“Nếu không diệt cỏ tận gốc thì chỉ để lại hậu họa, vì vậy cứ tìm cách xử lý tất cả đi, dù chó cùng rứt giậu thì cũng không còn đủ quyền hạn để chạm đến chúng ta.”
Jin nói và đưa giấy tờ cho trợ lý Choi. Chính xác thì chó cùng rứt giậu cũng không còn đủ quyền lực để chạm đến riêng anh và Namjoon, anh chỉ muốn bảo vệ gia đình nhỏ này, còn lại không quan tâm.
“Tôi sẽ, thưa Kim tổng.”
“Nhớ là tất cả các khoảng thời gian đều phải hợp lý, mốc thời gian là quan trọng nhất, lệch một giây cũng đủ quay ngược mũi dao về phía chúng ta."
Khi trợ lý Choi rời đi, Jin cũng nhận được cuộc gọi từ luật sư của Nae Hongsu. Đã qua thời gian không ngắn nhưng ông vẫn luôn muốn kháng được án nên không ngừng làm việc với luật sư riêng.
“Tôi sẽ xem lại lịch trình của mình rồi thông báo cho ông sau.”
Nếu đi gặp đối phương thì Jin cũng cần dẫn theo Namjoon bởi luật sư giống như một kẻ thao túng tâm lý, chỉ cần trả lời lệch một câu cũng đủ lọt bẫy. Đưa cậu đi cùng vừa hợp lý, vừa không lo lắng bản thân nói sai gì đó.
Namjoon thật sự thăng chức sau công lao và sự thể hiện hoàn mỹ vừa rồi, tất cả đều giống như Jin dự đoán khiến anh vừa hạnh phúc vừa biết rằng về sau, thời gian rảnh của cả hai càng không nhiều.
Liệu sau cùng, Jin có dám bỏ hết tất cả để cùng Namjoon xây dựng lại cuộc sống bình yên với căn nhà bên bờ biển? Anh không biết nữa, tất cả đều đi quá xa và khác với cái kết anh từng mong mỏi. Tay anh không nhuốm bẩn hay máu thì cũng đứng sau rất nhiều vụ việc kinh thiên, nếu vai này buông bỏ các gánh thì chẳng khác nào tự biến thành thứ để kẻ thù xâu xé.
Càng đứng trên cao mới càng dễ rơi xuống với một lỗ hổng nhỏ, càng ở dưới thấp thì càng không thể sống tiếp. Jin ngủ ngon sao? Jin không lo lắng sao? Mỗi lần nghĩ đến, đầu của Jin chỉ thêm đau. Con đường duy nhất anh có thể chọn nếu không tiếp tục ở trên chiến trường là dồn tất cả tâm huyết vào Namjoon, đưa cậu lên chiếc ghế tối thượng và bản thân theo sau giúp sức, dọn đường trong âm thầm, chẳng công khai giống hiện tại.
Nhưng Namjoon còn quá trẻ so với những chức vụ Jin muốn đẩy cậu đến. Chưa kể những cái anh muốn tốt cho cậu, cậu lại không thấy như vậy.
“Chết tiệt...”
Jin không khỏi nguyền rủa.
Jin còn đang họp, thư ký đã gấp gáp nói nhỏ vào tai:
“Chủ tịch, có chuyện không hay rồi.”
“Chuyện gì?”
Anh nheo mắt.
“Phía nhập hàng ở Pháp của chúng ta đòi trả hàng.”
“Tại sao?”
“Họ nói nó không đạt chuẩn sau kiểm tra.”
Jin đành cho tan họp và quay trở lại bàn làm việc:
“Cái gì là không đạt chuẩn?”
“Hút ẩm, việc gói hút ẩm không hiệu quả khiến thuốc bên trong đều có vấn đề. Sau khi nhà máy kiểm tra thì có vài lô hàng tương tự như thế, không riêng gì số lượng xuất đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Hiện đại đô thị - tâm lý xã hội - mối quan hệ đã được thiết lập - HE Nội dung: Trong một lần từ bỏ thế giới này, Jin đã được Namjoon cứu và yêu nhau từ đó. Nhưng sự khác biệt giai cấp quá lớn, khiến cả hai...