Chiều nay anh vừa từ Hà Nội bay vào, Sài Gòn đón anh bằng một cơn mưa lớn. Về đến nhà, anh nhanh chóng tắm rửa, dọn dẹp rồi đặt tấm thân gầy xuống nghỉ ngơi. Đi diễn rất vui nhưng anh cũng dần thấy mệt mỏi vì lịch trình dày đặc.
- Hôm nay Right làm gì nhỉ?
Anh nằm trên giường lướt lướt điện thoại nãy giờ.Anh nhắn tin nhưng mãi không thấy cậu rep. Gọi điện cũng không được. Cả ngày hôm nay chẳng thấy nhắn tin hỏi han như mọi hôm nhỉ. Giờ đã gần 11 giờ rồi.
Anh bắt đầu lo lắng rồi. Liệu có chuyện gì không?
Anh vừa ngồi dậy thì cánh cửa phòng cũng mở ra. Là Right, cậu bước vào với khuôn mặt đầy vết thương, còn rươm rướm máu ở khoé miệng.
- Right, mặt bạn làm sao vậy? - Nụ cười trên môi anh tắt lịm, thay vào đó là gương mặt hoảng hốt chạy ngay về phía Right.
- Hả? - Right ngơ ngác vì thái độ của 2T
- Bạn đánh nhau à? Ai? Ai đánh bạn?
2T đau lòng ngó nghiêng rồi đưa tay chạm vào vết thương trên mặt Right. Là ai dám đánh Right của anh vậy?
Lúc này cậu mới hiểu ra vấn đề, cậu bật cười nhìn thỏ con của mình.
- Haha, không phải, là makeup bạn ạ, tôi không sao cả.
- Hả??? Makeup sao? - Bé thỏ vẫn đang cau mày nghi ngờ
- Ừm, nay tôi đi chụp hình cho album mới. Tôi nhớ hôm nay bạn về nên xong việc cái là tôi phóng về nhà luôn, chưa kịp tẩy trang.
Nghe cậu giải thích xong anh muốn kiểm tra thử, liền đưa tay quẹt nhẹ chỗ vết thương trên khoé miệng của Right.
- Hừm... Là makeup thật, làm tôi cứ tưởng... - Anh thở phào nhẹ nhõm
Đã mấy hôm nay chỉ gặp nhau qua cái điện thoại cậu thấy nhớ anh lắm, giờ nhìn anh đứng trước mặt lại với bộ dạng lo lắng, xót xa cho mình cậu hạnh phúc vô cùng. Cậu bước tới một bước, đứng áp sát vào người anh, hai tay vòng qua ngang eo anh kéo anh vào sát người cậu.
Hành động bất ngờ của cậu khiến anh giật mình, đưa hai tay đặt lên ngực cậu theo phản xạ
- Thế nếu tôi bị người ta đánh thật thì làm sao? - Cậu nhướn mày, miệng cười cười trêu anh
- Thì tôi đi tìm nó, xử nó giúp bạn. Kéo thêm vài anh em nữa. Anh em mình đông mà bạn
Cậu bật cười vì thỏ con của cậu cũng có lúc đanh đá thế cơ đấy.
- Bạn thì đánh ai được chứ?
- Bạn.....
2T muốn nói gì đó nhưng không thể nào vì hành động bây giờ của Right. Cậu đang dùng hai tay đỡ lấy gương mặt của anh, áp sát mặt anh đến mức hai đầu mũi đang chạm vào nhau. Right cọ cọ mũi và trán vào anh mà trách yêu.
Gương mặt anh nóng bừng lên, mà hai bàn tay Right có thể cảm nhận được. Cậu khẽ khàng mân mê gò má anh đầy yêu chiều. Cậu nhìn ngắm gương mặt ấy rất lâu, cậu thật sự rất nhớ anh. Ánh mắt cũng dần di chuyển đến đôi môi hồng hồng kia. Cảm giác như không thể chờ đợi thêm được nữa, Right khẽ nghiêng đầu, chầm chậm tiến đến gần anh hơn nữa.
Không gian yên tĩnh đến lạ thường, đến mức anh nghe thấy rõ tiếng trái tim anh đang đập loạn xạ trong lồng ngực. Anh cảm nhận được hơi thở của Right cũng dần trở nên gấp gáp. Anh khẽ nuốt nước bọt. Đầu óc anh như đang quay cuồng vì sự dịu dàng này của cậu. Trong đầu anh như có hàng loạt câu hỏi chạy ngang qua: "Right làm sao vậy?", "Right thích mình sao?", "Right đang muốn làm gì đây? sẽ hôn mình sao?", "Không thể nào, Right thích con gái", "Right lại say ư?".... Nhưng anh thấy rõ trong ánh mắt Right bây giờ chỉ toàn là hình bóng của anh. Ánh mắt ấy cũng có chút gì đó man mác như đang chất chứa rất rất nhiều nỗi niềm trong đó. Và giây phút này anh cũng đã hoàn toàn chìm vào ánh mắt ấy rồi. Tay anh không tự chủ níu chặt lấy vạt áo trước ngực cậu.
Hơi thở của Right cũng tiến đến gần hơn và gần hơn.
Nhưng khi cậu gần chạm đến môi anh thì bằng một chút lý trí cuối cùng đã kéo cậu trở lại. Cậu giật mình nhận ra, suýt chút nữa thôi cậu đã không thể kiềm chế được bản thân rồi.
Cậu gục xuống trên vai anh, rồi đưa tay ôm chặt anh vào lòng.
- Tuti à...Một chút nữa thôi...Chỉ một thời gian nữa thôi bạn ạ.
Right thở dài buông anh ra, bảo anh ngủ trước đi còn mình đi tắm.
Anh nhíu mày theo bóng dáng cậu. Rốt cuộc là cậu đang muốn gì ở anh khi hết lần này đến lần khác làm anh trái tim anh rung động?
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ ĐÓ LÀ ANH
FanfictionMê cái sự soft mà Right dành cho Tuti thế nên là fic này ra đời :)))