cái nào có thể cho qua thì cứ để nó trôi đi. Giữ được hôn nhân quý báu của mình mới là chuyện cần làm.
Hoseok và Namjoon ngồi trong một quán cafe, bầu không khí chẳng thoải mái nhưng chí ít vẫn có thể dễ dàng hít thở.
“Cậu hẹn tôi ra đây làm gì? Tôi nghĩ giữa chúng ta không có gì để nói cả.”
“Nhưng tôi là chồng của Jin, tôi có thể thay mặt anh ấy ngồi ở đây, không phải sao?"
Hoseok không nói gì, chỉ cho tay khuấy tách cafe nóng của mình.
“Chuyện đã qua lâu và để lại quá nhiều tiếc nuối nên tôi cũng không muốn nói về vấn đề ai đúng sai, tác động tác hại gì đó. Tôi chỉ muốn nói là có một vài việc, vài chuyện trên đời này cần có một cái kết thúc rõ ràng và tránh việc kéo dài.”
Hoseok cười một cái và nhìn cậu bằng ánh mắt giễu cợt.
“Cậu là ngọn nguồn của tất cả sự việc, cậu nghĩ cậu có thể nói những gì ở đây?"
Cậu gật gật đầu.
“Vì tôi là nguồn cơn nên tôi mới càng phải xuất hiện ở đây. Đó là tại sao tôi nhờ Kim Taehyung hẹn cậu."
Namjoon tiếp tục:
“Tất cả những chuyện xảy ra, không ai mong muốn cả.”
“Kim Seokjin mong muốn, Kim Seokjin đã làm.”
“Anh ấy không hẳn làm hoàn toàn.”
“Ý cậu là gì đây?”
Hoseok dần nóng giận, tông giọng theo đó cao hơn.
“Với một Kim Seokjin của khi đó, cậu nghĩ anh ấy đủ khiến một Jung Thị sụp đổ sao?”
“Cậu đừng có ở đây di chuyển mũi giáo. Dù Kim Daesung làm thì sao? Ông ta không phải cha của anh ấy à? Cũng anh ấy đứng sau xúi giục thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Hiện đại đô thị - tâm lý xã hội - mối quan hệ đã được thiết lập - HE Nội dung: Trong một lần từ bỏ thế giới này, Jin đã được Namjoon cứu và yêu nhau từ đó. Nhưng sự khác biệt giai cấp quá lớn, khiến cả hai...