"
- Tôi và 2T bọn tôi chơi với nhau rất vô tư ấy, nhưng mà các bạn cứ làm content ghep cặp tôi và 2T xong hai đứa bây giờ chơi với nhau nó không được thoải mái nữa ấy
- Vấn đề là bọn tôi thẳng đét, bọn tôi thích con gái, mọi người không thể cứ ghép hai thằng con trai với nhau được, mọi người cứ ship như thế làm tôi với 2T không có người yêu mất.
- Tôi mong các bạn sẽ không làm cái content như thế nữa.
"
Right kết thúc buổi live với tâm trạng không mấy thoải mái. Câu chuyện nó là từ lúc xuất hiện các clip ghép đôi giữa cậu và anh bạn thân 2T. Cậu không hiểu tại sao tình bạn thân thiết giữa cậu và anh nay trong mắt mọi người lại thành một thứ tình cảm gì khác hơn. Và càng lúc các clip đó càng xuất hiện nhiều hơn, nội dung lại ngày một phong phú.
Và tất nhiên là cả 2T cũng biết đến sự tồn tại của các clip đó. Và đó mới là vấn đề làm cậu đau đầu nhất. Không hiểu sao dạo này cậu cứ cảm thấy cậu bạn thân của mình không được thoải mái, hơi sượng trân khi ở cạnh cậu, có hơi tránh né sự quan tâm của cậu nữa. Cậu cũng dần hiểu được lý do, và cũng hiểu được là 2T chưa quen được với việc được nhiều người quan tâm, lại còn bị gán ghép lung tung, như thế thì sao mà vui được chứ. Mà nhìn bạn mình như thế sao mà cậu làm ngơ được, thế là lên livestream ngay, cậu quyết tâm dẹp yên việc này. :)))))
Thế nhưng Right tính không bằng trời tính, cậu không biết rằng có một em bé trắng trắng, xinh xinh đang ngồi suy tư sau khi xem livestream của cậu. Tay trái vẫn cầm điện thoại lướt lướt, tay phải lại bấm bấm, mân mê, mắt thì nhìn như không nhìn. 2T im lặng ngồi một góc suy nghĩ về những điều Right vừa nói trên Stream, rồi anh thở dài thườn thượt.
- Right ghét như vậy ư?....
Cũng được một thời gian sau cái live chấn động của Right, câu chuyện cũng đã có phần lắng xuống. Dù rất mê couple nhưng fan của hai bạn vẫn mong các bạn được vui vẻ thoải mái nhất, nên việc ship hai bạn đã được tiết chế đi rất nhiều.
- Này Tuti tôi bảo, dạo này cái vụ đầy thuyền của fan đỡ nhiều rồi đấy bạn ạ. Hahaa bạn đừng lo, đừng ngại tôi nữa nhé.
Right ngồi vừa lướt tóp tóp bên cạnh 2T vừa thỏ thẻ bảo anh, lại đưa tay vỗ vỗ vai anh bạn mình.
- Tôi ngại bạn bao giờ? - 2T tròn mắt nhìn Right, cái miệng thì đanh đá ném lại ngay một câu
- Thật không? Thật là bạn không ngại tôi không? - Right nhướn người tới dí sát mặt mình vào mặt 2T, mắt thì nhìn chằm chằm đôi mắt trong veo của anh, như thấu vào tâm can người đối diện vậy. Hơi thở của Right phả nhẹ lên má làm 2T dật mình ngã người ra phía sau theo phản xạ, ngã ra nền. Right nhìn cái dáng vẻ này chỉ biết ngồi cười hành hạch - "Đáng yêu thế" - Cậu trộm nghĩ trong lòng vậy.
- Thôi mình đi ăn đi Tuti - Right khoái chí bước xuống khỏi giường đỡ bạn dậy.
Anh gật đầu, đưa tay nắm lấy bàn tay của Right đang muốn đỡ anh. Hai người nhìn nhau nở nụ cười vui vẻ mà gần như cả tháng nay chưa được thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ ĐÓ LÀ ANH
FanfictionMê cái sự soft mà Right dành cho Tuti thế nên là fic này ra đời :)))