Freen Pov
its been a week na kinasal ako ky becca ang bilis lang nang pangyayare diko naexpect na kinasal ako sa pinakamayaman at sikat na business woman sa buong mundo simple lang ang kasal namn piling bisita lang ang inimbita at nabalita sa buong mundo na isang famous ceo and one of the billionaire in the country married to the lucky woman name sarocha chankimha hows she lucky to have miss armstrong yan ang nakasaad sa balita at pinagsigawan talaga ni becca na ikinasal siya sa akin iwan koba sa babae na yan kong ako lang ayaw ko ipaalam sa buong universe. muna mas gusto ko lowkey lang pero sagot niya sakin bakit kopa itatago ang pinakamaganda maladiyosa ko na asawa am proud to have you sarocha yan ang mga kataga niya sinabi sakin non tinanong ko siya kong bakit pinaalam niya sa publiko tungkol sakin at sa kasal namin...
andito kami ngayon sa opisina dami namin paperworks na ginagawa kaliwat kanan...
habang abala ako sa pagrereview ng mga proposal ng cliet ni becca diko mawari ang naramdaman ko ang tamlay ko at namumutla tapos parang wala akong lakas na gumalaw simulang kaninang umaga paggising ko masama na pakiramdam ko wala akong gana kumain saka nasusuka lang ako kaninang umaga..
napansin ni becca na matamlay ako at parang pipikit na mata ko dahil inaantok ako.
kaya nilapitan niya ako at sinabi noo ko.
babe your okay my masakit ba sayo tanong nito sakin..
yeah am okay baby sagot ko lang dito..
your not ang tamlay mo saad niya...come here at inalalayan noya ako papunta sa secret room pinahiga niya ako at sinabi matulog muna ako kaya natulog ako..mahaba haba din ang tulog ko ng naalimpungatan ako at pakiramdam ko ay parang hinahalokay yun loob. ng tyan ko kaya dali dali ako pumasok sa banyo at sumuka ako don...ang tagal kong nagsusuka sa inodoro naramdaman ko nalg na pumasok si becca sa banyo..sabay sabi
anu ba kinain mo kanina sarocha habang hagod hagod ang likod ko..
di ako sumagot dahil wala akong lakas na magsalita ang sama talaga pakiramdam ko..
she ask me again gusto moba uuwe nalg tayo kaya tumango ako..
hiniga niya muna ako ulit sa kama at lumabas ng kwarto pagbalik niya sinabi niya lets go inalalayan niya na ako ulit gang sa makarating kami sa parking lot pinasakay niya na ako sa car at binilin ky irin na cancel lahat ng appointment niya..pinaandar niya na agad ang car pauwe sa bahay namin.
pagdating namin inalalayan niya ako uli papasok sa bahay nasalobong pa namin si lola mila na papaalis mamalengke ata ito dahil my bitbit na basket..
kaya sinabihan ko ito na bumili ng hipon pang sigang dahil parang gustong gusto kong kumain ng hipon iwan koba di naman ako kumakain nyan dahil alergy ako pero yun talaga gusto ko ngayon kainin nagtaka mn si lola pero wala siya magagawa binigyan nadin siya ni becca ng pangbili baka kulangin kasi pera niya di pa kasi ako nakabigay sa kanya iwan kolg tong asawako baka binibigyan niya si lola..
habang nakahiga ako dito sa sofa nakaulunan ako sa lap niya at hinahagod yun ulo ko bigla nagcrave ako ng mangga kaya sinabi ko ito sa kanya..
baby please get me manggo there ohh turo ko sa punong mangga sa gilid ng bahay..
babe how i get that mangga eh ang taas ng puno nayan sabi nito pwde ba buy nalg ako..
no saad ko dito akyatin mo becca gusto ko ng mangga. ng taampo nako kasi ayas niya akong kuhanan nito..
okay wait sabi nito at tumayo kinuha. phone niya at my tinawagan lumabas na ito..
maya maya narinig koy kausap siya sa labas kaya tumayo ako kahit na hinang hina ako at lumabas ako napansin ko inutusan niya yun tauhan niya akyatin yun mangga kaya masama ko siyang tiningnan ayaw ko yun iba kukuha ng mangga gusto ko siya..
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanfictionjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha