Chương 20

892 70 6
                                    

Vegas kiểm tra lô hàng trắng một cách kín đáo sau đó gật đầu với thuộc hạ. Lão già Yakuza bên kia cũng phì phèo điếu thuốc, nở một nụ cười thân thiện. Phải biết rằng chuyến làm ăn này lão cũng có lời lắm thây.

"Cậu Vegas thấy thế nào?"

"Tốt. Tôi mong rằng ông giữ lời hứa. Chuyện hợp tác của chúng ta còn dài mà đúng không?"

"Ha ha ha... Đúng vậy."

Nhìn chiếc răng kim cương nạm trên răng lão ta làm Vegas cảm thấy ngứa mắt kinh khủng. Từ sau chuyện ở quán trà, hắn lúc nào cũng cảnh giác với tên này nên không mang Pete theo mà lão Yakuza cũng không hỏi đến. Lão biết nếu hỏi thăm về cậu vệ sĩ xinh đẹp kia có lẽ cái đầu sẽ không nằm trên cổ lão ta nữa đâu.

Lão già mỉm cười đưa tay ra với Vegas và dù cho hắn khá chướng tai gai mắt với tên này thì hắn cũng đưa tay ra.

"Hợp tác vui vẻ."

"Hợp tác vui vẻ. Thật mong đợi lần sau chúng ta có thể gặp nhau cũng vui như thế này. Ha ha ha...."

Tiếng cười giòn tan bên tai, Vegas nhíu mày khó chịu.

Reng....

Điện thoại hắn vang lên tiếng nhạc chuông quen thuộc. Sau khi nghe được nội dung bên kia, Vegas lập tức cười gằn.

Đoàng....

Tiếng đạn vang lên bên tai làm toàn bộ vệ sĩ rơi vào trạng thái cảnh giác. Lão già bên kia chưa kịp được bảo hộ nên ngay bả vai đã trúng đạn. Vegas bắn rất khéo, mặc dù không mất mạng ngay nhưng với tầm tuổi này thì cũng đủ chảy máu để lát nữa lên chầu trời rồi.

Nop nhận tín hiệu rất nhanh tấn công toàn bộ kẻ bên địch, làm họ trở tay không kịp. Kẻ địch nhanh chóng gục xuống, lão già chỉ có thể bò trườn tìm chỗ trốn.

Có lẽ lão quá tự tin vào kế hoạch của mình và xem thường Vegas chăng. Hoặc cũng có lẽ nên nói rằng lão quá tin vào ông bác của hắn mà quên rằng Vegas bây giờ hoàn toàn không giống xưa.

Theo tình báo của Pete, lô hàng đưa ra bến cảng đã bị đổi thành bột mì, một thứ dùng làm bánh và một thứ để giết người. Nếu đưa nó về gia tộc có lẽ Vegas nên vứt mặt mũi xuống cho Chính gia giẫm đạp cũng nên.

Ông bác của hắn người đứng sau việc này đã bí mật liên hệ với lão già trước mặt và diễn ra vở kịch làm ăn vui vẻ này.

Một cái bẫy chỉ đợi Vegas dẫm vào mà thôi. Và lần này thỗi Vegas sẽ mất hết tất cả uy tín mà hắn mất bao năm gây dựng nên bao nhiêu năm. Cha hắn sẽ tiếp tục mắng chửi hắn không nên hồn và Chính gia sẽ dần thâu tóm quyền lực vào trong tay.

Một nước cờ rất hay.

Vegas chưa bao giờ nghĩ rằng Korn đối tốt với mình hay Macau, hắn biết lão cổ hủ đó luôn lăm le quyền lực của Thứ gia và muốn nuốt chửng nó.

Lão khác Kinn, lão không bao giờ biết đủ. Lão biết Vegas sẽ là con cờ khó đánh bại và kiểm soát hơn em của lão nên lão mới muốn ra tay diệt trừ trước.

Vegas chán ghét bộ mặt giả nhân giả nghĩa của ông bác mình vô cùng. Cực kì giống cha hắn. Trước mặt người khác thì đối xử với anh em hắn cực tốt, nhưng sau lưng lại tàn nhẫn đâm chọt và dồn hắn vào đường cùng.

[VEGASPETE] ĐIÊN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ