Ôn Ngôn vừa mới kết thúc thế giới trước trở lại không gian hệ thống liền nghe được thanh âm 001 nghiêm túc cùng cậu nói, còn mang theo vài phần dào dạt đắc ý.
【 ký chủ, ta biết vì cái gì nam chủ thế giới trước sẽ thích ngươi! 】
【 nga? 】 Ôn Ngôn nhướng mày, lười nhác đặt chân ngồi dưới đất, đôi tay chống về phía sau trên mặt đất, ngửa đầu nhìn tiểu hệ thống, trong mắt mang theo vài phần ý cười. 【 nói nghe một chút? 】
【 trước thế giới, ký chủ cùng nam chủ tiếp xúc quá mức thân mật, không hiểu đến cự tuyệt. 】
【 tỷ như Lục Phương Trì đưa ra cùng ký chủ làm bằng hữu, ký chủ liền đáp ứng rồi. Mà căn cứ tư liệu điều tra biểu hiện, hành động thân mật cùng tự nhiên tiếp thu, dễ dàng cho người ta tạo thành hiểu lầm. 】
【 cho nên, ký chủ hẳn là chú ý cùng nam chủ bảo trì khoảng cách, học được cự tuyệt nam chủ. Chỉ có bảo đảm ở hoàn thành nhiệm vụ đồng thời không cho thế giới tạo thành mặt khác phá hư, chúng ta mới có thể được đến toàn bộ năng lượng thế giới, nếu không năng lượng sẽ giảm phân nửa. 】
Tiểu hệ thống nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, Ôn Ngôn một bên nghe một bên ý cười doanh doanh mà có lệ gật đầu phụ họa.
001 nhìn ra cậu có lệ, bất mãn mà hừ lạnh, 【 ký chủ, ngươi nhớ kỹ lời ta nói sao? 】
【 nhớ kỹ, thế giới tiếp theo ta sẽ cùng nam chủ bảo trì khoảng cách. Nhưng là, nếu là nam chủ một hai phải quấn lấy ta đâu? 】 Ôn Ngôn đặt câu hỏi, giống như chỉ là đơn thuần tò mò.
【 sẽ không! 】001 có số liệu căn cứ, nó thực tự tin.
Ôn Ngôn nghe ra giọng nói tự tin của tiểu hệ thống, không có nói nữa, chỉ là một bộ dáng cười tủm tỉm, bị hệ thống đưa đi thế giới tiếp theo.
Thế giới mới.
Cổng trường Nhất Trung lúc tan học, người đến người đi, ầm ĩ cười nói, tràn đầy thanh xuân nhiệt tình trương dương.
Hai cái thiếu niên diện mạo cùng thân hình không khác nhau mấy đi ra cổng trường. Cùng là đồng phục nhưng mặc ở trên người bọn họ cố tình có vài phần khí chất hơn bạn cùng lứa tuổi.
Một thiếu niên đem tay áo cuốn tới trên cánh tay, đường cong khẩn trí, mắt phải của hắn có một vết sẹo cực nhạt, cả người lộ ra phóng túng không kiềm chế được; mà một thiếu niên khác trên mặt không có sẹo, giáo phục ăn mặc thực ngay ngắn, mi cốt thanh lãnh, nhiều vài phần cấm dục.
Hai thiếu niên vừa đi ra cổng trường ánh mắt liền khắp nơi tìm kiếm gì đó, lướt qua vô số người, bọn họ giống như tìm được người mình muốn tìm, ánh mắt bỗng chốc sáng ngời, bước nhanh qua.
Chỉ thấy bọn họ đi tới trước một chiếc siêu xe điệu thấp, mở ra cửa xe khom lưng cùng người bên trong nói chuyện với nhau, trên người hai người tản ra vui sướng khó có thể ức chế, mặt mày đều nhu hòa rất nhiều, làm người rất khó không hiếu kỳ bên trong ngồi đến là người nào, có thể như thế dễ dàng ảnh hướng cảm xúc của hai cái thiếu niên ưu tú tuấn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ cong
FantasyTác giả: Mai Cảnh h văn h văn h văn chuyện quan trọng phải nói 3 lần