Khun Korn và Khun Kan bị cưỡng chế đưa ra nước ngoài. Mặc dù gia tộc nói với người ngoài là hai ông sẵn sàng giao lại quyền lực cho con cháu mình nhưng ai có não đều hiểu. Cái sự tự nguyện này e rằng đổi bằng máu và súng đạn. Nhưng họ thông minh không nói ra mà thôi.
Kinn dưới sự hỗ trợ của Kim bắt đầu chỉnh đốn lại Chính gia. Còn về Vegas, với kinh nghiệm sống từ kiếp trước, hắn cũng rất dễ dàng đưa Thứ gia đi vào quy củ. Loại bỏ tất cả thuộc hạ của chế độ cũ, đưa người của mình lên. Bất cứ cuộc đảo chính nào cũng đều như vậy cả.
Nop nhìn hành động quyết liệt, có phần máu lạnh của gia chủ Thứ gia mà lạnh cả sống lưng. Vegas vừa giống xưa, vừa khác xưa. Sự kiện nào khiến hắn trở nên tàn độc nhanh chóng như thế.
Macau đối với chuyện cha mình bị đưa ra nước ngoài cũng không phát biểu câu nào. Cậu bé hiểu đây là cái giá cho việc người cha ác độc đã đối xử tàn tạ với hai anh em cậu suốt bao năm qua. Cậu cũng không có gì luyến tiếc hay buồn bực. Chỉ riêng một việc mà Vegas khiến cả Chính gia và Thứ gia đồng loạt kinh ngạc.
Đứa trẻ do Pim - tình nhân của Kan - sinh ra, được hắn giữ lại sau khi ném cô ả đi đâu đó. Mà dẫu sao cô ả cũng chả muốn ở lại đây thêm chút nào. Macau chắc nịch rằng Vegas nếu không giết đứa bé thì cũng ném nó vào cái trại mồ côi nào đó. Nhưng Vegas đã giữ bé con lại và đưa đứa trẻ cho Pete - người không hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra.
Nhìn đứa trẻ khóc đến đỏ mặt đỏ mũi trong lòng mình, Pete toát cả mồ hôi hột. Em chưa từng tiếp xúc với sinh vật nào nhỏ bé mềm mại như thế này, càng không biết làm sao đối xử với nó thật dịu dàng, càng không biết lý do vì sao Vegas đưa nó cho em.
"Khun Vegas... cái này.... Đứa bé này...."
"Cho em nuôi. Chúng ta cùng nhau nuôi nó."
Câu trả lời của Vegas làm Pete nổi lên cả mảng da gà vì sợ. Dấu chấm hỏi hiện lên đầu đầu em.
Em nuôi cậu ba Thứ gia. Nghe thật là con mẹ nó ly kì.
"Mày điên à. Sao để thằng Pete nuôi nó. Mày nhặt về thì thì tự đi mà nuôi chứ."
Tankhun hét toáng lên trách móc. Và y như rằng đứa bé nghe được thì khóc càng to hơn.
"Ôi chao... bé con... bé con đừng khóc nhé. Anh thương... anh thương...."
Có lẽ bản năng làm gà mẹ của Pete quá mạnh, em nhanh chóng đung đưa, lắc lắc đứa trẻ trong lồng ngực mình, muốn dỗ nó nín khóc một chút. Đứa trẻ đói sữa, theo bản năng rúc vào ngực Pete tìm kiếm nguồn sữa mẹ. Nhưng Pete có lên trời mà có sữa cho đứa nhỏ.
Em bối rối quá chừng, cố đưa đầu bé con ra khỏi ngực mình, dù cho miệng của thằng bé vẫn cứ liên tục nút vào ngực em.
"Không có sữa đâu. Ai pha cho cậu chủ bình sữa đi."
Pete bất lực hét lên với đám người đang đứng xem cuộc vui đó. Lúc này Vegas mới hài lòng thủng thẳng đi xuống bếp pha sữa cho thằng em trai mới được một tháng của mình.
Kĩ năng của hắn làm Kinn phải mắt tròn mắt dẹt.
"Mày học cái này từ bao giờ thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] ĐIÊN TÌNH
FanfictionPete chết rồi, vì đỡ ba viên đạn cho Vegas mà chết rồi. Vegas đơ người ôm lấy xác người mình yêu, cảm nhận từng dòng máu len lỏi chảy ra ngoài, hơi sống của em trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. "Em...yêu....anh.... Kiếp...sau.... Chúng ta.... Làm...