Right lo lắng đi qua đi lại ở sân bay để đợi chuyến bay sớm nhất về Việt Nam. Cậu ôm đầu bực dọc khi nghĩ đến việc phải hơn 12 tiếng mới có thể gặp anh. Cậu càng lo lắng khi vẫn chưa thể liên lạc được với trợ lý của 2T, số máy luôn trong trạng thái bận. Cậu lướt mạng xã hội đều thấy khắp nơi đưa tin về anh càng khiến lòng cậu như lửa đốt.
- Đến giờ rồi, đi thôi Right
Chi tâm kiểm tra đồng hồ nhắc cậu. Cậu vội vàng mang theo hành lý nhanh chóng đi tới cổng an ninh.
" Tuti đợi tôi một chút nữa thôi"
---
Suốt cả chuyến bay cậu chẳng thể nào chợp mắt được. Vừa xuống sân bay, cậu cùng chị Tâm đón xe trực tiếp đến bệnh viện.
Bước vào bệnh viện mùi cồn xộc lên tận mũi khiến cậu rùng mình. Lòng cậu lại gợn lên bao nỗi xót xa. Đôi chân cậu nhanh chóng chạy về khu phòng bệnh VIP tìm kiếm phòng của anh.
Vừa tới nơi, nhìn thấy cả Thành và Dlow đang ngồi đợi ở hành lang cậu vội vàng lao tới
- Thành? Tuti đâu rồi? Cậu ấy có bị thương không?
- Anh Right... anh Trường không bị thương nhưng vẫn đang hôn mê, anh ấy do làm việc quá sức nên ngất đi - Thành bất ngờ khi thấy Right trở về.
- Tại sao lại làm việc quá sức? Em sắp xếp lịch trình như thế nào vậy? Em là trợ lý phải biết sắp xếp lịch trình hợp lý cho nghệ sĩ chứ?
Right tức giận nắm lấy vai Thành. Tuti của cậu vốn đã gầy yếu lại còn bắt cậu ấy phải chạy show. Rốt cuốc là Tuti đã phải vất vả như thế nào trong thời gian cậu không ở bên cạnh.
- Anh Right, anh bình tĩnh đi, cái này là tai nạn, không ai muốn như vậy cả - Dlow phải chen vào đẩy Right ra
- Còn cả em nữa Dlow. Anh cứ nghĩ để Tuti bên cạnh em, anh sẽ được an toàn, em sẽ chăm sóc tốt cho anh ấy. Nhưng em nhìn xem, lúc anh ấy ngất đi thì em đang ở đâu hả? - Right thấy Dlow lại càng như phẫn nộ hơn.
- Vậy còn anh ở đâu? - Dlow cũng không muốn nhẫn nhịn nữa, cậu trực tiếp hất Right vào tường.
- Anh có tư cách gì để đứng đây trách mắng bọn em, trong khi anh bỏ mặc, không quan tâm Tuti suốt nửa năm trời? Hả? Anh trả lời đi?
Dlow trừng mắt nhìn Right, cậu gằn giọng chất. Từng chữ Dlow nói lại như một cú tát vào mặt cậu.
- Em mới là người phải hỏi anh? - Thành bước lên trước mặt Right
- Rốt cuộc hôm sinh nhật anh Trường hai người đã xảy ra chuyện gì? Hôm đó anh Trường bảo em sẽ đi tìm anh, cùng anh đón sinh nhật, nhưng sau đó lại đóng cửa nhốt mình trong phòng khóc nguyên một ngày.
- Sau hôm đó anh Trường mới bắt đầu vùi mình vào công việc. Dù mọi người có khuyên như thế nào anh ấy vẫn cứ làm việc liên tục.
- Trong khi anh ấy vẫn luôn nghĩ đến anh, tìm mọi cách để liên lạc với anh thì anh xem anh đối xử với anh ấy như thế nào?
Thành không để cậu có cơ hội để phản bác. Và thật sự cậu cũng chẳng thể phản bác nổi.
Right ngồi sụp xuống ôm đầu. Cậu thật sự nhận ra, chính cậu mới là người đang làm tổn thương anh chứ không phải ai khác. Cậu muốn bảo vệ anh nhưng cậu đã chọn sai cách. Sự hối hận trào dâng lên trong lòng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ ĐÓ LÀ ANH
Fiksi PenggemarMê cái sự soft mà Right dành cho Tuti thế nên là fic này ra đời :)))