Khi Thiên Yết tỉnh lại, trong vài giây phút ngắn ngủi cô gần như không thể nhận thức được hiện tại rốt cuộc là ngày hay đêm. Phải mất một lúc đại não mới dần hoạt động trở lại, nền trời cam đỏ nhuộm sắc toàn bộ mây trời, thi thoảng có thể thấy được ở một nơi xa xăm vài tia nắng yếu ớt cuối ngày.
Cô vẫn còn nhớ bọn họ đón chuyến cáp treo sớm nhất trở về từ khu vực phụ cận. Khi tới nhà hàng gần đó ăn uống, hầu như tất cả mọi người đều mắt nhắm mắt mở ăn trong vô thức. Điều đầu tiên làm khi quay lại khu biệt thự chính là ngủ, bất chấp tất cả để ngủ. Và khi tỉnh lại thì sắc trời nói cho Thiên Yết biết ít nhất đã gần mười tiếng trôi qua rồi. Cơn đói cồn cào trong bụng quả nhiên khiến con người ta trở nên mạnh mẽ hơn hẳn, tràn đầy động lực tung chăn xuống giường, động lực đi tìm đồ ăn.
Một mùi hương thơm nức mũi chầm chậm theo gió bay qua khung cảnh sổ mở rộng trong phòng Thiên Yết làm cô nhanh chóng chạy ra ban công ngó xuống sân cỏ bên dưới. Dàn bếp than được kê cao đang ngụt ngụt khói lửa bốc lên, mùi thịt bò và rau củ nướng hòa quyện tạo nên tổ hợp kinh điển chưa bao giờ hết thời. Khi xuống tới nơi cảnh tượng trước mắt có thể nói không hề đẹp chút nào, thậm chí còn có phần hỗn loạn. Mấy con ma đói nhìn chằm chằm vào những miếng thịt vẫn chưa chín hẳn của Thiên Bình, tay cầm đũa không ngừng lăm le chuẩn bị. Anh ta bị khói than làm cay mắt nên thi thoảng nhíu mày một chút nhưng cuối cùng vẫn rất kiên nhẫn dùng kẹp sắt nhịp nhàng lật mặt thức ăn. Theo động tác tay chuyên nghiệp, miếng thịt bò vừa trở mình đã lộ phần thịt vừa chín tới cùng màu sắc đặc biệt đẹp mắt.
Thấy Thiên Yết tới Kim Ngưu lập tức đưa cho cô một đĩa giấy lớn cùng đũa gỗ, ánh mắt rất kiên định lên tiếng.
"Chuẩn bị nào, sắp được ăn rồi!"
Ngay sau đó Thiên Bình vừa dùng kéo cắt được miếng nào ra thì chỉ cần chớp mắt một cái nó sẽ lập tức biến mất không tăm hơi. Đôi lúc vì quá nhiều người, chẳng rõ miếng mình mà nhắm tới đã bị ai gắp mất rồi. Do mệt mỏi cộng dồn cùng với việc ngủ quá lâu khiến đồ ăn ban sáng đã bị tiêu hao hết hoàn toàn nên phải mất một lúc lâu tất cả mới có thể làm đầy được dạ dày. Tuy nhiên, khi bọn họ vừa đặt bát đũa xuống thì đại não lập tức trở lại với những suy nghĩ, thắc mắc còn chưa được giải đáp về đoạn cuối cùng trong dãy ký tự. Nhân Mã kiến nghị có lẽ nên trở lại ngọn núi bị bỏ hoang một lần nữa để tìm hiểu xem xung quanh liệu còn chi tiết nào mà bọn họ đã lỡ bỏ sót hay không. Tuy nhiên hiện tại khu vực cáp treo đã đóng cửa vì vậy nội trong ngày hôm nay tạm thời không thể đến đó. Ngay sau đó Sư Tử nhanh chóng thông báo còn một việc cần kiểm tra, quan trọng hơn, chỉ có thể thực hiện trong tối nay.
Việc mực nước thay đổi dựa theo sự khác biệt của mặt đá bên dưới đã tạo ra khả năng tồn tại một không gian khác bên dưới với độ lớn bằng cả tầng lầu. Trong hang động có một vài ngã rẽ khác ngoài con đường chính. Dù được cho là ngõ cụt tuy nhiên nó rất có thể giống như ngọn núi bị bỏ hoang kia, ẩn giấu bí mật về khối tài sản nhà Edward.
Kim Ngưu: "Không có những người chèo thuyền chuyên nghiệp nên không thể đi thuyền, đừng nói là chúng ta sẽ bơi vào đấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Vụ Triệu Đô 2
FanficĐã nghe nói gì chưa? Khối tài sản đó khổng lồ, gần như không thể đo đếm. Đã biết chuyện gì chưa? Trong tâm mỗi người, nó là vương miện quyền lực cũng có thể chỉ là ngai vàng sáo rỗng. Và một điều cuối cùng Bạn đã biết chưa? HHJelly mới ra Phần 2 của...