Chương 20: Tôi muốn theo đuổi hắn

29 4 2
                                    

Edit: Manh Manh

_________________________^.^
◤020: Tôi muốn theo đuổi hắn◢

Tuy Tang Phong không thể nghe hiểu lời gà con, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến việc hắn nhận ra sự cự tuyệt của nó, và cả sắc mặt đột biến của Bạch Hiểu.

“Làm sao vậy?” Tang Phong nhìn Bạch Hiểu, nhẹ giọng hỏi.

Bạch Hiểu xấu hổ cười một cái, nói: "Có lẽ phải đợi một lát đã, tính tình nó hơi nóng nảy.”

Nói xong, Bạch Hiểu cúi đầu nhìn gà con, ngữ khí nghiêm khắc: “Lòng đỏ trứng, đừng quậy nữa.”

Gà con đặc biệt tủi thân, siết chặt móng vuốt: “Pi pi!”

Con không nói dối, hôm qua hắn muốn sờ mama, còn véo con, không tin mẹ hỏi Đậu Đậu đi!

Bạch Hiểu sửng sốt, theo bản năng nhìn Cầu Đậu một cái.

Cầu Đậu tự nhiên cũng không hiểu gà con nói gì, cho nên lúc thấy ba nó nhìn qua, mới đánh ra một dấu chấm hỏi: ?

Bạch Hiểu nhấp môi, không hỏi nữa —— cũng không có khả năng hỏi, Tang Phong vẫn còn đang ở trước mặt đây nè.

Nhưng mà, liên tưởng đến video Cẩu Câu gửi, quả thật Bạch Hiểu không thể dối lòng mà chắc chắn lòng đỏ trứng nói dối được.

“Làm sao vậy?”

Lúc này, Tang Phong đột nhiên hỏi lại lần nữa.

Bạch Hiểu vẫn không phản ứng, ngẩng đầu nhìn đôi mắt hiểu rõ tất cả của Tang Phong.

—— nói dối, sẽ bị phát hiện.

Bạch Hiểu nuốt một ngụm nước bọt, nhưng mà nói thật thì……

Tại sao lại phải đích thân đưa mình về? Sao lại còn sờ đầu nữa? Còn cúi người…… Làm ra động tác ái muội như vậy?

Mỗi một câu hỏi đều vang vọng trong đầu Bạch Hiểu, biến thành một bản giao hưởng vui vẻ.

Mong đợi vốn dĩ được Bạch Hiểu nắm chặt, trong âm thanh ồn ào, nó lặng lẽ bay ra ngoài, rồi điên cuồng sinh trưởng.

Bạch Hiểu hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn về phía mặt biển vàng óng, trong giọng nói mang theo chút run rẩy không dễ phát hiện, nói: “Điện hạ, hôm qua anh tự mình đưa tôi trở về.”

Đồng tử Tang Phong khẽ động, trong nháy mắt, hắn liền sáng tỏ Bạch Hiểu muốn nói cái gì.

Là Cẩu Câu nói cho cậu sao?

Tang Phong nhấp môi dưới, trong lòng đã quyết định sẳn.

Hắn cử động, vươn tay đến chỗ Bạch Hiểu.

Mắt Bạch Hiểu hơi mở lớn, nhưng thân thể lại đứng im. Thật ra gà con trong lòng cậu đã sớm xù lông, vậy mà giây tiếp theo đã bị mama nó ấn lại vào trong ngực.

Gà con: “???”

Bạch Hiểu: Yên lặng đợi đi.

Tang Phong chú ý tới động tác của Bạch Hiểu, khóe miệng nhếch lên một độ cong thật nhỏ.

Tôi Lại Lại Lại Lại Nảy Mầm Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ