Chap 18: Thao túng

44 9 0
                                    


Jin cùng Namjoon xem lại các bộ sưu tập lễ phục của các thương hiệu nổi tiếng. Căn bản sẽ đặt may và mẫu được thiết kế riêng nhưng vẫn xem kiểu mẫu nào phù hợp với mình để tìm đến thiết kế bên phía đó, trao đổi ý kiến.

“Anh muốn chọn cái nào?”

Cả hai đã cùng nhau tham khảo đến Bottega Veneta, Saint Laurent cũng như một số thương hiệu khác.

“Chúng ta không chỉ phải chọn đồ đẹp, mà còn phải xem đến những lùm xùm mà họ liên quan. Dù sao thì ba tôi cũng là thị trưởng rồi, tôi không thể khoác lên người bộ trang phục của nhãn hàng từng có scandal không tốt, liên quan đến vấn đề chính trị hoặc luật pháp."

Giới thời trang luôn là nơi đầy drama, vì vậy những kiểu như đạo nhái thì quá tầm thường. Cái cần để mắt đến là chủng tộc, chính trị và pháp luật.

“Do đó tôi loại bỏ Balenciaga và H&M đầu tiên."

“Ừm, chỉ có em là hiểu tôi nhất.”

Sau đó họ cùng nhau chọn lại một thương hiệu cuối cùng và quyết định đặt lịch để mai đến.

“Trang sức thì sao? Nhẫn, anh muốn mua hay chúng ta tự thiết kế.”

"Em vẽ đẹp vậy mà, chắc hẳn cũng biết thiết kế nhỉ?"

"Được rồi, tôi sẽ thiết kế nhẫn của chúng ta."

Đâu đó cảm giác trông mong hôn nhân, đã quay lại trong Jin. Còn gì hạnh phúc bằng việc chồng mình đích thân thiết kế nhẫn cho hôn lễ?




Tại một cuộc họp để công bố về các đại sứ đại diện cho một số lĩnh vực và vài vị trí trong quốc sự, Jin đang có mặt ở đây đợi chờ đến tên mình được xướng lên.

Jin không có kinh nghiệm hay thâm niên tại chính trị, nếu ngang nhiên ngồi vào một chiếc ghế nào đó thì chắc hẳn sẽ khó lòng khiến người khác khâm phục và xuất hiện nhiều tai hại. Bản thân theo đó mượn việc gia đình từng làm từ thiện và quyên góp nhiều để làm đại sứ cho ủy ban Y Tế Phúc Lợi và cho chạy các chiến dịch nhân ái, thu phục lòng dân.

Namjoon từ bỏ chiếc ghế quốc hội và bỏ luôn thân phận luật sư, cũng như thẩm phán tương lai, Jin theo đó đành chọn bộ ngoại giao cho đối phương.

Xét thấy Namjoon đang là con của người đóng góp nền kinh tế, việc theo chân những người trong bộ ngoại giao lo và quản lý về chuyện đối ngoại cũng như tình trạng cấp quốc gia, thương thảo thì quá hợp lý. Đáng nói hơn, vốn ngoại ngữ của cậu rất ổn, thích hợp với việc gặp gỡ các nước rồi trao đổi.

"Đó không phải là nữ diễn viên đang nổi dạo gần đây? Tôi nhớ mình đã từng thấy cô ấy, nhưng không nhớ đã gặp ở đâu."

Trợ lý Choi bên cạnh đưa mắt nhìn nữ diễn viên đang nhận chức đại diện tuyên truyền cho đội phòng chống ma túy.

"Cô ấy là người xuất hiện trong bữa tiệc của Hee tổng."

"Ò."

Anh gật gật.

"Nhưng nghe nói học lực của cô ấy thật sự tốt, còn từng đăng ký đi quân sự."

ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ