Trong phòng rộng rãi đơn giản, ánh đèn sáng tỏ đem khung cảnh mê loạn xem đến rõ ràng.
Ba nhỏ xinh đẹp bị con riêng cao lớn của mình đè ở dưới thân, cậu nghiêng đầu trốn tránh lại bị nắm lấy cằm hung hăng hôn lên, bị lưỡi lớn dùng sức cướp lấy nước ngọt trong miệng, chóp mũi tràn đầy mùi thuốc lá nhàn nhạt cùng mùi vị thanh xuân ánh mặt trời trên người thiếu niên.
Từ phía trên nhìn lại chỉ có thể nhìn đến dáng người lưu sướng, hai chân trắng nõn thon dài ở trên giường loạn đánh, mu bàn chân như ngọc căng chặt, ngón chân bị cảm giác kích thích đến da đầu tê dại nhịn không được cuộn tròn.
Tô Tử Tiện lột xuống áo tắm một nửa bị rớt của ba nhỏ, xoa niết chà đạp hai viên đầu vú hồng nhạt trước ngực, "Ba nhỏ thật hồng a! Nơi này bị người khác chạm qua sao?"
Thân dưới hắn bị ba nhỏ xinh đẹp của chính mình kích thích đến sưng to cực đại, dương vật lớn gắng gượng mà chọc ở trên bụng nhỏ có hơi mỏng cơ bụng, thường thượng cọ côn thịt nửa mềm mới vừa bắn tinh xong của ba nhỏ, đem nó cọ đến cứng, dương vật lớn càng thêm dùng sức chọc nó, đem nó khi dễ đến lại lần nữa khóc ra.
Khoái cảm liên tục bắn tinh vô cùng mãnh liệt, thân thể Ôn Ngôn cũng trở nên thập phần mẫn cảm, theo sự cọ xát của Tô Tử Tiện nhịn khộng được rùng mình.
Trong phòng bên kia, Tô Tử Thư đang xem sách đột nhiên cảm giác tình dục trong thân thể một trận lại một trận đến, càng thêm mãnh liệt, cuối cùng côn thịt trực tiếp ở trên quần đỉnh ra một cái lều trại.
Liên hệ giữa song sinh, trước kia hai người cũng gặp qua tình huống này nhưng không mãnh liệt như vậy, hắn nhớ tới cái gì, đi ra ngoài gõ cửa phòng Tô Tử Tiện, quả nhiên, không ai.
Trong ánh mắt hắn hiện lên một tia sáng, trực tiếp xoay người hướng phòng ba nhỏ dưới lầu đi đến.
Bên này, ba nhỏ tính cách ôn nhu đã bị con riêng ác liệt làm cho thần chí không rõ, cậu cảm giác chính mình sắp điên mất rồi, khoái cảm mãnh liệt làm cậu nhịn không được nhắm hai mắt lại, nhưng khóe mắt khống chế không được mà chảy ra nước mắt.
Tô Tử Tiện còn cọ xát cậu, cúi đầu mút lấy đầu vú sưng đỏ giống như hút sữa, hô hấp nóng rực phả ở hai viên cương cứng như hòn đá nhỏ.
"Ba nhỏ, ngươi còn không có trả lời ta đâu? Có người chạm qua sao?" Tô Tử Tiện vẫn luôn khi dễ ba nhỏ xinh đẹp của hắn, dù thế nào cũng buộc cậu phải mở miệng.
Ôn Ngôn thẹn quá thành giận, mặc dù hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn hắn, trên mặt mềm đến không được, lại mạnh miệng, "Đương nhiên là có, còn không chỉ một cái."
"A, ba nhỏ thật không thành thật, nếu ba nhỏ gạt người, ta đây phải trừng phạt một chút ba nhỏ." Tô Tử Tiện biết ba nhỏ hắn không ai, lại vẫn là bị cậu nói tức giận đến sắc mặt xanh mét, ngón tay vươn ra hướng cúc huyệt tìm kiếm.
Ôn Ngôn hoảng loạn mà muốn đẩy ra hắn, "Cút ngay!", Tô Tử Tiện nhất thời không để ý bị cậu đẩy lảo đảo một chút.
Thân thể Ôn Ngôn nhũn ra, có chút gian nan mà ngồi dậy, lại bị con riêng càng thêm dùng sức đẩy trở về, mặc cho bài bố thành một cái tư thế quỳ bò.
Tư thế này làm cậu cảm giác rất xấu hổ giận dữ nhưng cũng không rảnh lo nhiều như vậy, bởi vì con riêng đã nhắm ngay cúc huyệt chưa bao giờ bị ai đến thăm hung hăng cắm vào một ngón tay.
"Ngô, không cần......" trên mặt ba nhỏ mang theo ửng hồng, khóe mắt treo nước mắt, lõm eo lưu sướng khẩn trí, bên trong mông tròn trịa trắng nõn bị cắm một ngón tay khớp xương rõ ràng, ngón tay rất dài, cắm thật sự sâu.
Cúc huyệt ba nhỏ thực chặt, thịt non trực tràng bọc hút lấy ngón tay, thọc vào rút ra có chút gian nan nhưng cũng không khô khốc.
Tô Tử Tiện phát hiện ba nhỏ hắn thật là cái bảo bối, cúc huyệt lúc động tình tự mình chảy nước, bên trong ướt mềm, hắn lại cắm vào mấy ngón tay thọc vào rút ra khuếch trương cùng với "Phụt phụt" tiếng nước.
"Ba nhỏ thật là một cái bảo bối, lỗ đít đều sẽ tự mình chảy nước! Cứ như vậy còn muốn đi thao người khác sao?" Hắn vừa nói vừa rút ra ngón tay ướt dầm dề duỗi đến trước mặt ba nhỏ, giương ngón tay làm cậu xem chỉ bạc bị kéo ra.
Ôn Ngôn nhắm chặt hai mắt quay đầu đi, mặt đỏ đến sắp lấy máu, nhận thấy lỗ đít mình bị con riêng cắm mấy cái ngón tay liền chảy nước làm cậu cảm thấy thực xấu hổ.
Tô Tử Tiện tính toán trước đem ba nhỏ thao, không thể làm Tô Tử Thư giành trước, tên kia có thể cảm nhận được, khẳng định lập tức sẽ qua tới, hắn có thể cùng y cùng chung, nhưng lần đầu của ba nhỏ cần thiết là của hắn.
Hắn đỡ côn thịt nhắm ngay tiểu lỗ đít, phần eo dùng sức tính toán hung hăng đâm vào, Ôn Ngôn chú ý tới đồ vật thô dài kia, kinh ngạc nhảy dựng, cậu thực khủng hoảng, lớn như vậy, cắm vào thật sẽ không chảy máu sao?
Cẫu uốn éo mông muốn cự tuyệt, mông thịt run rẩy trông vô cùng dâm đãng, càng giống như đang câu dẫn người cầu thao.
"Mẹ nó! Mông trắng lớn ba nhỏ thật dâm!" Tô Tử Tiện dùng sức bóp lấy vòng eo cậu, hung hăng đâm đi vào.
"A...... Trướng quá......" Ôn Ngôn chỉ cảm thấy chính mình lập tức bị cắm đầy, lỗ đít đặc biệt trướng, bị căng giống như muốn vỡ ra, một cổ khoái cảm chưa bao giờ từng có mãnh liệt đánh úp lại, cả người cậu phảng phất như bị điện lưu đánh trúng lâm vào ngắn ngủi thất thần, hậu huyệt tao thủy đầm đìa.
"Ngô, quá sướng!" Tiểu huyệt ba nhỏ hắn vốn chật hẹp mềm mại, mị thịt tầng tầng lớp lớp, bốn phương tám hướng đè ép lấy cự vật dữ tợn, dâm dịch nóng bỏng phun ở dương vật mang đến sung sướng.
Thân thể thiếu niên khỏe mạnh, hướng cúc huyệt mạnh mẽ đâm vào giống như muốn đem ba nhỏ thao chết.
Ôn Ngôn còn không có từ hậu huyệt cao trào lấy lại tinh thần đã bị kéo vào tiếp theo sóng tình dục càng mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ cong
FantasyTác giả: Mai Cảnh h văn h văn h văn chuyện quan trọng phải nói 3 lần