Becky Pov
its been a week na kinasal na kmi ni sarocha kaya akin nasiya pagmamay ari kona siya at sisiguruhin ko na walang sinuman ang magpahiwalay samin o ilayo si sarocha sakin..
nagulat man ang mga kaibigan ko na kasal na ako at ky sarocha ay wala silang magagawa dahil alam nila kong anu gusto ko ay kukunin ko kahit anung paraan..alam nila na ako ang tumutulong ky sarocha sa lahat na pangangailangan niya noon ako din ang nagpapadala ng mga grocery at boquet of flower araw araw sa bahay nila...
andito kami ngayon ni sarocha sa opisina dito nadin ito nagtatrabaho pina tigil kona ito sa pagwowork sa bar na pagmamay ari ko na gang ngayon di niya pa alam..
habang abala ako sa mga papers works ko napapansin ko na matamlay si sarocha at panay hikab nito kaya tumayo ako at nilapitan ito..
sarocha sabay sapo sa noo niya..
are you okay bat matamlay ka at namumutla my sakit kaba..okay lang ako beccA sagot nito
you are not okay sabat ko come here aya ko dito at inalalayan na maglakad papunta sa secret room ko dito sa office ko..
pagpasok namin ay inalalayan ko na mahiga siya sa kama..
just take a rest okay yaan mona yun ginagawa mo ipapagawa ko nalg sa empleyado ko saad ko sa kanya
tumango lg siya parang wala siyang lakas na magsalita or anuman diko naman to inanu kagabe sa isip ko pero bakit parang naubos energy niya...
sarocha anu ba ginawa mo bat parang wLa kang lakas saka ang tamlAy mo anu ba talaga naramdaman mo just tell me asawa mona ako sarocha iisa na tayo mahaba kong saad dito..
am okay becca sagot niya lang at ngumiti..
cuddle mo nalg ako dagdag niya pA..kaya i cudlle her gang sa nakatulog siya..nangmahimbing na tulog niya dahan dahan ako bumAngon para umpisahan uli Ang nabinbin kong trabaho..
kalipas ang ilan oras at lunch time na kaya tinawag ko si irin para bilhan kami ng food para makakain na si sarocha pagkatapos ko kausapin si irin ay chineck ko si sarocha pagpasok ko ay wala siya sa kama kaya tinawag ko ito..
sarocha san kana babe tawag ko dito lumabas ako ng secretroom ko at tiningnan kong sa labas siya wala din san naba yun sa isip ko.bumalik ako sa loob ng secret room at tiningnan ko sa banyo don pla siya sumusuka..
tanga ko diko agad nacheck yun banyo,
hinagod ko ang likod niya sumusuka lng ito..
babe what happen ba sayo anu ba kinain mo kanina tanong ko dito..
nangmatapos siya sumuka inalalayan ko ito papunta sa kama..
babe gusto mo uuwe nalg tayo..tumango lg ito kaya inayos kona ang mga gamit namin at nagpatulong ky irin nA dalhin niya sa sasakyan ko inalalayan ko si sarocha na hinang hina ito..
pagdating namin sa parkinglot pinasakay kona ito agad at binilin ky irin na cancel niya lahat ng appointment ko ngayon..
nagdrive nako gang sa makarating kami sa bahay nila sarocha..oo dito kami umuuwe minsan lg kami umuwe sa mansion medyo malapit kasi bahay nila sa company ko kisa sa mansion ko...
pagdating namin sa bahay nila ay inalalayan ko ito papasok nasalubong pa nga namin si lola mila na my bitbit na basket..
la san po kayo pupunta bungad ko na tanong dito..
ohh andito na kayo ang aga niyo umuwe sabi nito..
saka pupunta ako palengke bibili. ng lulutuin mamaya sabi nito..
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanfictionjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha