Jin nằm trong lòng Namjoon và cho tay ôm chặt. Anh biết giây phút này không phải mơ nhưng đâu đó vẫn sợ hãi. Chốn bình yên anh khao khát cuối cùng quay lại rồi. Cảm giác này tuyệt vời hơn cả đặt chân đến cái gọi là thiên đường.
"Tôi đã trồng lại hoa ở căn nhà tại bãi biển của chúng ta."
"Anh cứ để đó đi, tôi về trồng cũng được mà, tình yêu của tôi tại sao phải cực khổ như thế chứ?"
Cậu xoa xoa tay anh, sau đó hôn lên đỉnh đầu.
"Tôi muốn mọi thứ hoàn hảo trước khi em quay lại."
Sau đó, cả hai cùng nhau nói thêm rất nhiều chuyện mà trong thời gian qua chưa đã bỏ lỡ cũng như họ nhớ nhau cỡ nào.
"Con biến mất ở đâu cả đêm hả?"
Ba Kim đã hỏi Jin khi cả hai chạm mặt ở Penacea.
"Nếu ba không gặp con ở đây thì khi nào mới có dịp nói chuyện với con đây?"
Cùng nhau bước vào thang máy, anh đáp:
"Chuyện riêng của con thôi."
"Biến mất một ngày một đêm, tắt ngang điện thoại của ba và bây giờ nói như thế sao?"
"Được rồi, con còn có cuộc họp, chuyện này nói sau đi."
Nhưng Daesung vẫn chưa muốn ngừng.
"Không phải muốn vào nhà xanh sao? Con đã làm gì vậy hả?"
"Con sẽ vào nhà xanh bằng cách khác."
"Đường vào dễ dàng đang ở trước mặt con rồi."
Đúng, vì nó dễ dàng nên Jin cũng nhường cho Namjoon rồi. Căn bản anh có thể cho cậu tất cả ở trên đời chứ đừng nói là một chiếc ghế cử tri nhỏ nhoi trong số mấy trăm người tại đại biểu Quốc Hội.
"Ba à, ba còn đang trong giai đoạn tranh cử, nếu con còn vào quốc hội ngay bây giờ không phải có cớ để người khác nói sao? Con tự có tính toán trên con đường của con, ba không cần lo khoảng này đâu."
Dứt lời của anh, cửa thang máy cũng mở ra nên bản thân theo đó rời đi trước.
"Thư mời của nhà xanh sao?"
Jin hỏi trợ lý Choi khi cầm trong tay tấm thiệp tinh tế.
"Vâng, là thư mời của nhà xanh gửi đến với mong muốn chúng ta sẽ có mặt trong cuộc hội đàm thượng đỉnh sắp đến."
"Ba tôi đã biết chưa?"
"Ông Kim vẫn chưa, tôi đã chặn người gửi thư mời và lấy nó trước."
"Chuyện này để ba tôi biết cũng không sao, nhưng thiệp trong tay tôi vẫn tốt hơn. Anh siêu tuyệt vời đó trợ lý Choi, tăng lương."
Khi Jin còn đang định tính cách khác vào nhà xanh thì đã có sẵn con đường đẹp đẽ. Kể ra, cả ông trời cũng thương yêu anh vô cùng.
"Được rồi, soạn bản thảo cho tôi, tôi sẽ đến nhà xanh một mình."
Suy đi tính lại, Jin vẫn không thể trở mặt ngay bây giờ với ba Kim, anh nên nói sự tồn tại của thư mời cho ông biết. Nhưng việc đến nhà xanh, hiển nhiên chỉ có thể một mình anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴀʀᴍᴏʟɪᴘɪ | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Hiện đại đô thị - tâm lý xã hội - mối quan hệ đã được thiết lập - HE Nội dung: Trong một lần từ bỏ thế giới này, Jin đã được Namjoon cứu và yêu nhau từ đó. Nhưng sự khác biệt giai cấp quá lớn, khiến cả hai...