Pete theo sự chỉ dẫn của Nop đi dọc hành lang Thứ gia, trong lòng não nề thở dài. Thật sự em cũng không muốn phải đến đây. Nhưng chung quy, em là vệ sĩ Chính gia, những việc em cần làm là bảo vệ an toàn cho danh dự của gia tộc. Mối quan hệ của em và Vegas vốn dĩ phải chấm dứt sạch sẽ từ lâu mới phải, nhưng bây giờ thì càng lúc càng rối nùi.
"Khun Vegas đang nghỉ ngơi bên trong. Việc tiếp theo đành làm phiền cậu vậy."
Nop đưa em đến trước một căn phòng sau đó nhanh chóng rời đi xử lý công việc.
Pete gõ nhẹ cánh cửa, sau khi nghe tiếng mời vào em mới đi vào trong.
Vegas cả người gầy gò tái nhợt nằm trên giường. Sắc mặt anh tựa như tờ giấy, sức sống mỏng manh như thể bị rút đi mất một nửa sinh mạng vậy. Chưa bao giờ Pete thấy hắn yếu ớt như thế này.
"Khun Vegas, tôi theo lệnh của Khun Kinn qua đây chăm sóc ngài."
"Là lệnh của anh họ tôi. Thế em có nguyện ý hay không?"
Vegas hỏi một câu mà như muốn đứt hơi. Hắn ho khụ khụ, sau đó vết thương trên vai nứt ra, máu chảy thấm ướt cả chiếc áo bệnh nhân mù trắng, nhìn chung rất chật vật và đáng thương.
"Khun Vegas, vết thương của ngài nứt ra rồi. Để tôi xử lý cho."
"Em trả lời tôi đã."
Vegas nắm chặt bàn tay đang đưa tới của Pete. Không biết hắn lấy sức ở đâu, nhưng lực tay rất mạnh. Pete nhìn ánh mắt kiên định đến mức cố chấp của người kia, rồi nhìn vai áo đẫm máu, cuối cùng em thở dài, chấp nhận nói.
"Tôi cũng lo cho Khun Vegas. Tôi nghe nói rằng ngài bị thương khá nặng."
Đến đây, Vegas mới áp nhẹ tay em lên má. Hắn thầm thì lời chỉ có em và hắn mới nghe được.
"Tôi nhớ em lắm. Tôi mong em đến thăm tôi hàng ngày. Sao bây giờ em mới tới cơ chứ?"
Giọng điệu nũng nịu hệt một đứa trẻ đáng thương đang ốm đòi kẹo, nhưng Pete lại xiêu lòng. Em còn không dám nói gì nhiều, chỉ ậm ự trong cổ họng, mong rằng hắn có thể hiểu cho em.
"Nào, Khun ngồi yên để tôi xử lý vết thương cho."
Cởi chiếc áo ra, Pete liền cau mày. Vết đạn bắn mưng mủ rất nghiêm trọng, chứng tỏ chủ nhân chẳng có chút quan tâm nào tới nó. Thậm chí, Vegas còn có hiện tượng sốt cao khi vết thương hành nữa. Nhưng người này lại không chút ý thức nào là bản thân đang rơi vào trạng thái nguy hiểm, cứ thế mà hành hạ chính mình.
Pete vừa thuần thục xử lý vừa lẩm bẩm chửi trong lòng. Em biết hắn đang dùng khổ nhục kế. Nhưng hắn đã khiến thân thể tới mức này thì em cũng không nỡ nặng lời.
Vegas chăm chú nhìn Pete lau dọn vết thương, và băng bó lại cho mình. Hắn ngắm nghía kĩ càng khuôn mặt của em. Lông mi em thật dài, đôi mắt quá đỗi xinh đẹp. Pete là người rất điển trai và em rất biết cách giấu đi vẻ đẹp của mìn dưới lớp áo vệ sĩ tầm thường. Vegas cảm thấy cực kì may mắn khi mình có thể phát hiện ra em giữa chốn đông người. Việc cần làm của hắn bây giờ là chỉ cần giữ lấy trái tim và thân thể của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] ĐIÊN TÌNH
FanfictionPete chết rồi, vì đỡ ba viên đạn cho Vegas mà chết rồi. Vegas đơ người ôm lấy xác người mình yêu, cảm nhận từng dòng máu len lỏi chảy ra ngoài, hơi sống của em trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. "Em...yêu....anh.... Kiếp...sau.... Chúng ta.... Làm...