Namjoon xem qua các giấy tờ cũng như tìm những điểm có thể sử dụng trong pháp lý để làm người ủy quyền cũng như nắm giữ tập đoàn thay Jin. Không thể chạm đến Penaece do nó thuộc Kim gia và trước đó, Kim Daesung làm chủ thì ít nhất, cậu vẫn phải nắm được Blanche.
Namjoon biết càng lâu thì ông Kim càng cắm rễ vào Blanche và điều đó không tốt cho tương lai. Người có càng nhiều thì càng không muốn buông bỏ bất kể thứ gì. Đặc biệt là lòng tham của ông được ấp ủ quá lâu, cậu phải bằng mọi giá cắt đứt giấc mơ tanh nồng mùi máu đó.
“Alo, tôi nghe.”
Cậu nhận được điện thoại từ trợ lý Choi trong lúc chuẩn bị đến bệnh viện.
“Oh Myunghae qua đời rồi.”
“Sao?"
Namjoon chau mày vì đây là một tin tức đường đột.
"Tôi không biết rõ tình hình, nhưng trước mắt là như thế thưa Yong thiếu."
“Được rồi, tôi biết rồi. Cảm ơn đã thông báo cho tôi."
Tại sao bà ấy lại qua đời? Không phải một tháng trước vẫn rất khỏe mạnh sao? Namjoon cảm thấy đời này thật sự vô thường tuy hoang mang rất nhiều.
“Nhà họ Kim đang rối lên.”
Taehyung nói với ai đó qua điện thoại.
“Kim Seokjin bị tai nạn vẫn chưa tỉnh, Oh Myunghae thì qua đời, một mình Kim Daesung đang chống đỡ tất cả, liệu đây có phải thời điểm vàng của chúng ta?”
Không rõ đối phương đáp lại điều gì, chỉ biết Taehyung cười bảo:
“Được thôi.”
Dù sao thì Namjoon vẫn là con rể nhà này, cậu nên có mặt tại tang lễ cho đúng nghi thức.
Myunghae làm vợ hai nên Daesung chỉ có mặt để chào hỏi những người đến viếng, còn việc canh giữ trước linh đường thì không. Vốn chẳng một ai đủ quan trọng để ông phải quỳ xuống trừ đó là đấng sinh thành.
"Chia buồn với anh, Seokjun."
Namjoon vỗ vỗ vai đối phương như một hành động an ủi.
"Cảm ơn cậu."
Namjoon nhìn ra sự đường đột kỳ lạ, một người khỏe mạnh như bà tại sao nói chết là chết? Nhưng cậu khó hiểu cách mấy vẫn không bao giờ được ai giải đáp, bởi Seokjun hay Daesung đều chung một thắc mắc.
Myunghae là vợ sau, còn không có tài sản, hơn hết không gây thù chuốc oán với ai dù mồm miệng chẳng tốt hoặc chơi được với nhiều người. Vậy lấy đâu ra chuyện bị sát hại?
Namjoon đi lòng vòng để xem có giúp đỡ gì được không thì nghe mọi người xầm xì:
“Haiz, ta mới nói đời này vô thường, sống đó rồi chết đó.”
“Cũng có mấy trường hợp rất khỏe mạnh, đột nhiên đi khám thì đủ thứ bệnh và đùng một cái chết vào mấy ngày sau. Bởi mới nói thật sự ở tuổi chúng ta, cái cần xem trọng nhất là sức khỏe.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Hiện đại đô thị - tâm lý xã hội - mối quan hệ đã được thiết lập - HE Nội dung: Trong một lần từ bỏ thế giới này, Jin đã được Namjoon cứu và yêu nhau từ đó. Nhưng sự khác biệt giai cấp quá lớn, khiến cả hai...