Đầy trời ánh sao lộng lẫy, trăng tròn sáng tỏ, mà ở nơi xa đại sảnh yến hội đầy tiếng cười nói, rượu say mặt đỏ, trong đêm phát ra từng trận kêu to mơ hồ hết đợt này đến đợt khác, càng làm hoa viên u tĩnh có vài phần bí ẩn kích thích.
Lấy trời làm mái, lấy đất làm giường, thiếu niên xinh đẹp tinh xảo bị lột sạch quần áo đặt ở trên một đống quần áo sang quý, áp trên một mảnh hoa hồng.
Ánh trăng chiếu vào trên người thiếu niên, làn da oánh bạch, trên ngực đan chéo đầy vết tím tím xanh xanh, dấu ngón tay, dấu răng, dấu hôn, hai viên đầu vú đỏ tươi sưng to bị tàn phá đến đáng thương.
Hai má cậu ửng hổng, hai mắt mê ly mang theo ý xuân, thiếu niên ngày thường thanh lãnh giờ phút này lại như yêu tinh, câu đến hai người ở đây hồn đều ném.
Quần áo của thúc cháu hai người lót ở dưới thân thiếu niên, cả người trần trụi, nam nhân mang vẻ thành thục màu da màu đồng kiện thạc, bộ dáng nam sinh có vài phần tương tự với hắn màu da nhạt hơn, dáng người cũng rắn chắc, phía sau lưng hai người đều đan xen vết sẹo.
Côn thịt dưới thân hai người đều sớm đã sưng to, giống như muốn cắm đến tận trời, bọn họ đều vì thiếu niên trước mắt vô cùng mê muội.
"Bảo bối, đem mông nâng lên cho chúng ta nhìn xem tiểu lỗ đít......" Tiếng thở dốc nặng nề càng thể hiện tiếng nói gợi cảm, hô hấp nóng rực dâng lên khiến cả người thiếu niên nhũn ra, đại não càng thêm hỗn độn, chỉ là động tác nghe lời.
Thiếu niên run run rẩy rẩy mà thong thả quỳ nằm sấp xuống, sống lưng thẳng thắn, đôi tay chống ở trên quần áo, cẳng chân tự nhiên uốn lượn, từ mặt bên nhìn lại, vòng eo tinh tế, cái mông tròn trịa no đủ.
Cúc huyệt phấn nộn ở chiếc mông trắng nõn mềm mại mờ mờ ảo ảo, có chút trong suốt lập loè, lại là đã...... Chảy ra dâm dịch.
Đôi tay hiện đầy gân xanh đặt ở trên chiếc mông non mềm, mông thịt bị gắt gao bẻ ra hai bên lộ ra cúc huyệt bên trong, ường như đã nhận ra nguy hiểm, căng thẳng co rụt lại mà run rẩy, vô cùng...... Xinh đẹp!
Mấy đóa hoa hồng bị cạo gai cùng lá được đưa tới trước mặt Lục Duật, hắn tiếp nhận hoa quay đầu nhìn lại, cháu trai nhướng mày ý bảo.
Tiểu tử này thật biết chơi!
Hắn thản nhiên tiếp thu, vươn ngón tay ác ma thăm hướng tiểu lỗ đít xinh đẹp moi lộng.
"Không cần......" Thiếu niên đong đưa mông muốn cự tuyệt, mông thịt cuộn sóng đong đưa, lại càng kích thích thú tính của hai cái nam nhân ở đây.
Lục Phương Trì ôm lấy cậu cắn cái môi mềm mại, đem lời cự tuyệt của cậu chặn lại.
"Ân......" Thiếu niên vô lực kêu rên, cúc huyệt sớm bị dâm dịch ngâm đến mềm xốp, thực nhẹ nhàng đã bị cắm vào hai ngón tay.
Hai ngón tay dài cắm vào thực sâu, bị thịt non bên trong hung hăng hút lấy nhưng ngón tay không lưu tình chút nào mà đối nó lại moi lại chọc đùa giỡn, nó bị khi dễ đến rơi lệ không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ cong
FantasyTác giả: Mai Cảnh h văn h văn h văn chuyện quan trọng phải nói 3 lần