Freen Pov
andito kami ni baby ried ngayon sa mall my bibilhin lang ako para sa need ng mga anak ko sa school nila..Ang asawa ko naman ay may meeting kaya di niya ako nasamahan dito si baby reese naman ay sumama sa kila lola mila
habang busy ako sa kakapili ng bibilhin ko ay may lumapit sakin isang babae at may binigay ito sakin na isamg tangkay ng bulaklak kunot nuo akong tiningnan ito..
miss sorry sa disturbo my nagpapabigay po saad nito
tinaasan ko ito ng kilay tas inignore ko ito..
miss please tanggapin mona po ito kasi ako po malalagot kong di mo matangap please po paki usap niya sakin..
i dont care miss saka please wag mo kami disturbohin dito baka gusto mo pakaladkad kita mamaya pag nainis ako sabi ko dito bago tinalikodan ko ito..
idont care sa mga sinasabi niya duh ayaw ko magselos asawako noh baka yan pa ang pag awayan namin mamaya..
ilang sandali natapos nadin kami sa pagpamili ni baby ried buti mabait tong prinsepe namin..
mommy we go to jabe please i want to eat there sabay hila sakin papunta sa jollibee kaya tiningnan ko ang bodyguard namin nagdala ng pinamili namin..
habang nag aantay kami ng order namin ng baby boy ko ay tumawag asawako kaya sinagot ko agad ito..
after namin mag usap ni becca ay kumain na kami ni baby ried..at sobrang gana ang anak ko sa pagkain nito nagtake out nalang kami para sa ate reese nito..
nang matapos kaming kumain ng anak ko ay inaya kona ito na umuwe na kami dahil andon na daw sila lola sa mansion..
habang binabaybay namin ang daan palabas ng mall ay may nakabungo sakin kaya muntikan nako matumba buti nalang at nahawakan niya ako..
miss sor...di niya natapos sasabihin niya ng makaharap ito sakin..
freen sabi nito na pabulong lang
nico sabi kodin dito..
freen ikaw nga how are you love sabi nito at yayakapin niya sana ako pero lumayo ako
whats wrong love dimo ba ako namiss tanong niya sakin kaya napataas ako ng kilay
duh bat ko pa siya ma miss sa ilan taon na pinili niya ang career niya kaysa sa relasyon namin noon..
i never miss you and stop calling me love dahil walang tayo nico and may asawa akong tao seryoso kong sabi dito..
asawa yun babae nà yun freen na di ka liligaya sa daliri niya diko maisip na pumatol ka sa babae at sa mayaman babae pa kaya kodin ibigay ang ibigay niya sayo sabi nito
sinampal ko lang ito at nanginginig amg mga kalamnan ko sa galit na ininsulto niya asawako.
wag na wag mo insultohin asawako at for your impormasyon mas masaya ako ky becca kysa sa feeling mo noon nico mas ginalang ako ni becca kysa sayo na ikaw muntik mona akong magahasa noon singhal ko dito..
sorry freen magbabago nako bumalik kalang sa....di niya na natapos sasabihin niya ng sumingit ang asawako..
how many itold you na layuan mo asawako pero ang kapal din ng mukha mo saka ang lakas din ng loob mo na mang insulto mr standford galit ma sabi ng asawako
baby sabay yakap ko dito at umiyak ako diko alam bat ako umiyak..
guard paki labas ang walangya na yan at paki ban nadin dito baka di ako makatansya at mapatay ko yan dito galit padin na sabi ni becca
babalikan ko kayo tandaan mo becky babawein ko ang kinuha o inagaw mo sakin sabi nito..
baby sorry if di ko naiwasan siya sorry i said to my wife pero niyakap niya lang ako at hinalikan sa nuo at inakay na kami ni ried na si. manong guard pala humawak sa kanya kanina na umiiyak na ito..
skiptime
nasa mansion na kami at i crave a butter shrimp and mangga tas isawsaw sa mayonaise kaya i request to my wife na gawan niya ako..
umakyat na kami ni baby ried para mabihisan ko ito saka makapaglinis nadin ako habang antay ang nirequest ko sa asawako..
pagbaba namin ni baby ried andon na ang buttet shrimp at manga tas ang sawsawan na pinagawa ko ky becca..
nilapag kona amg baby boy namin sa upoan niya saka nilantakan ko ang food nakahain sa mesa habanv asawako ay napanganga lang habang nakatingin sakin..
naubos ko ang inihanda ng asawako na craving ko and i request her to make a icecoffe pero dapat yun ice di matunaw..
kamot kamot si becca sa ulo habang gumagawa ng pinapagawa ko..
ilan beses na si becca gumawa pero di ko padin ininum kasi natutunaw padin yun ice saka di na mainit..
nakatulog nalang ako di padin nagawa ng asawako ang pinagagawako..
kinabukasan nagising ako na parang hinahalukat ang tyan ko kaya dali dali akong bumangon para pumunta sa banyo at don ilabas lahat ng gusto lumabas..
after ko na sa pagduwal at naligo nako agad ay bumaba ako pero di kona naabotan asawako at mga anak..
dahil wala din akong gana kumain ay naghanda nalang ako ng food sa lunch para samin ng asawako pupuntahan ko nalang siya sa opisina saka my naiwan din ako na trabaho kahapon..
andito nako sa company ng asawako dumiretso nako sa floor kong san oipisna namin na dalawa naabotan ko si irin na busy sa desk niya binati kolang ito at i ask her kong andyan si becca sabi nito may kausap pa sa loob kaya intayin kona lang na matapos ang usapan nila ng bisita niya pero tinawagan ito ni irin na andito ako sa labas kaya maya maya ay lumabas na asawako at malawak na ngumiti sakin sabay yakap nito sakin..
babe dapat nagpapahinga ka nalang sa bahay diba masama pakiramdam mo she said pero tinaasan kolang ito ng kilay at pumasok na sa loob na nadatnan kopa ang kausap niya na babae na ang hinaharap ay parang lalabas na sa suot niya na business atire..
ahhh miss suarez this is my wife babe siya pala si miss suarez yun business partner natin sa new project natin pakilala ni becca sq kaharap namin tumango lang ako at tumongo sa mini kitchen at nilapag ang paper bag na dala ko sa table dito sa opisina ng asawako..
inihanda kona ang pagkain na niluto ko talaga kanina at tapos namn sila sa pinag uusapan nila at narinig ko na nagpaalam na ang suarez na yun na akala mo paligsahan ng palakihan ng hinaharap ang punta dito tss
tinawag kona asawako at para makakain na kami..
babe you cook all of this masaya na sabi nito sabay halik sa labi ko at inalalayan ako na umupo sa tabi niya at kumain na nga kami pumasok si irin kaya inaya na ito n sumabay samin dami nman food kong dala eh .
after namin kumain ako na nagligpit saka naghugas ng mga plato ma magamit namin..
busy ang asawako sa trabaho niya habang ako ay nirereview ko ang naiwan ko na work kahapon kahit sabi ni becca ipaubaya ko nalang ky noey at irin pero trabaho ko nmn to eh..
di namin namalayan ang oras at alas 7pm na pala kaya inaya nako ng asawako na umuwe dahil mga anak namin ay inaantay na kami..
****""***"****"""""""""""********""******
sobrang sabaw na ud lang tayo for todays biedyoww😂✌️
dahil ilan araw bday kona ipublish kona ito bago ako maging busy uli♥️ilove you all mga babies
author kulit♥️
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanfictionjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha