Chủ thịt: Giáo bá hiểu lầm muội muội là bạn gái, ghen ấn cúc huyệt khai bao ( sân thượng play )
Buổi sáng còn chưa bắt đầu đi học, trên hành lang rộn ràng nhốn nháo rất là náo nhiệt.
Mạc Thời Duy kéo cánh tay Ôn Ngôn cười đến vẻ mặt điềm mỹ, làm nũng nói: "Ca ca, ngươi đưa ta đến trong lớp đi! Được không?"
Mấy hôm trước Mạc Thời Duy từ tỉnh ngoài trở về liền lại bay ra nước ngoài chuẩn bị tham gia trận chung kết, trong khoảng thời gian này vẫn luôn chưa gặp lại Ôn Ngôn, vừa trở về lôi kéo Ôn Ngôn.
Ôn Ngôn cười nhạt, tay nhéo nhẹ mũi nàng, "Nguyện vọng của tiểu công chúa đương nhiên phải thực hiện." Sau đó mang theo nàng đi đến ban thứ ba.
"Cưng chiều quá a!"
"Trai tài gái sắc, quá đẹp đôi a"
"Nguyên lai Ôn học bá không phải không biết cười, chỉ là chọn người."
......
Mạc Thời Duy nghe các bạn học thảo luận trên hành lang, nhỏ giọng hỏi Ôn Ngôn, "Ca ca, bọn họ không biết ta là muội muội của ngươi sao?"
Ôn Ngôn lắc lắc đầu.
"Như vậy a, vậy không nói cho bọn họ, ta giúp ca ca chắn đào hoa." Vẻ mặt Mạc Thời Duy kiêu căng giống chỉ tiểu khổng tước.
Ở trên hành lang Hạ Nghi chính mắt thấy cái này dưa lớn, vọt vào phòng học vỗ Lục Phương Trì còn đang chờ để đưa bữa sáng cho bạn nhỏ ngồi cùng bàn.
Trong khoảng thời gian này hai người quan hệ càng ngày càng tốt, cho bạn nhỏ ngồi cùng bàn ăn trở thành Lục Phương Trì hứng thú mới, "Trì ca, Ôn ca là cùng Mạc giáo hoa hẹn hò phải không? Hai người còn kéo cánh tay đi cùng nhau a!"
Lục Phương Trì nghe được lời này, có chút chinh lăng, "Ngươi nói ai?"
"Ôn ca cùng Mạc giáo hoa a, hiện tại còn ở trên hành lang đâu! Rất nhiều người đều ——" Hạ Nghi còn chưa nói xong, liền thấy Lục Phương Trì bộ dáng như bị ai đoạt vợ, cả người phát ra tức giận mà bước nhanh đi ra phòng học.
"Tình huống gì đây, bộ dáng Trì ca sao giống như bị đoạt vợ a! Hắn sẽ không phải là thích Mạc giáo hoa đi?"
Hạ Nghi có chút sợ hãi Trì ca tức giận, lại không chịu nổi tính tình hóng hớt của mình , cuối cùng vẫn là lao ra,tính toán chạy đến xem hiện trường.
Hắn chính là sợ Ôn đại học bá cùng Trì ca trở mặt thành thù đánh nhau, hắn là đi can ngăn, chính là như vậy.
Lục Phương Trì đứng ở trên hành lang, cách rất xa đều nhìn đến Ôn Ngôn nhẹ nhàng xoa đầu Mạc Thời Duy, hắn có cảm giác mình bị đội nón xanh. Buổi sáng ta chờ đưa bữa sáng cho ngươi kết quả chờ tới chỉ có ngươi cùng người khác khanh khanh ta ta?
"Ôn Ngôn!" Học sinh trên hành lang nhìn đến cả người tức giận giáo bá, vội vàng hướng hai bên tránh ra, sợ bị vạ lây.
Ôn Ngôn nhìn Lục Phương Trì nổi giận đùng đùng đi lại đây, có chút ngốc, đây là bị làm sao vậy? Gần đây quan hệ của hai người chẳng phải đang rất tốt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ cong
FantasyTác giả: Mai Cảnh h văn h văn h văn chuyện quan trọng phải nói 3 lần