Chương 21

869 72 4
                                    

Vegas về nước ngay lập tức sau khi đàm phán với con trai lão Yakuza đã bị hắn giết. Quả nhiên, trong gia tộc của lão ta đã tan đàn xẻ nghé từ lâu. Mọi chuyện chỉ chờ lão già này thăng thiên sau đó diễn ra vở kịch tranh giành tài sản. Vegas dễ dàng lựa chọn một người trong đó làm đồng minh, nhận được sự giúp đỡ cho các công việc tiếp theo của hắn.

Chuyện tiếp theo chỉ chờ Kinn hoàn thành bên hắn nữa là được.

Pete đưa tay qua xoa mi tâm đã nhăn tít lại của Vegas.

"Anh đừng lo. Mọi chuyện sẽ ổn thôi."

Vegas không lo kế hoạch của mình bất thành. Điều hắn lo là tính mạng của người hắn yêu, an toàn của Pete luôn là điều hắn canh cánh trong cả hai kiếp. Tận mắt nhìn thấy em đỡ đạn cho mình rồi ngã xuống, ngay cả lời từ biệt cũnh chưa kịp nói, đó có lẽ là cơn ác mộng lớn nhất đời Vegas.

Thời khắc đó hắn chỉ hận bản thân mình vô dụng không thể bảo vệ được em. Bây giờ hắn may mắn được quay lại quá khứ, hắn tuyệt đối sẽ không để em bị thương hay có bất kì vết xơ xước nào nữa.

"Em có muốn về thăm ông bà không Pete?"

"Hửm...?!"

Pete ngạc nhiên, bật người dậy khỏi giường. Từ ý tứ của Vegas em có thể nhận ra hắn không có ý định cho em tham gia vào chuyện này.

"Vegas... em phải bảo vệ Khun Nủ, Khun Kinn và cả anh nữa. Em rất giỏi."

"Em chỉ cần sống là được. Pete, xin em đừng khiến tôi bất an."

"Nhưng mà..."

"Chuyện này sẽ không động đến súng đạn nên em không cần lo. Em chỉ cần bảo vệ bản thân mình cho tốt thôi."

"Không muốn. Vegas. Anh đừng xem em như vô dụng. Em biết là anh lo cho em. Nhưng em cũng lo cho anh và mọi người mà. Chuyện này hãy để em tham gia với tư cách vệ sĩ. Anh không thể tước quyền đó của em được."

Pete gay gắt, thái độ cực kì xấu. Em không thích bản thân là người vô dụng. Em hiểu tâm ý của Vegas nhưng em không thể để hắn hay Khun Nủ, Khun Kinn gặp nguy hiểm mà bản thân lại thảnh thơi. Em được đào tạo huấn luyện để trở thành một vệ sĩ chuyên nghiệp. Dù cho chấp nhận ở bên cạnh Vegas, em cũng không thể để bản thân chỉ ăn không ngồi rồi được.

Nhưng Pete làm sao có thể hiểu được tường tận nỗi lo sâu thẳm bên trong Vegas. Hắn từng nhìn thấy em chết một lần rồi, máu em giăng khắp nơi và cơ thể em lạnh ngắt như tiền. Còn hắn, hắn đau khổ và bất lực, kêu gào tên em trong vô vọng và chờ đợi em trong sự cô đơn thấu xương.

Dù cho lần này hắn đã chuẩn bị kĩ lưỡng và gần như không có sai sót, thế thì sao? Thế thì có thể đảm bảo em của hắn lông tóc vô thương hay không?

Vegas không đủ tự tin. Kiếp này hay kiếp trước, hắn đều không đủ tự tin giữ em lại bên mình, dù cho hắn không thiếu một thứ gì cả.

Pete của hắn, nếu kiếp này em lại có chuyện gì khác, thì chỉ có thể trách hắn vô dụng không bảo vệ được em.

"Tôi đã sắp xếp hết rồi. Em đừng tham gia."

[VEGASPETE] ĐIÊN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ