Jimin trở lại vào ngày anh hẹn.
Hôm nay là thứ năm, Yoongi chắc sẽ ở thư viện vào buổi chiều.Jimin tự nhiên không muốn anh đi xe bus, cậu tới đón anh. Nhưng đến nơi thì lại không có bóng dáng người kia.
Được hỏi, thì mọi người bảo hai ngày nay, anh đã không đến đây.
Jimin nhanh chóng quay về nhà. Cậu không đắn đo mà gọi cửa. Nhưng không có sự xuất hiện của ai để thoải mái nghi vấn của cậu.
Jimin chạy xe ra Au hasard, rồi dọc phố Bosudong đều không thấy dáng người cậu cần tìm.
Jimin trở về nhà chờ anh.
Cậu chờ cho đến nửa đêm, trong ngôi nhà đó không một ánh đèn. Yoongi không trở về nhà.
Cậu mới nghĩ lại tự nhiên Yoongi bảo cậu muốn lấy đồ, xong rồi còn ra hẹn. Tất cả chỉ là một cái cớ.
Yoongi lại muốn chạy trốn khỏi cậu.
Nhưng tại sao? Anh biết là anh trốn không thoát mà. Jimin thừa sức để tìm được anh, kể cả anh đã chạy nửa bán cầu này, cậu vẫn có khả năng gặp lại anh.
Điều duy nhất Jimin không hiểu, tại sao Yoongi cần trốn chạy.
Yoongi rõ ràng yêu cậu.
Ngay từ lúc đầu nhìn thấy anh còn sống, dù anh không còn là của cậu, nhưng cậu cảm nhận được anh vẫn có yêu mình.
Nhất là hôm trước, anh còn vì cậu mà đau lòng. Anh không nỡ nhẫn tâm mà bỏ mặc khi thấy cậu bị thương. Yoongi luôn mềm lòng trước cậu. Cái cách anh thay đổi thái độ sau khi nhìn thấy độ sâu của vết cắt. Anh vẫn xót cậu nhiều lắm. Mỗi lần cậu thở hắt, anh đều cảm nhận được mà nhíu mày. Yoongi còn yêu cậu cho nên anh buồn bực.
Lúc cậu nói lời yêu thương, anh đã không khống chế được lòng mình. Jimin biết mình trong phút chốc lại có được anh. Yoongi luôn có chỗ nào đó dung túng cho tình yêu.
Yoongi yêu cậu rất nhiều, nhưng tại sao?
Jimin, tôi không giống cậu. Tôi không phá bỏ lời hứa.
Lời hứa của anh.
Jimin lần nữa chạy lên Seoul. Cậu cần gặp một người.
.
Jimin có suy nghĩ chính xác tuyệt đỉnh.
Cậu không cần một giây cân nhắc gọi cửa nhà người nọ.
Jungkook mở cửa, anh có vẻ vừa ngủ dậy.
Nhìn thấy cậu, không nói gì, để cửa rồi đi vào trong nhà.
Jimin cũng theo sau.
Jungkook ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách. Không chậm chạp liền lên tiếng.
"Nếu cậu đến đây chỉ để hỏi Yoongi ở đâu thì về đi, tôi không biết."
Anh toát ra khỏi sự mệt mỏi thư thả.
"Vì tôi muốn anh ấy, tôi sẽ luôn tìm được." Ngừng một chút. "Dù là ở đâu."
Jimin luôn có nhưng câu khẳng định, nghe rất nực cười, nhưng mà lại không hề sai.