Những ngày tháng tiếp theo Pete không biết em đã sống như thế nào. Phạm vi không gian hoạt động của em chỉ có căn phòng nhỏ với những gam màu u tối, những chiếc xích sắt va vào nhau leng keng, ánh đèn mờ xanh đỏ nhức mắt, chiếc giường là nơi em phải chịu xâm phạm như thể đó là những gì em phải gánh lấy.
Và sinh vật sống duy nhất tồn tại là Vegas - hắn vẫn ở đó với em, làm những điều đồi truỵ, luôn miệng nói muốn em nhớ lại quá khứ của cả hai. Hắn luôn miệng nói rằng em đã yêu hắn, nhưng Pete biết, em không thể nào yêu một tên khốn gây ra cho em những vết thương sức sẹo được.
Vegas vẫn ngày ngày ở bên em. Khi em ngủ, hắn sẽ xử lý đống công việc với chiếc laptop. Khi em thức giấc, cả hai sẽ cùng làm tình. Dù cho Pete có cố gắng kháng cự đến mức nào, thân thể em cũng bị hắn nắm rõ. Càng ngày, em càng trở nên nhạy cảm và thèm khát những cái động chạm từ Vegas. Chỉ cần là hắn, bên dưới em sẽ tự động tiết ra dâm thuỷ dù em không muốn.
"Em dâm quá bé con."
Vegas đã nói thế khi đưa ngón tay dính đầy chất dịch lên cho em nhìn.
"Không... k... phải...."
Em nhớ là mình đã vừa khóc vừa gào lên như thế. Nhưng Vegas không thèm nghe. Hắn đút ngón tay vào miệng em, ép em bú liếm. Dù cho muốn nhả ra, nhưng Pete không làm được.
Hằng ngày, em đều cầu mong Vegas có thể bị liệt dương đi cho rồi, hoặc là Khun Nủ tới cứu em. Nhưng em biết rất xa vời. Nơi đây là Safe house của Thứ gia - không phải cái chợ. Hơn nữa cho dù Vegas có bị tóm đi chẳng nữa thì cùng lắm là bị trách phạt mấy câu mà thôi. Sẽ chẳng ai vì một vệ sĩ mà giết cậu cả Thứ gia cả. Dù Khun Nủ có lòng, nhưng Khun Korn là người lý trí chắc chắn sẽ không cho phép chuyện đó xảy ra.
Pete cầu nguyện hàng ngày hàng giờ. Em không biết phân biệt thời gian sáng đêm, chỉ có thể chìm đắm trong dục vọng Vegas mang lại và nỗi khổ tâm không thể nói ra.
****************
Pete mất tích. Chính gia cuối cùng cũng tìm ra kẻ đứng sau.
"VEGAS.. THẰNG CHÓ VEGAS.. CHÍNH NÓ..."
Tankhun nức nở trong khi mắng chửi thằng em họ mình. Anh đã điều tra ra việc Vegas gặp Pete lần cuối. Nhưng cuối cùng lại không có bằng chứng buộc tội cộng thêm thái độ dương dương tự đắc của hắn, Kinn cũng chỉ đành thả hắn đi.
Cho dù là vệ sĩ giỏi nhất Chính gia bám đuôi Vegas hằng ngày nhưng cũng không tìm được hắn đi đâu. Chỉ biết mỗi đêm, Vegas đều biến mất.
"Chắc mẩm là hắn đến chỗ thằng Pete rồi. Nhưng Kinn sao người chúng ta cũng không điều tra ra cơ chứ?"
Porsche cũng nóng ruột nóng gan đi đi lại lại. Cậu cũng không biết lý do vì sao Vegas lại bắt cóc Pete, mà ở đây cũng không ai biết cả. Tựa hồ chỉ sau một đêm, Vegas hoàn toàn biến thành một con người khác, nguy hiểm hơn và lúc nào cũng nhắm vào Pete - một vệ sĩ tầm thường và không chút liên quan nào đến hắn ta.
"Phần lớn là Safe house của Thứ gia."
"Safe house?!!"
Khun Nủ gào lên trong bất lực. Ai cũng biết Safe house là thứ khó kiếm như thế nào. Vegas lại quá ranh mãnh, hoàn toàn không để lại chút tung tích nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] ĐIÊN TÌNH
FanfictionPete chết rồi, vì đỡ ba viên đạn cho Vegas mà chết rồi. Vegas đơ người ôm lấy xác người mình yêu, cảm nhận từng dòng máu len lỏi chảy ra ngoài, hơi sống của em trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. "Em...yêu....anh.... Kiếp...sau.... Chúng ta.... Làm...