Chap 17: Chuẩn bị cho hôn lễ

74 12 0
                                    








Công ty của ông bà ngoại Jin đang là mớ hỗn độn khi các cổ đông tự có mặt và đòi họp quản trị trước lịch được giao.

"Các vị cổ đông à, cậu Kim không phải đã nói ngày họp sao? Di chúc chưa được công bố ở tuần đầu tiên nên mong mọi người chờ đợi đi ạ."

Cô thư ký Hwang, thân cận của ông ngoại Jin đang cố gắng nói lời giải thích vậy mà tất cả đều vô dụng.

"Chờ chờ chờ, cô có biết gần một tuần qua cổ phiếu cứ đi xuống không? Đợi đến khi công bố di chúc thì có lợi cho cậu Kim, nhưng tiền trong túi chúng tôi đang bay đi, ai sẽ chịu trách nhiệm về điều đó?"

"Nhưng...."

Vị cổ đông khác lại lên tiếng, chặn họng thư ký Hwang.

"Dù sao thì cậu Kim chưa từng làm ở đây, chả có kinh nghiệm gì để quản lý tập đoàn đâu. Dù tất cả cổ phần của cựu chủ tịch để lại cho cậu ấy thì cũng không xứng đáng ngồi ở chiếc ghế cao nhất."

"Đúng, chúng ta sẽ quyết định xem ai xứng đáng ngồi vào chiếc ghế chủ tịch hội đồng quản trị thay vì một cậu Kim, chưa từng cống hiến mà ngang nhiên hưởng trọn vì mối quan hệ được gọi là máu mủ ruột rà."

"Nhưng cậu ấy là người thừa kế hợp pháp, chúng ta làm như thế, không hay cho lắm..."

Vẫn có một vài cổ đông trung thành hết lòng, muốn cháu cựu chủ tịch tiếp quản tất cả.

"Nhưng nơi này được như hôm nay là công sức của chúng ta bỏ ra cùng với ông Jeon, cậu ấy cả đến thăm cũng chưa thì lấy đâu ra tư cách đó?"

Sự tranh cãi tiếp tục diễn ra kịch liệt giữa hai phía, sau một lúc mới chấp nhận kết thúc và ngồi lại vào ghế.

Người từ trước đến nay giữ chức phó chủ tịch hội đồng quản trị bảo:

"Chúng ta sẽ tiến hành bỏ phiếu, ai không muốn Kim Seokjin, cháu của cựu chủ tịch tiếp quản thì giơ tay, như thế sẽ dễ dàng hơn."

Sau khi đếm xong các cánh tay giơ lên, ông ấy bảo:

"Hơn 50% chấp thuận nên chúng ta chuyển sang quyết định ai sẽ nhậm chức chủ tịch trong hôm nay."

"Ai dám?"

Jin mở cửa phòng họp và tiến vào sau câu hỏi mang tính chất thách thức, sau lưng dẫn theo thư ký riêng và trợ lý Choi.

Tất cả các cổ đông đều đưa mắt nhìn anh đang từng bước đi lại vị trí trung tâm, phó chủ tịch theo đó nhường chỗ.

"Sao? Ai là những người đã ủng hộ việc tôi không thể thừa kế chức vị chủ tịch hội đồng quản trị này?"

Những người năng nổ đưa tay khi nghĩ Jin sẽ không có mặt ở đây, hiện đã im lặng, chỉ có phó tổng giám đốc dám lên tiếng:

"Cậu chưa từng đóng góp gì cho Blanche, cậu lấy tư cách gì ngồi ở vị trí cao nhất chứ?"

Người nắm giữ cổ phiếu cao thứ hai cũng nói:

"Chúng ta nên trao chức vụ quan trọng cho người xứng đáng và yêu thương Blanche thật lòng, do đó tôi không muốn ủng hộ cậu."

ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ