Chương 9

259 18 0
                                    

Hai chân Ôn Ngôn còn có chút nhũn ra, eo bụng lên men, trong lúc đi lại quần lót cọ xát kiều nộn nhục bích càng thêm kích thích, làm thân thể cậu nhịn không được run rẩy, trong bụng nước sốt dâm dịch quay cuồng còn có thể nghe được tiếng nước.

Cậu càng đi càng chậm, Lục Phương Trì xem cậu đi một cách khó khăn, một phen ôm lấy eo cậu làm cậu nương lực đi , Ôn Ngôn không có cự tuyệt.

Gần đến đại sảnh cậu tránh tránh, ý bảo Lục Phương Trì buông cậu ra.

Lục Phương Trì thấy thế sắc mặt trầm xuống, có chút không cao hứng, "Ta không thể thấy người sao?" nhưng vẫn ngoan ngoãn buông tay.

Ôn Ngôn nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, "Được một tấc lại muốn tiến thêm một thước." Cậu vỗ vỗ nếp uốn quần áo rồi đi, không có trả lời vấn đề của hắn.

Ai u! Này tiểu tính tình thúi!

"Ta nhưng thật ra không biết nhà ai con nuôi đều ngồi đến trên đầu con gái ruột? Hôm nay thật là mở rộng tầm mắt!"

Ôn Ngôn mới vừa vào cửa liền nhìn đến Hạ Nghi đem Mạc Thời Duy bảo vệ ở sau người, đối với cha Mạc trào phúng.

Chung quanh khách khứa tụ tập vây xem, tuy rằng không có không lễ phép mà chỉ chỉ trỏ trỏ, lại cũng vẫn luôn ở khe khẽ nói nhỏ.

Cha Mạc sắc mặt thập phần không tốt, có chút xanh mét, hắn cũng không nghĩ tới đứa con nuôi này của hắn tâm tư ác độc như thế, căn bản vô pháp tưởng tượng nếu ly rượu bị hạ dược này bị tiểu Duy uống lên sẽ như thế nào!

Mà bên cạnh Nhan Tịch cùng mẹ cô ta còn ở khóc nức nở ăn mặc đáng thương tìm lấy cớ, hy vọng có thể lừa dối qua, thật đúng là nhìn qua bộ dáng có vài phần đáng thương.

Ở đây người nào không phải khôn khéo? Bộ dáng các nàng làm bộ làm tịch chỉ làm mọi người càng thêm chán ghét.

Mạc Thời Duy đứng ở phía sau Hạ Nghi, lạnh lùng mà nhìn tất cả, rõ ràng nàng là nhân vật chính của sự tình lại giống như người đứng xem.

Ôn Ngôn nhìn ra tiểu cô nương ẩn nhẫn kiên cường. "Tiểu Duy, làm sao vậy?" Cậu làm bộ cái gì cũng không biết đi lên đi hỏi, mặt đầy quan tâm.

Mạc Thời Duy vừa thấy ca ca, rốt cuộc không có cố nén, nàng khóc lóc bổ nhào vào trong lòng ngực của ca ca, ủy khuất khóc lớn.

Chân Ôn Ngôn vốn nhũn ra, eo bụng cũng đau nhức, hậu huyệt còn kẹp quần lót đổ đầy ngập tinh dịch cùng dâm dịch, bị tiểu cô nương không có nặng nhẹ mà chạy lại ôm, sắc mặt cậu có chút khẽ thay đổi, lảo đảo một chút.

Lục Phương Trì muốn tiến lên đi dìu cậu, lại bị Lục Duật ngăn cản xuống dưới, dùng ánh mắt cảnh cáo hắn chú ý đúng mực.

Lục mẫu thận trọng, chú ý tới chân thiếu niên có chút khẽ run, nội tâm nàng có vài phần suy đoán.

Nhìn kỹ, khóe mắt thiếu niên mang theo tình dục chưa rút đi, bộ dáng thúc cháu hai người có chút thoả mãn, quả nhiên, nội tâm nàng thầm mắng hai cái không biết xấu hổ cầm thú này.

Mau xuyên chủ thụ: Giả thẳng nam bị nam chủ ngôn tình bẻ congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ