Chương 19: Các cậu phát triển đến mức nào rồi?

52 7 1
                                    

Edit: Manh Manh

_______________________^.^
◤019: Các cậu phát triển đến mức nào rồi?◢

Bạch Hiểu mở to mắt, phát hiện bản thân đang nằm trên giường ký túc xá, tấm ngăn trên cửa sổ vẫn còn mở, có thể nhìn thấy bầu trời sáng lạn bên ngoài.

Chạng vạng.

"Bạch Hiểu cậu tỉnh rồi!"

Chiếc giường bỗng nhiên run lên, sau đó một quả mặt lớn ghé vào mép giường Bạch Hiểu. Cặp mắt xanh biếc to tròn ánh lên màu ráng chiều ngoài cửa sổ, đẹp đến quái lạ.

Bạch Hiểu: "......"

Hít thở không thông.

Cậu quay đầu chậm rãi thở một hơi bị nghẹn ra, sau đó mới ngồi dậy, nhìn Cẩu Câu treo ở mép giường, hỏi: "Cậu làm gì đó?"

Cẩu Câu buông tay, trở lại mặt đất, rồi lại bò lên bật giường, "Vèo vèo" mà hướng về phía đầu gối Bạch Hiểu.

Cậu ngã người về phía sau, không hiểu Cẩu Câu đã cắn thuốc kích thích gì.

Cẩu Câu nhích đến trước mặt Bạch Hiểu, thần thần bí bí nhỏ giọng, hỏi: "Thành thật khai báo đi, cậu và điện hạ phát triển đến tình trạng nào rồi?"

Bạch Hiểu: "...... A?"

Cái gì mà "Phát triển đến tình trạng nào"?

Cẩu Câu ngồi quỳ trên giường, miệng nhếch lên, híp mắt làm ra dáng vẻ khôn khéo, nói: "Điện hạ đã nói, lần sau gặp được người nào bắt nạt cậu, tui có thể trực tiếp động thủ, bại lộ thân phận cũng không sao luôn."

Bạch Hiểu: "...... Cậu có thân phận gì?"

Cẩu Câu: "Tui là người Kester á."

Bạch Hiểu: "......??!!"

Cẩu Câu nhìn vẻ mặt mơ màng của Bạch Hiểu, đắc ý cực kỳ.

"Không nghĩ tới đúng không!" Cẩu Câu cười hắc hắc, "Có điều cậu không thể nói chuyện này với người khác, hơn nữa thông tin về tui, tui sẽ không nói cho cậu đâu. Cho dù cậu có hỏi, tui cũng sẽ không nói!"

Bạch Hiểu cũng không muốn hỏi chuyện riêng của Cẩu Câu, sau khi nghe xong, điều kinh ngạc duy nhất chỉ có một.

Trách không được, trước đó cậu lại bị Cẩu Câu ôm đến choáng váng.

Người Kester, quả nhiên ai cũng đều là quái vật sao?

"Cho nên, cậu và điện hạ phát triển đến bước nào rồi?"

Cẩu Câu bỗng dựa sát mặt lại gần, đôi mắt xinh đẹp to tròn lập loè ánh sáng.

Bạch Hiểu duỗi tay đẩy Cẩu Câu ra xa, dở khóc dở cười: "Cái gì mà phát triển với không phát triển chứ, tôi với điện hạ chỉ đơn thuần là quan hệ thuê và được thuê thôi."

"Không có khả năng."

Cẩu Câu phủ định hoàn toàn, nói có sách mách có chứng, "Nếu cậu chỉ là một người bình thường, sao Lục chuẩn tướng lại sắp xếp tui ở riêng với cậu? Hơn nữa điện hạ sao lại phải cố ý dặn dò tui bảo vệ cậu, cho dù bại lộ thân phận cũng muốn bảo vệ chứ?"

Tôi Lại Lại Lại Lại Nảy Mầm Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ