Chương 1

1.4K 38 2
                                    

Cốt truyện: Gặp giáo bá nam chủ, trở thành bạn ngồi cùng bàn.

Ôn Ngôn ở đi xem mắt trên đường bị một hệ thống trói đi rồi, tự xưng 001, yêu cầu hắn đi vào thế giới ngôn tình hoàn thành nhiệm vụ, thu thập năng lượng, sau đó mới có thể đưa hắn trở lại thế giới cũ.

【 ký chủ, không cần không vui sao, ngươi xem, ta vừa lúc ở nơi đó năng lượng hao hết, lại vừa lúc gặp được nơi đó chỉ có ngươi một người, này thuyết minh chúng ta hai cái, siêu cấp có duyên phận. 】hệ thống 001 chột dạ mà an ủi vẻ mặt u oán tân ký chủ Ôn Ngôn.

Ôn Ngôn "Ha hả" hai tiếng không nói tiếp, vẫn cứ một thân oán khí.

001 càng chột dạ, hệ thống cpu bay nhanh chuyển động.

【 ký chủ, ngươi không phải vừa lúc muốn đi xem mắt sao? Tiểu thế giới thật tốt a! Ngươi chẳng lẽ không nghĩ một cái thế giới một cái tức phụ, cưới bạch phú mỹ, đi lên đỉnh cao nhân sinh sao? 】

Thực hiện nguyên chủ nguyện vọng?

Bảo hộ nữ chủ bi thảm bị ác độc nữ xứng thượng vị ?

Đi lên đỉnh cao nhân sinh cưới bạch phú mỹ?

Nói chưa dứt lời, nhắc tới cái này, Ôn Ngôn oán khí lớn hơn nữa.

"Không, ta không nghĩ."

【 vì cái gì? 】đề nghị tốt cỡ nào a!

Ôn Ngôn trầm mặc một lát, "Ta kỳ thật thích nam, ta xem mắt đối tượng, cũng là nam."

【 a ——】

Hệ thống mắc kẹt, tiểu hệ thống khi mới sinh ra giả thiết chính là thế giới ngôn tình, không nghĩ tới trói định ký chủ đầu tiên, thế nhưng là cong.

Một mảnh trắng xóa không gian hệ thống không khỏi u ám vài phần, giống như hai người tâm tình.

Ôn Ngôn biết hệ thống cũng đã chịu đả kích, không khỏi đối một người một hệ thống bi thảm vận mệnh tràn ra vài phần đồng tình, trấn an chính mình tiếp thu hiện thực.

"Dù sao cũng rời đi không được, đi thôi! Đi hoàn thành nhiệm vụ, hoàn thành sớm liền về nhà sớm!"

Cứ như vậy, đôi anh em cùng cảnh ngộ này bắt đầu hành trình xuyên nhanh.

Hệ thống ngôn tình 001 còn không biết, những cái này đả kích chỉ là mới bắt đầu, ở trong tiểu thế giới, nó sẽ bị đả kích đến càng thêm thảm thiết, tam quan không ngừng vỡ nát, hận không thể về lò nấu lại.

Thời không vừa chuyển, tại tân thế giới.

Rõ ràng gần cuối tháng 5, không khí lại phá lệ oi bức, không trung một mảnh màu xanh lam cùng vài đám mây trắng. Tiếng phấn viết bảng không ngừng vang lên, trên sân bóng thỉnh thoảng truyền đến một ít tiếng hoan hô cùng tiếng bóng rổ. Ở nơi xa vườn trường, gần rào chắn màu đen, hoa tường vi nở rộ rực rỡ.

Ôn Ngôn một bên nhắm mắt cảm thụ bầu không khí vườn trường khiến người hoài, một bên tiếp thu tin tức của nguyên chủ.

Nguyên thân tên là Ôn Ngôn là con trai cả của Mạc gia, cũng là anh trai của nữ chủ Mạc Thời Duy, cha mẹ ly dị lúc nhỏ, thay tên sửa họ, theo mẫu thân di cư sang nước ngoài nhiều năm.

Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ