Flashback 2 years ago
habang nasa byahe na papunta sa hideout nila becky ang sasakyan na kong san sinakay si chloe ng mga tauhan nito at naka convoy lang ang mga kaibigan nila dahil di pwede na mahalata sila na sila ang kumuha kay chloe..
ay di nila nahalata na may nakasunod sa kanila isang van na itim at isang suv...
sa kasamaan palad at kamalas malasan dahil bigla tumirik ang sasakyan na minamaneho ni noey kaya nagulat din si irin at nam dito dahil bigla nalang nangyare yun saka bago pa ang sasakyan na gamit nila paanu na tumirik ng ganun ganun nalang..
fuck mura ni noey at bumaba sa kotse at tiningnan kong anu ang nyare sa kotse nila na flatan pala sila ng gulong di lang isa kondi harap at likod talaga na gulong kaya lalong napamura ito dahil wala siyang dalawang extra na gulong..
anu nyare noey nam ask...nakalabas nadin sila sa kotse..
flat di lang isa kondi harap at likod pa inis na sagot niya..
paanu yan nakalayo na ang mga tauhan natin seryoso na turan ni nam..
iwill call them na diretso nalang nila si chloe bitch sa hideout saad ni irin..
sa kabilang banda habang lulan ang kotse na sakay si chloe ng tauhan ni becky ay my biglang humarang na isang van at may lumabas na mga armado at tinutukan sila ng baril kaya walang magawa ang tatlong lalaki kondi ang huminto at pagbukas nila ng pintuan ng kotse ay pinagbabaril agad sila narinig panga ni irin ang sabi ng tauhan niya dahil kasalukoyan kausap ng isang tauhan ni becky si irin tinawagan kasi nito ang isang tauhan..
maam may humarang samin armado madami sila po yun ang huli na narinig ni irin bago ang sunod sunod na putok ng baril..
fuck mura ni irin...
what happen nam ask..
si chloe kinuha daw ng mga armado natambangan ang mga tauhan natin kailangan na malaman to ni becky seryoso na turan ni irin at tinawagan agad si becky
madam boss si chloe kinuha ng mga armado na mga lalaki patay na ang tauhan natin na may dala ky chloe bungad agad na saad ni irin kay becky
what and how tanong ni becky sa kausap
san ba kayo bat di niyo nalaman na may kalaban sa paligid galit na turan ni becky
na flat gulong ni noey saka di lang isa kondi dalawa harap at likod paramg sinadya talaga sagot ni irin...
fuck gawan niyo nang paraan na malaman kong sino ang kumuha sa kanya asap utos niya ky irin..
yes madam boss we will hack the cctv in the area kong san nila hinarang mga tauhan natin seryoso na sagot ni irin at magpaalam na ito kay becky kasi andito na si mind na sinundo sila..
End of the Flashback
(ps... 2 years ago padin to ha)
anu nyare bat ang sakit ng ulo ko reklamo ni chloe ng magising siya sa silid na di pamilyar sa kanya..
buti gising kana agad na bungad ng lalaki na prente nakaupo sa single sofa sa naturan silid kong san si chloe nakahiga..
anu ginagawa ko dito at paanu ako napunta dito tanong niya sa lalaki..
simple lang niligtas kita sa kumuha sayo at dinala dito pasalamat ka nga sakin dahil ligtas pa kita ang tanga mo kasi tawang saad ng lalaki ky chloe kaya sinamaan niya ito ng tingin..
woooohh sweetheart di moko madadali sa mga pagtingin mo ng ganyan sakin sabay haplos nito sa pisngi ni chloe...
alam mo sweetheart kaya nmn kita tulongan kong tulongan modin ako sa gusto ko sabay haplos nito sa pisngi pababa sa balikat ni chloe .
Nic anu ba ang gusto mo just say it di yun may pahaplos haplos kapa na nalalaman at sinunggaban agad ni chloe ang tinawag niya na Nic at nag anuhan nga sila..
di ka padin nagbago chloe sobrang wild mo padin sa bed tawang saad ng lalaki at tumayo na ito at nagsindi ng sigarilyo di niya alintana na wala siyang suot saka sanay naman siya na ibandera ang kahabaan niya sa ka fubu niya long time ago na...
chloe rolled her eyes bago bumangon at magsalin ng wine sa baso..
what do you want ba sabihin mona ang gusto mo alam ko di lang tawag ng laman ang gusto mo may mas higit pa seryoso na turan ni chloe sa lalaki...
just help me to get freen at tutulongan din kita na makuha si becky deal saad ng lalaki ky chloe..
tumawa si chloe bago sumimsim ng wine..
same lang pala tayo ng intensyon why not turan ni chloe at nilagok na ang laman ng baso nito saka dumiretso sa banyo para maligo..
paglabas niya nakabihis na ang lalaki at inintay na siya nito..
may isang offer pa ako sumama ka sa grupo ko at siguruhin ko na ibibigay ko lahat ng kailangan mo saka natin planohin ang tungkol sa pagkidnap sa anak ng mag asawa at kukunin mo si freen para sakin at pagkatapos non ay masosolo mona si becky ngisi na sabi ng lalaki..
okay pero bigyan moko ng mga tauhan yun di bobo seryoso na saad ni chloe at tumalikod na ito sa lalaki...
************""""""""""***********""""*""*
alam ko bitin ito lang nakayanan ko ito..
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanfictionjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha