14

68 8 0
                                    

*ƘAYAR RUWA*
FitattuBiyar 2023.
'''Reposting'''

*©️Halima.hz*
*halimahz@arewabooks*
*Halimahz_@Wattpad*
*Halimahz@Bakandamiyahikaya*
______________________________
*(14)*
Ai karaf magar a kunnen Maman Yasmin. ta buɗe baki tana kallonta da matuƙar mamakin furucin nata, kafin tayi mata wata muguwar cafka ta fizgota gabanta. "kika ce me? ba ki da kunya dama? don ubanki ita ba Babarki ba ce".

"ni ba Babata ba ce, Mai gidan ne Abbana".

Abin ya matuƙar ɗaure kan Maman Yasmin naga ta ware ido tana kallonta ta ce,"kaiiii haka kike?". ta faɗa da al'ajabi da mamaki.

ban san me tace ba kuma bana da buƙatar na sani, iya wannan ɓacin ran ma ya isa. saboda haka na shiga roƙon Maman Yasmin akan ta ƙyaleta kawai, abincin ne dai ba zan ƙara dafa mata wani ba ko me zata yi kuwa.

"in ƙyaleta fa kika ce Sa'ida, kin kuwa ji furucin da tayi? ta ya za'ai yarinya kamar wannan ta faɗi haka kuma a ƙyaleta babu hukunci, maganarta ai ta girmi shekarunta, ai na ma ta san wani kalmar juya don ubanta, ke haka kike barinsu babu kwaɓa babu tsawatarwa kenan?, to in har kuwa haka ne ba ruƙon tsakani da Alllah kike musu ba domin ba ta isa tayi gaban uwar da ta haifeta ba ta ƙyaleta, ai gaba ake ji".

nayi gajeran murmushi jin furucin nata, cikin sanyi murya na ce,"ƙyaleta Maman Yasmin, Allah ya shirya mana kawai, ai ina musu adu'a".

kawai sai ta tsaya kallona, ban san me take tunani ba tun da ban san zuciyarta ba. kawai na san zata iya tunanin mene dalilina na cewa a barta alhalin tayi ba daidai ba. Maman Yasmin kuwa tausayin Sa'ida ne ya kamata, tana ɗaya daga cikin mutanen da zasu bada shaidar haƙurin Sa'ida, kuma tayo gado ne wurin iyayenta. tun farkon zuwanta sabon gidan nan nasu ta fahimci rayuwar haƙurin da take yi, haka ko da aka ce mata an bata yara ta san kuma sai ta Allah, don riƙe ƴaƴan da aka ce ba naka ba sai haƙuri, to naka din ma ya aka cika, ballanta ita an bata yara masu uwa a bakin murhu.
ai tana lure da Sa'idan tun da ta ruƙo hannun yarinyar taga tsoro ya bayyana akan Fuskarta, hakan kaɗai ya isa ya bata shaidar ba a tsawatar musu domin yi musu ɗin ita zai jawowa shiga matsala.

ta girgiza kanta kawai cikin ranta tana faɗin Allah ya kyauta, sannan ta saki hannun Atikar, cikin muryar kashedi ta ce mata.
"ke! kar na ƙara jin kinyi irin wannan furucin a bakinki idan ba haka ba sai nasa Antyn na ki ta zane miki jiki, idan kuma son da take miki ba zai sa ta dake ki ba ni da kaina zan miki duka. kuma daga yau duk abin da Antynki ta ce ki dinƙa yi ban da musu kinji ko, ko ba kiga yanda ƴar uwarki take yi ba? duk wanda fa yake wa babarsa rashin kunya Allah fushi ya ke da shi".

yarinyar ta yamutsa fuska tana tsuketa, ta turo baki tana harar gefe guda ta ce da Maman Yasmin.
"ke kika haife ni da za ki dinƙa min faɗa, ai ko Anty Abbanmu ya hana ta yi mana faɗa sai ke baƙuwa, ina ruwanki, kuma sai na ƙara faɗa ɗin ki kashe ni kiga in Mamana zata ƙyale ki".

farrr na ware idanuwana akan fuskarta, ban tsammaci rashin kunyar Atika ya kai har haka ba, na san har iyayensu ba su bari ba shiyasa idan suka min ban cika damuwa ba, amma ban tsammaci har za su iya yiwa baƙona ba. karo na farko da naji raina yay matuƙar ɓaci akansu, aiko na buɗe murya na daka mata tsawa har sai da tsorata, na tashi na isa gabanta na bata kyakykyawan mari, sannan nasa hannu na bibbige bakin nata yanda zata ji a jikinta. ji nayi hakan bai min ba saboda na kai ƙololuwa a ɓacin rai, na manta me zai iya faruwa sanadin hukuncin da zan mata, na shiryawa fuskantar ko menene, don haka na riƙe hannunta na isa gaban tv na cire caja na tsula mata a jiki sau biyar, sai kokawar ƙwace hannunta ta ke daga ruƙon da na mata saboda ta falla ta gudu.

tana shashsheƙar kukan ta murguɗa min baki wato abin da na mata bai shigeta ba, kuma bata risina ba. na kuwa kama kunnenta na murɗe da kyau har sai da ta ƙwalla ƙara, na kuma daka mata tsawa na ce ta rufe min baki, idanuwana waje na zare mata su na shiga mata gargaɗi.

ƘAYAR RUWA Book 1 CompleteWhere stories live. Discover now