Edit: Manh Manh
_______________________________
◤022: Tên của người◢Đêm nay, đến khuya Bạch Hiểu mới vào giấc ngủ.
Một là vì đã hạ quyết định muốn theo đuổi Tang Phong; hai là bởi vì Hạch Giáp trên đầu, cùng với mùi hương kia.
Giờ sau khi phấn khởi qua đi, Bạch Hiểu ngược lại đã dễ dàng nghĩ ra manh mối —— tuy rằng không bị kiểm tra ra, nhưng Bạch Hiểu cảm thấy, nơi phát ra mùi hương tám - chín phần mười chính là mầm của cậu.
Dù sao thì, điểm đặc thù duy nhất trên người Bạch Hiểu, chính là hạt mầm kia.
Hơn nữa đêm đó ở khách sạn, Tang Phong xông phòng ngủ, cho cậu một cái ôm.
Hiện tại Bạch Hiểu đã biết, Tang Phong không phải là loại người sẽ làm ra hành động thất lễ ấy, cho nên nguyên nhân chỉ có một, đó chính là “mùi hương làm hắn không có cách nào kháng cự” kia, hấp dẫn Tang Phong đi đến.
Mà đêm đó, đúng lúc là sinh nhật hai mươi tuổi của Bạch Hiểu, thời điểm Tang Phong xông vào, chính là lúc cậu vừa nhổ hạt mầm trên đầu.
Còn vấn đề tại sao hạt mầm kia lại có lực hấp dẫn như thế với Tang Phong, cậu cũng không biết.
Nhưng Bạch Hiểu lại rất vui mừng.
Tang Phong là người đầu tiên cậu thích, hoặc là nói, đây là lần đầu tiên Bạch Hiểu có nguyện vọng mãnh liệt, có suy nghĩ phải có được như thế.
Tuy rằng hoàn cảnh Bạch Hiểu lớn lên rất đơn giản, nhưng tuyệt đối không tính là đơn thuần.
Cho nên ngay lúc động tâm đầu tiên, Bạch Hiểu mới có thể áp tình cảm của bản thân xuống. Vì cậu biết, khoảng cách giữa mình và Tang Phong quá xa xôi, xa đến mức chỉ có thể nói là “vọng tưởng”, là nông nỗi.
Nhưng cậu vẫn không đè nén được, bởi vì quá thích, quá muốn rồi.
Rõ ràng mới quen biết một khoảng thời gian ngắn, rõ ràng chỉ mới thấy chạm mặt vài lần, nhưng lại giống như đã sớm quen thuộc đối phương, có một loại cảm giác thân mật từ sâu trong nội tâm, và sự tin tưởng không cách nào giải thích.
Cho nên, Bạch Hiểu mới bước thêm một bước.
Hướng về phía Tang Phong, cho dù gặp nhiều khó khăn, cũng phải bước tiếp.
※
Cẩu Câu cho rằng, "phát ngôn gây sốc" tối qua của Bạch Hiểu chỉ là tâm huyết dâng trào —— suy cho cùng người thích điện hạ cũng quá nhiều.
Nhưng buổi sáng hôm nay, y mới phát hiện, quả thật Bạch Hiểu không nói dối.
Hai giờ sáng Bạch Hiểu đã rời giường, lúc Cẩu Câu buồn ngủ mông lung, thì nghe thấy cậu đang vui sướng học phát âm 72 ký âm đơn giản của Kester.
Mà thời gian học tập lại càng mất ăn mất ngủ hơn, ngay cả việc sau khi học xong dẫn gà đi dạo, cũng bị Bạch Hiểu hủy bỏ, cơ bản là đến nơi nào cũng thấy giao diện học tập bay trước mặt.
Chỉ duy nhất buổi chiều hôm ấy, sau khi kết thúc chương trình, Bạch Hiểu tựa như một cơn gió bay ra khỏi lớp học.
Cẩu Câu, người biết trước đích đến: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Lại Lại Lại Lại Nảy Mầm Rồi!
Художественная прозаHán Việt: Ngã hựu song nhược 叕 phát nha liễu Tác giả: Quỷ Bán Kinh Tình trạng: Hoàn thành 94 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử🥇. Edit: Manh Manh (23/7/2023 - ??/??/202?) Văn...