Ngoại lệ của Right

2K 162 0
                                    


Sáng nay Right tỉnh dậy sớm hơn thường ngày, trở mình nhẹ nhàng để không đánh thức người bên cạnh. Cậu bước xuống giường, vươn mình một cái rồi bước vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. 

Xong xuôi, cậu mặc thêm chiếc áo phong chuẩn bị đi chạy thể dục một vòng. Mấy năm gần đây cậu biết quan tâm đến sức khoẻ của mình hơn, cậu rèn luyện thói quen tập thể dục, uống nhiều nước, ăn uống lành mạnh hơn,... vì cậu biết sau này cậu sẽ là chỗ dựa cho một ai đó. Chỉ có hút thuốc là Right chưa bỏ được, nhưng cậu nghĩ chỉ là cậu chưa có đủ lí do thôi.

Cậu nhẹ nhàng mở cửa bước ra ngoài, không quên đưa mắt nhìn 2T đang cuộn mình trong chăn ngủ ngon lành. Bất giác cậu nở nụ cười dịu dàng lại có chút hài lòng.

Sau vài vòng chạy đã thấm mệt, Right quay trở về nhà chung với 2 phần ăn sáng.

- Anh Right đi đâu về vậy? Anh Right có gì đấy? - Captain đầu tóc bù xù, ngáp ngáp từ phòng ngủ bước ra, bắt gặp ngay 2 gói gì đó trong tay cậu.

- Đồ ăn sáng em. Anh chạy bộ về tiện mua luôn.

- Hehe cám ơn anh Right nhé

- Cái gì đấy? Của Tuti, không phải của em - Right nhanh tay thu lại túi đồ ăn sáng trước khi Captain đụng vào, kèm theo một nụ cười khinh bỉ.

- Thế của em đâu? - Captain nghệt mặt ra nhìn Right

- Mày dậy sớm thì tự đi kiếm đồ ăn đi, sao hỏi anh? Cái này anh mua cho Tuti

- Anh thiên vị, lúc nào cũng chỉ có Tuti

Captain xụ mặt, ngúng nguẩy đi vào phòng. Rõ ràng nó là em út trong team, nhưng cứ thấy sai sai, các anh lớn lúc nào cũng lôi nó ra trêu thôi, còn anh 2T thì lại được cưng chiều nhất. Đặc biệt là ông Right, ổng như có hai nhân cách, một 24K Right ngông cuồng với cả thế giới, và một Vũ Ngọc Chương dịu dàng với mỗi Tuti. Nhưng mà cũng phải thôi, đến nó còn thấy anh 2T đáng yêu thế cơ mà.

Right tắm rửa, thay bộ đồ mới, xịt thêm chút nước hoa thơm phức. Cậu ngồi xuống cạnh giường nhìn 2T vẫn còn đang ngon giấc, gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú kia vẫn đang vùi sâu vào đồng chăn. Right nhẹ nhàng kéo chăn xuống nhưng 2T theo phản xạ lại nắm lấy mà vúi đầu sâu hơn. Right cười bất lực, đành phải thỏ thẻ:

- Tuti dậy thôi. Dậy ăn sáng nào

- Hửm....

- Bạn dậy đi, dậy ăn sáng, lát còn phải đi duyệt bài đấy.

Lúc này chỉ có chuyện bài vở mới đánh thức được con thỏ kia dậy thôi. Nếu không phải vì có lịch trình thì Right cũng chẳng nỡ gọi anh, mấy nay anh không ngủ đủ giấc vì bài thi vòng 3 sắp tới, cậu chỉ mong hôm nay bài 2T được duyệt để anh có thể được nghỉ ngơi một chút.

2T he hé mắt, nửa tỉnh nửa mê quay mặt về phía Right đang ngồi. 

- Mấy giờ rồi Right?

- 8 giờ rồi đấy

2T vươn mình một cái rồi nhìn Right mặt không khỏi thắc mắc "mới sáng mà đã đẹp trai thế này rồi sao? lại còn thơm nữa?"

- Bạn sao đấy? - Right hỏi khi nhìn thấy vẻ mặt  của 2T 

- Không có gì. Bạn dậy sớm thật đấy  

- Tôi có mua đồ ăn sáng cho bạn rồi, nhanh ra ăn nhé, tôi đợi bạn bên ngoài nhé.

- Ok bạn 

2T mỉm cười thật tươi với cậu bạn thân, đôi mắt anh híp lại thành một đường cong, nụ cười ấy như là một lời chào buổi sáng anh dành cho Right vậy. Và đó là cách mà đôi bạn thân đã bắt đầu một ngày mới, bằng một nụ cười, một ánh nhìn dịu dàng cho đối phương. 

Và có lẽ 2T không biết rằng hôm nay sẽ là một ngày làm việc tràn đầy năng lượng đối với Right.

VÌ ĐÓ LÀ ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ