"Thịch thịch thịch" ba tiếng gõ cửa quy luật mà có lực, Tô Tử Tiện vừa nghe liền biết là Tô Tử Thư tới, nhưng hắn không nhúc nhích, đâu vào đấy mà mạnh mẽ thao ba nhỏ thật vất vả ăn đến miệng.
Ôn Ngôn cũng nghe tiếng đập cửa kia, thân thể cứng lại, nếu là ngày thường, cậu khẳng định có thể nghe ra người tới đó là Tô Tử Thư, nhưng giờ phút này thần kinh cậu căng chặt, sở hữu nhận tri đều dừng lại ở có người gõ cửa!
Cúc huyệt cậu giờ phút này còn hàm chứa côn thịt lớn của con riêng chính mình. Trường hợp ba con loạn luân như thế nếu bị người phát hiện liền khó có thể tưởng tượng hậu quả như thế nào.
"Dừng, dừng lại...... Có người......" Ôn Ngôn hoảng loạn ngăn cản con riêng còn đang thao làm, thậm chí sau khi nghe được tiếng đập cửa, động tác hắn càng thêm mãnh liệt.
"Không có việc gì, hắn tưởng vào liền cho hắn vào nhìn xem." Tô Tử Tiện biết ba nhỏ khẩn trương, sợ bị người phát hiện, lại cố ý ác liệt mà không nói cho cậu, người bên ngoài là một đứa con riêng khác cũng có ý tưởng với ba nhỏ, hắn cảm thụ được tiểu lỗ đít ba nhỏ khẩn trương không ngừng buộc chặt, kẹp đến hắn lại đau lại sướng, càng thêm mãnh liệt mà thao làm.
Ngoài cửa Tô Tử Thư cảm nhận được dương vật chính mình giống như bị một chỗ bảo động ướt trơn mềm nhuận khẩn trí gắt gao hút bọc, hệ rễ bị kẹp đến lại đau lại sướng, quy đầu một chút một chút chọc thịt mềm, hắn giống như đã thao tao huyệt thoải mái của ba nhỏ, nhưng sự thật là côn thịt hắn chỉ là cao ngất gắng gượng sắp chọc thủng quần.
Hắn sớm đoán trước Tô Tử Tiện không biết xấu hổ sẽ không mở cửa cho hắn, vì thế lấy ra chìa khóa trong túi tự mình mở cửa.
Tiếng khóa cửa chuyển động làm Ôn Ngôn càng thêm hoảng loạn khẩn trương, cúc huyệt hung hăng kẹp, Tô Tử Tiện "A" một tiếng, thiếu chút nữa bị kẹp bắn, hắn "Bang" một tiếng đánh vào trên mông của ba nhỏ xinh đẹp, mông thịt dâm đãng rung lên một chút, "Ba nhỏ kẹp nhẹ chút! Sắp đem con ngươi kẹp chết!"
Nội tâm Ôn Ngôn tuyệt vọng, tay cửa đã bị ấn xuống, thiếu niên phía sau vẫn đang tùy ý mà thao làm, cậu ngăn không được thấp suyễn khóc nức nở, nước mắt trong suốt theo khóe mắt cậu chảy xuống.
Cửa bị đẩy ra, một bóng người lắc mình tiến vào, lại nhanh chóng khóa cửa lại, trong phòng tiếng thở dốc cùng rên rỉ gợi cảm yêu kiều ngắn ngủi chạy ra cửa bị nháy mắt túm lại ngăn cách.
Tô Tử Thư bị một màn trước mắt làm hưng phấn. Ba nhỏ xinh đẹp giống như chó cái quỳ ở trên giường, bị một đứa con riêng khác lớn lên giống hắn nhưng bất đồng khí chất thao đến thân thể mềm nhũn, trên mặt che kín ửng đỏ, rơi lệ đầy mặt, bị thao đến ngăn không được rên rỉ khóc nức nở, toàn thân cũng che dấu vết kín tím tím xanh xanh, trong ánh mắt cậu mang theo tuyệt vọng khi bị người phát hiện cha con loạn luân.
"Tiểu...... Tiểu Thư......" Ôn Ngôn thấy được người tiến vào giống thiếu niên phía sau cậu, thiếu niên trầm mặc mà đứng ở cửa nhìn chằm chằm trường hợp hai người dâm loạn.
Cậu nhịn không được dâng lên một tia hy vọng, thiếu niên này có thể không giống đệ đệ hắn như vậy, cứu cậu.
Tô Tử Thư nghe được tên của mình bị ba nhỏ kiều suyễn mà kêu ra, rốt cuộc nhịn không được, thân dưới hắn đã sưng đau đến sắp nứt ra, khoái cảm Tô Tử Tiện thao huyệt hắn có thể cảm nhận được, một màn trước mắt kích thích đến thân dưới hắn càng thêm sưng to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ cong
FantasyTác giả: Mai Cảnh h văn h văn h văn chuyện quan trọng phải nói 3 lần