TIN NHẮN CHO JUNGKOOK.
"Gửi cậu bạn duy nhất của mình, Jeon Jungkook.
Mình đáng nhẽ phải viết cho cậu một bức thư, nhưng Jimin bảo không muốn cho cậu thấy chữ mình. Mình tệ thật, đến cuối vẫn không nói được một lời tử tế để tạm biệt cậu.
Cảm ơn cậu thời gian qua đã chiếu cố mình, có cậu ở bên nên mình thấy tốt hơn rất nhiều. Xin lỗi vì lúc nào cũng để cậu lo lắng cho mình nhiều như vậy. Xung quanh mình toàn rắc rối, nhưng cậu vẫn luôn bên cạnh giúp đỡ mình nhiều nhất rất có thể. Mình thật quá tốt số mới được làm bạn với cậu. Nếu có một lần nữa, mình nhất định để trả ơn cậu, nghe theo cậu, mình nguyện vì cậu mà có thể làm tất cả. Nếu có lần sau, mình nhất định sẽ. Jungkook, cậu là người tốt. Hãy thật hạnh phúc, mình ở nơi xa sẽ luôn nhớ về cậu.
Jungkook à, mình muốn nhờ cậu một lần cuối. Chỉ lần này nữa thôi. Sau khi mình đi, cậu có thể tự tay hỏa táng mình được không? Hãy làm nó ngay lập tức, mình không muốn ai nhìn thấy mình nữa. Mong cậu có thể giúp mình mang tro cốt về một bãi biển, đâu cũng được, nghĩa là biển. Chờ lúc trời nổi gió, liền rải đi.
Mình sống từ biển nên lúc chết cũng muốn trở về với nó. Jungkook, giúp mình lần cuối nhé.
Cảm ơn và xin lỗi cậu.
Min Yoongi."
.
BỨC THƯ CHO QUẢN GIA KANG.
Yoongi để lại cạnh giường hai bức thư. Một bức viết "Nếu là quản gia Kang, hãy đọc nó.", bức còn lại là "Từ YG."
"Gửi quản gia Kang.
Thật phiền quá, tôi lại để lại cho ông nhiều chuyện như vậy. Đến chết cũng đầy phiền phức nhỉ? Nhưng mong ông có thể giúp tôi ba chuyện cuối cùng.
Thứ nhất, hãy để Jungkook một mình an táng tôi. Cậu ấy biết cách mà tôi muốn.
Thứ hai, không để lộ chuyện này ra ngoài nhé. Sau ba ngày tôi mất, hãy giúp tôi tìm jimin về. Từ giờ trở đi, mong ông giúp cậu ấy, hết lòng.
Thứ ba, tôi còn một bức thứ phía dưới, nhờ ông cất đi. Sau khi jimin được nghe di chúc của tôi thì hẵng đưa cho cậu ấy. Nếu cậu ấy không nhận, liền lập tức đốt đi giúp tôi.
Thật cảm ơn ông vì quãng thời gian qua đã chăm sóc tôi rất chu đáo. Mong ông cũng chiếu cố jimin như vậy. Jimin là người tốt, chỉ cần có tâm là cậu ấy sẽ không bạc đãi ông.
Cho tôi xin cảm ơn ông một lần nữa. Vạn sự nhờ ông.
Ký tên
Min Yoongi."
.
BỨC THƯ CHO KIM TAEHYUNG.
Từ YG
"Gửi người anh yêu, Jimin của anh.
Anh không biết em còn giận anh mà không nhận lấy bức thứ cuối cùng này không? Nhưng nếu em có nhận, chắc hẳn phải tha thứ cho anh rồi đi. Dù là như nào, anh cũng không muốn rời đi mà không nói một lời tạm biệt nào với em.
Anh đã kể cho em rất nhiều, phải nói là gần như là mọi thứ của anh, bất kì một thứ gì anh cũng muốn chia sẻ với em, anh không muốn giấu em điều gì. Nhưng anh chưa từng tâm sự với em rằng anh bị rơi vào lưới tình của em như thế nào.