Những ngày tháng ngọt ngào

1.3K 127 0
                                    


Những ánh nắng đầu tiên của ngày mới len lỏi qua tấm rèm đã đánh thức Right. Cậu khẽ khàng mở mắt, không vội xuống giường như mọi lần, nay cậu chỉ muốn yên lặng nhìn ngắm bé thỏ bên cạnh.

Nhưng tay chân cậu không nằm yên được. Cậu khẽ dịch người đến gần 2T, đưa tay ôm ngang eo, mặt cũng vùi sâu vào hỏm cổ của anh. Cậu thích thú lắm, môi cậu cong lên vui vẻ. 

Anh đang ngủ nhưng cảm giác được có thứ gì cứ dụi dụi vào cổ mình. Anh tỉnh dậy thấy mình đang được cậu ôm gọn ơ. Mặc dù ngủ chung đã lâu nhưng chưa bao giờ anh thấy Right ôm anh như vậy. Đối với Right thì điều đó thật kỳ quặc. 

- Tuti thơm quá - Right không mở mắt nhưng cũng biết anh đã tỉnh.

- Hả...????

- Oaaaa, thoải mái thật đấy - Cậu vừa nói vừa kéo anh vào lòng

2T đơ người, gương mặt thoáng ửng hồng, trong lòng lại đầy thắc mắc.

- Hôm qua bạn uống nhiều lắm hả Right? -  Anh né người ra một chút để nhìn thấy gương mặt cậu.

- Ha, không nhiều, nhưng tôi say lắm bạn ạ - "Còn say gì thì tôi chưa nói cho bạn biết đâu" - Cậu cười thích thú đáp lại lời anh.

- Thế để tôi dậy kiếm cái gì nấu cho bạn giải rượu.

Cậu nhìn anh đang quan tâm mình mà trong lòng đầy cảm thán "Oa bé thỏ của cậu đáng yêu quá đi mất". Cậu gật đầu rồi cùng anh rời khỏi giường, chuẩn bị cho một ngày làm việc bận rộn.

- Nay bạn làm gì vậy Tuti? - Right hỏi lịch trình hôm nay khi đang cùng anh ăn sáng.

- Tôi sang anh Tee thu âm, tối thì đi diễn.

- Tôi cũng sang anh Bảo thu âm, để tôi đưa bạn đi.

- Nhưng nhà anh Tee với anh Bảo ngược nhau, tôi tự đi được, bạn cứ sang anh Bảo đi.

- Không sao, tôi muốn đưa bạn đi mà. Ok nhé? - Right nhìn anh chờ đợi cái gật đầu.

Anh có hơi ngại vì sợ làm phiền Right, lại có cảm giác cậu bạn này hôm nay cứ là lạ thế nào ấy, nhưng mà cậu đã nói vậy thì anh cũng đồng ý thôi, đi với Right vẫn tốt hơn chứ.

Vòng chung kết này mỗi thí sinh phải chuẩn bị hai bài thi, thành ra khối lượng công việc nhiều hơn trước rất nhiều. Với 2T lại càng căng thẳng hơn, khi anh vừa phải chạy show, vừa phải làm bài. Anh gầy đi trông thấy.

Cậu đưa anh tới trước nhà anh Tee, nhìn bóng lưng nhỏ nhỏ, vội vã của anh khiến cậu thương vô cùng. Cậu đắn đo liệu có nên thổ lộ tình cảm với anh lúc này hay không? Liệu anh có thích cậu như cách  mà cậu thích anh? Hay tình cảm của anh chỉ là bạn bè? Đây đang là thời điểm quan trọng trong cuộc thi của anh và cả cậu nữa, chỉ sợ chuyện tình cảm này sẽ ảnh hưởng đến kết quả của anh.

Trên suốt quãng đường đi, cậu thực sự nghiêm túc suy nghĩ đến điều này. Đến bản thân cậu còn rất sốc khi nhận ra tình cảm của bản thân cơ mà, cậu nghĩ  để 2T chấp nhận chắc chắn sẽ cần thời gian. Cậu sẽ không vội vàng, nếu không có thể cậu sẽ đánh mất 2T mất. Cậu nhất định sẽ tỏ tình, dù kết quả thế nào, chỉ là chưa phải bây giờ.

VÌ ĐÓ LÀ ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ