nagpaalam mona si becky ky freen na magkitakita sila ng mga kaibigan niya kasi my pag uusapan lng sila.
pagdating ni becky sa hide out nila ay sinalubong agad ito ni nam..
buti napayagan ka ni freen dalian mo nag aantay na sila sa loob saad ni nam dito..
pagpasok nila ay binati nila si becky..
madam boss confirm kona kong sino ang nagbabanta sayo.sabi agad ni irin sa ky becky.
who irin becky ask
walang iba kondi ang ex ng asawa mo at my plano siya na kunin asawamo sayo..sabi nmn ni noey..
what that jerk my plano pa talaga siya na kalabanin ako di siya nadala..usal ni becky..
nam irin kayo na bahala sa standford na yun alam niyo na gagawen ha saad pa nito..
yes madam boss kami na bahala at siya nga pala ang nicos clothing ay papabagsak na sabay smirk ni irin..
woooh di kona pala kailangan inutos sayo irin kasi nagawa mona..
nam noey and mind kayo na bahala kong sino ang bibili ng properties sa bangko..tawagan niyo si atty heng sa bagay nato alam na ng unggoy ang gagawen sabi ni becky sa mga kaibigan..
no worries bec babalik nadin yun dito sa pinas baka nga andito nayun eh sagot nmn ni nam.
ako ba pinag uusapan niyo mga tropapets singit si heng..
ungoy dito kana pala biro ni becky .
grabe ka makaunggoy sakin madam boss sa gwapo ko nato ay ungoy padin tawag mo sakin sabay tawa nito..
wag kana madaming satsat heng gawen mo lang ang gagawen mo..
nag usap usap pa sila sa plano nila ky nicolas standford..
tapos nila mag usap ay nagpaalam na si becky dahil hahanapin na ito ni freen kaya dali dali ito na sumakay sa sasakyan niya at umuwe na takot niya lang sa dragon niya na asawa..
pagdating niya sa mansion sinalubong siya ni baby reese ng mahigpit na yakap..
dada san po kayo galing tanong ng panganay nito .
my pinuntahan lang po ang dada wheres your mom bunny becky ask..
nasa room niyo po dada kasama si baby ried sagot nito kaya umakyat na si becky na my dalang pasalubong sa asawa .
babe bungad niya sa asawa na nagpapatulog sa anak nila..
ohh bakit ngayon kalang baby halika dito tawag ni freen sa asawa..
akin na si sean magpahinga kana muna dyan eat this habang mainit pa sabi nito sa asawa..
thanks baby wow milktea para sakin to baby tanong ni freen sa ky becky..
opo babe sayo po yan isa at kainin mona yan sushi sabi ni becky..
kumain na nga si freen at sinubuan paminsan minsan ang asawa.
baby si reese binigyan modin ba nito tanong ni freen sa wife nito..
oo babe my binigay ako sa kanila ni stella..
patuloy lang ang dalawa sa meryenda nila..tulog pa nmn ang bunso nila eh.
baby bat ang tagal mo umuwe ha kanina pako tumawag sayo dahil kanina kinabahan ako..tanong ni freen sa asawa
bakit babe anu nyare at bat ka kinabahan ha she ask her wife
my tao kasi na umaaligid sa labas at my binato na isang papel atmy isang box na my dugo sa loob baby ayun ohh turo ni freen sa papel na napulot kanina..
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanfictionjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha