Chủ thịt: Bị quan quân thúc thúc hạ dược làm mạnh bạo, giáo bá đánh vỡ, thúc cháu đánh nhau Tu La tràng.
Ngày hôm sau thứ bảy, thu được tin tức từ Lục Duật, Ôn Ngôn đang ngồi ở trên ban công đọc sách theo nhân thiết.
【001, hắn mời ta đến nhà hắn, nói là về chuyện ngày hôm qua có chút lời nói nói cho ta, còn uy hiếp ta, ta như thế nào cảm giác hắn tưởng thượng ta......】
Ôn Ngôn nhìn trên di động như là trưởng bối thăm hỏi lại nơi chốn lộ ra uy hiếp, tấm tắc cùng hệ thống giao lưu.
Không thể không nói, Lục Duật thực hiểu biết tính cách Ôn Ngôn, hắn không trực tiếp uy hiếp, Ôn Ngôn sẽ không đi.
【 hẳn là...... Không phải đâu, hắn hẳn là thẳng......】
Hệ thống rõ ràng nhớ tới phía trước chính mình bị vả mặt, trầm mặc, nhìn tin tức của Lục Duật, hệ thống cảm giác có chút hỏng mất, nam chủ ngôn tình thế nào đều cong......
Ôn Ngôn ra tới Mạc gia, phó quan của Lục Duật liền chờ hắn ở một chỗ.
Trong đại sảnh Lục gia chỉ có Lục Duật cùng Ôn Ngôn, phó quan mang hắn đi vào liền mang theo tất cả người hầu lui ra ngoài.
Lục Duật ăn mặc quần áo rộng thùng thình ở nhà, phần ngực bị lộ ra mang màu đồng cường tráng, mang theo vài phần sắc dục.
Hai người ai đều không có nói chuyện, Lục Duật đứng dậy đổ hai chén nước, một ly đặt ở trước mặt Ôn Ngôn, một ly đặt ở trước mặt chính mình, Ôn Ngôn không có động cái ly, nhẹ nhàng nói cảm ơn, "Cảm ơn Lục thúc."
"Lục thúc" hai chữ nhấn đến cực nặng, giống như nhắc nhở Lục Duật cái gì.
Lục Duật cầm lấy cái ly uống lên nước, cười khẽ ra tiếng, "Ngôn Ngôn không cần như vậy khẩn trương, cũng không cần cảnh giác thúc thúc, rốt cuộc thúc thúc nếu là muốn làm cái gì ngươi cũng phản kháng không được." Nói rồi lại uống lên một ngụm nước.
Ôn Ngôn không có hé răng, xem hắn uống nước xong, mới cầm lấy cái ly tới uống lên mấy ngụm.
Mi mắt buông xuống, lông mi đen nhánh, hơi hơi run, quét đến trong lòng Lục Duật một trận ngứa.
Ôn Ngôn giống như một con mèo con cao ngạo cảnh giác, xinh đẹp đáng yêu cực kỳ, Lục Duật nhìn Ôn Ngôn, càng xem càng cảm thấy thích, nơi nào đều cực hợp ý hắn, thiếu niên này nên là của hắn.
Lục Duật hắn trước nay đều không phải là người nghĩa khí, vì yêu nhượng bộ, chẳng sợ thiếu niên đã là người của cháu trai hắn, hắn cũng muốn đoạt lấy, rốt cuộc cháu trai hắn cũng chỉ là một cái kẻ đoạt lấy đáng giận không phải sao?
Khái niệm từ nhỏ của hắn, thứ hắn thích, hắn liền phải có được, chẳng sợ dùng một ít không quang minh thủ đoạn, huống chi là người hắn thích lần đầu trong ba mươi mấy năm, hắn càng không thể buông tay.
Lục Duật vẫn luôn dùng ánh mắt tùy ý đánh giá cậu, như là một con sói hung ác nhìn con mồi của chính mình, kia căn bản không phải là ánh mắt của trưởng bối xem vãn bối, Ôn Ngôn cảm giác tình cảnh chính mình rất là nguy hiểm, lại không rời đi liền có chuyện xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ cong
FantasyTác giả: Mai Cảnh h văn h văn h văn chuyện quan trọng phải nói 3 lần