Khác biệt để trở thành đặc biệt

1.4K 132 1
                                    


- Chị Tâm, em với Tuti về trước đây - Right đứng lên mở lời xin phép - Bao giờ trở thành quán quân tụi em sẽ nhậu với hai anh một bữa không say không về ạ - Right bắt tay hai người anh em của mình rồi dẫn 2T về nhà trước.

- Chào mọi người em xin phép về trước, mai tụi em phải đi tập sớm - 2T cũng lễ phép chào mọi người.

- Ok, thế hẹn hai đứa sau chung kết nhé, cố lên nhé, tụi anh sẽ ủng hộ hết mình.

- Cám ơn anh, em về nhé

Anh Right ga lăng vẫn như mọi khi, mở cửa, lịch thiệp nhường 2T đi trước. Hai người rời đi được một lúc thì ba con người còn lại vẫn đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó.

Mark đưa mắt nhìn chị Tâm

- Sao hai đứa này lại chơi thân với nhau được nhỉ? 

- Trái dấu nên hút nhau chăng? - Chị Tâm cười khà khà

Từ ngoại hình cho đến tính cách, ai nhìn vào cũng thấy rõ sự đối lập giữa hai con người này.

24K Right đô con, vạm vỡ bao nhiêu, thì Double 2T lại thư sinh, mảnh khảnh bấy nhiêu. 24K Right thẳng thắn, bộc trực bao nhiêu thì Double 2T lại khéo léo, tinh tế bấy nhiêu. Right tự tin, ngạo nghễ thì ngược lại 2T lại rất khiêm nhường, lại có chút tự ti. Right sôi nổi, nhiệt huyết, thì 2T lại điềm tĩnh, trầm tư hơn...

Vậy nhưng họ không hề đối lập. Cậu và anh đều là những chàng trai có trái tim ấm áp và chân thành, là những chàng trai hiền lành, đáng yêu theo một cách riêng, và đặc biệt họ cùng chung niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và ước mơ to lớn mang Rap Việt vươn tầm quốc tế. 

Họ khác biệt nhưng lại trở thành đặc biệt của nhau.

- Không biết nữa - David dựa lưng ra ghế, khoanh tay trước ngực - Nhưng em thấy Right dạo này khác trước nhiều, theo hướng tích cực ấy. Nó cười nhiều hơn, ánh mắt cũng vui tươi hơn rất nhiều.

- Đúng vậy. Right lúc trước chỉ biết đâm đầu làm nhạc, kiểu cực đoan ấy chứ, rồi nhiều vấn đề cuộc sống, công việc làm nó stress nhiều. Nó lại không phải kiểu người hay tâm sự, chỉ một mình gánh vác. - Nghĩ lại những ngày tháng trước của Right chị Tâm không khỏi cau mày - Nhưng dạo này nó nhẹ nhàng, dịu dàng hơn với mọi người và nhất là với chính bản thân nó. 

- Chà... 2T giỏi thật đấy - Mark nhếch khoé miệng - Nhìn cái cách Right nó ngồi ngoan, chăm chú lắng nghe mỗi khi mà 2T nói gì đó xem.

- Mỗi lần nó nhìn 2T thì ánh mặt sẽ dịu xuống ba phần, miệng sẽ tự động cong lên 

- Vậy... chắc hai người cũng đang nghĩ giống em đúng không? Right nó.... - David ngập ngừng nhìn Mark và chị Tâm.

- Haha, nếu mà thế thật thì sao nhỉ? - Chị Tâm khoái chí đưa tay lên chống cằm tưởng tượng

- Thì sao đâu? em thấy hai đứa nó đẹp đôi vl, haha

- Em cũng ủng hộ nha, em rất thích 2T

Ba người như bắt được cùng sóng, khoái chí cụng ly để chúc mừng cho "tình bạn" đẹp này

VÌ ĐÓ LÀ ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ