Edit: Manh Manh
___________________________^.^
◤013: Bị say máy bay◢7 giờ sáng hôm sau, cũng đã đến thời gian xuất phát.
Lúc rời đi còn có nghi thức tiễn đưa -- đương nhiên Bạch Hiểu không cần tham gia, thế nên cậu được cận vệ dẫn đến chỗ chiến hạm trước.
Đúng vậy, chiến hạm.
Chính là loại Bạch Hiểu nhìn thấy trên truyền hình.
Bạch Hiểu đặt Cầu Đậu lên đầu, tay ôm gà con, tay kéo hành lý, đứng trước chiến hạm thật lớn, trợn mắt há hốc mồm như đồ nhà quê.
"Đây là, phi thuyền vũ trụ sao?"
Bạch Hiểu không nhịn nỗi nữa, quay đầu hỏi cận vệ bên cạnh, trong mắt như sáng lên mấy ngôi sao nhỏ.
Cận vệ: "...... Cũng có thể nói như vậy."
Bạch Hiểu: ☆o☆
Thân vệ: "......"
Bạch Hiểu đầy chờ mong nhìn chiến hạm trên mặt đất, nhưng sau khi thấy sau hoàn cảnh bên trong, ánh sao trong mắt cậu đã trở lại như ban đầu, tia lửa nóng hôi hổi cũng lạnh như tro tàn:
Bởi vì Bạch Hiểu cho rằng, hình ảnh bên trong tàu chiến sẽ là: Đầy ấp kim loại và khoa học kỹ thuật của tương lai, lạnh lẽo như băng, tất cả mọi người đều phải mặc đồng phục, còn có người máy, với các loại trang bị mà người ngoài nhìn không hiểu.
Nhưng thực tế lại là, sáu mươi phần trăm của con tàu đều là những phòng riêng có giường mềm mại, san sát nối tiếp nhau, cách một khoảng nhất định còn được tô điểm bằng một chậu cây cảnh; chỉ có hai phòng nghỉ ngơi và sinh hoạt, cũng không khác biệt lắm với mấy quán rượu linh tinh.
"Nó là phi thuyền vũ trụ thật à?"
Bạch Hiểu lần nữa quay đầu hỏi cận vệ bên cạnh, mắt hạnh tràn đầy nghi ngờ.
Cận vệ: "......"
Hắn đã hiểu loài người này đang rối rắm cái gì rồi.
Cận vệ: "Đây là kích cỡ dân dụng, dùng làm tàu chỡ khách du lịch."
Bạch Hiểu chớp chớp mắt, sau đó phát hiện bản thân vừa mới đơn phương hiểu lầm.
Bạch Hiểu có chút xấu hổ, cười cười với vị cận vệ kia, dọc theo đường đi cũng không nhắc đến vấn đề khác.
Cận vệ dẫn Bạch Hiểu tới trước một căn phòng, sau đó nói: "Đây là phòng của cậu, chờ tiến hành nghi thức đưa tiễn của loài người xong, sẽ có một lưu học sinh đến ở cùng."
Bạch Hiểu gật gật đầu: "Được."
Tạm biệt với cận vệ, Bạch Hiểu một mình bước vào căn phòng.
Căn phòng gần như được bố trí giống hệt ký túc xá học sinh, chỉ là ở ban công biến thành cửa sổ mạn tàu hình tròn, phía dưới là một chiếc bàn nhỏ, bên trên đặt một chậu cây xanh nhỏ xíu đáng yêu.
Nhìn chung, nếu đây là đang đi du lịch, ở một "thế giới" như vậy cũng không tồi.
Rất nhanh Bạch Hiểu đã quên mất đoạn nhạc nhỏ mang tên "Phi thuyền vũ trụ", cõi lòng cậu đầy chờ mong sắp xếp lại đồ đạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Lại Lại Lại Lại Nảy Mầm Rồi!
General FictionHán Việt: Ngã hựu song nhược 叕 phát nha liễu Tác giả: Quỷ Bán Kinh Tình trạng: Hoàn thành 94 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử🥇. Edit: Manh Manh (23/7/2023 - ??/??/202?) Văn...