Buổi sáng đầu ngày, khi mọi thứ còn đang hỗn loạn và Jin vẫn thức cả đêm để vận hành các hướng đi nhằm giảm bớt thiệt hại cũng như thay thế vào những thứ đang ngừng hoạt động. Còn Namjoon ngủ cũng chỉ vài tiếng và đang sát cánh cùng anh để nghe giúp điện thoại và trả lời một số đối tác nước ngoài.
"Chúng ta đang kiểm soát tốt, phải không?"
"Ừm, sẽ ổn cả thôi, em đừng lo."
Jin cười để an ủi Namjoon, người vì chuyện của anh mà tâm tư cũng rối rắm.
“Em về nhà nghỉ đi, để còn đi làm, tôi có thể lo được những gì ở đây. Với không còn bao lâu nữa cũng họp báo rồi, mớ hỗn độn này sẽ được khống chế."
Jin chắc chắn điều đó.
“Tôi ở đây với anh, tôi không muốn về, công việc thì bỏ đó đi."
“Về nhà, nghe lời nào.”
Sau một hồi kiên quyết của Jin, Namjoon cũng chấp nhận ra về trong cái bĩu môi. Cậu biết anh đang phiền muộn về mọi thứ, nếu còn để anh bận tâm thêm cậu thì chẳng tốt chút nào.
Khi Namjoon vừa đi không lâu, luật sư Geum đã liên hệ với anh.
“Tôi nghe."
“Kim tổng đang gặp chút rắc rối nhỉ?”
“Vào vấn đề chính đi.”
Jin vốn không có nhiều thời gian, nếu có cũng không dành cho hạng người này.
“Vì Kim tổng đang có vấn đề nên thân chủ của tôi không muốn đợi câu trả lời nữa, thân chủ của tôi sẽ trình những thứ này để kháng án.”
“Vậy sao?”
Jin cười một cái rồi nói tiếp:
“Nae Hongsu có phải đã quên gì đó rồi không?”
“Ngài đừng dùng Nae thiếu ra uy hiếp, chúng tôi cũng phải nắm chắc gì đó mới ra quyết định chứ, đúng không?”
Anh khẽ gật bảo:
“Cho tôi gửi lời với Nae Hongsu là, đừng hối hận.”
Dứt câu, Jin là người ngắt điện thoại trước. Anh đặt nó xuống bàn và cho tay đang vào nhau để đặt cằm lên. Mọi thứ đã đi đến bước đường này, lấy đâu ra quay đầu hoặc làm người thánh thiện? Anh thảnh thơi suốt thời gian qua, đã đủ rồi.
Khi buổi họp báo bắt đầu, Jin xuất hiện với sơ mi cùng quần tây đơn giản. Anh không che khuyết điểm, ngược lại còn cố tình cho mọi người thấy mắt đỏ lẫn quầng thâm vì cả đêm không ngủ. Nếu anh dọn quá đẹp và sang trọng xuất hiện sẽ sai kế hoạch. Anh cần những hình ảnh này để dễ dàng thao tin tốt đẹp về mình lẫn Blanche như dự tính.
“Xin chào mọi người, cảm ơn mọi người đã đến tham dự buổi họp báo của tôi.”
Tiếng máy ảnh bên dưới vang lên không dứt. Sự chớp nháy của đèn khiến mắt Jin hơi khó chịu. Cả đêm không ngủ, mắt của anh thật sự khô và rát.
“Trước tiên tôi xin chân thành xin lỗi những người gặp phải vấn đề khi sử dụng sản phẩm của Blanche.”
Jin gập người 90 độ để thể hiện thành ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | Namjin
FanfictionCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Hiện đại đô thị - tâm lý xã hội - mối quan hệ đã được thiết lập - HE Nội dung: Trong một lần từ bỏ thế giới này, Jin đã được Namjoon cứu và yêu nhau từ đó. Nhưng sự khác biệt giai cấp quá lớn, khiến cả hai...