Becky Pov
hanapin niyo ang anak ko iyak ng asawako habang kausap namin ang mga pulis kasalukuyan nasa nagpaparty kasi kami dito sa beach resort ng pagmamay ari ni nam..
babe calmdown mahahanap din natin si Ried masama pa naman sa kanya na mastress dahil sa pinagbubuntis niya..
paanu ako kakalma becca kong nawawala anak natin iyak nito..kahit ako parang sasabog na sa galit sa walang silbi na mga bodyguard ni daddy. kaso diko pinahalata sa asawako kasi ayaw ko siya mag alala din..
i talk to may friend at sinabi kona hanapin o gawan nila ng paraan para makita agad ang anak nmin..
irin gawen mo lahat ma track lang ang anak namin kong san siya dinala i put a tracker to his watch saad ko dito di alam yun ni sarocha...
kanina kopa ginagawa boss sagot nito kanina pa nga ito kumakalikot sa laptop niya..
gotcha bigla niyan na sigaw..noey hack all the cctv in that area utos ni irin ky noey..
bec kailangan natin planuhin to bago tayo pumunta don nakita ko may mga armado na kumuha sa anak niyo usal ni noey narinig ng asawako yun akala ko tulog ito .
what nakidnap anak namin iyak niya nmn ulit kaya niyakap ko ito at inalo .
babe stop crying na promise ililigtas namin si Ried wag kana umiyak please pakiusap ko dito .
remember buntis ka paalala ko dito.
sige na sumama kana muna ky lola at mommy promise iuuwe ko anak natin ng ligtas wag kana umiyak mahalko at hinalikan ko ito sa nuo..pag alis ni sarocha ay nagplano na kami para sa pagligtas ng anak namin ni sarocha..ilan sandali ay susugod na kami sa lugar at sasama syempre ako..
habang baybay namin ang lugar kong san dinala ang anak namin ay kinargahan kona ang baril ko para handa nako pagdating don..
pagdating namin kumalat ng mga pulis kasama ko si nam na dahan dahan na pumasok sa lugar iknow na ang tauhan ko ay andito nadin to back up..
may narinig ako na putukan kaya dali dali ako na pumasok at hinanap ko anak ko at natagpuan ko ito na umiiyak sa isang sulod naka tali ito.
Ried tawag ko dito iyak lang ito ng iyak na yumakap sakin..may sugat din ang labi nito
who did this to you i ask him..
the woman dada she tell me she want to kill mommy and ate am scare iyak na sumbong nito..
shhh dont cry she dont do that cause dada protect you,ate reese and mommy saad ko dito at binuhat kona ito para makalabas na kami pero may humarang na nakamaskara pero alam ko babae ito.
oppss sa tingin mo makakalabas kayo dito sabay tawa nito kaya napahinto ako sa paglalakad..
sino kaba at anu kailangan mo samin sa pamilya ko bat dinamay mopa anak ko tanong ko dito..
alam mo becky di sana madadamay anak at asawa mo kong sumunod kalang non una sa gusto ko kaso matigas din ulo mo eh sabi nito at tumawa pa..
kumunot nuo ko sa sinabi niya..
me iknow you and why i follow you anu ka gold asar na saad ko dito kaya kita ko na napakuyom siya ng kamao..akala niya matatakot niya ako tiningnan ko si nam sa likod ko ang sininyasan na atakihin na ang babae na epal nato.
pinalo ni nam sa batok at bulagta ang epal..tinadyakan pa ni nam ito saka kinuha ang maskara niya laking gulat namin na si chloe pala ang nasa likod nito siya pala kumidnap sa anak ko..
napataiim bangag ako..humanda ka sakin inutusan ko si nam na tawagin sila noey at mind at patago na kunin nila si chloe dahil magtutuos kami..dumating na ang mga tauhan ko kasama si irin,noey at mind..
alam niyo na gagawen niyo saad ko bago ako umalis don dala si ried..bilisan niyo di kayo maabotan ng mga pulis bilin kopa sa kanila .
nakarating na kami ni Ried sa resort at dumiretso kami kwarto kong san ang ate at mommy nito..
mommy tawag niya sa ky sarocha kaya napabangon asawako at niyakap ang anak namin hinaplos niya ang pisngi ng anak namin..
babyko who did this tanong nito habang haplos ang maliit na sugat ng anak namin.
the woman po nabaliw ky dada sagot nito kaya binaling niya ako.
rebecca sino siya seryoso na tanong nito..
si chloe babe diretso na sagot ko..nakita ko ang pagrehistro ng galit sa mukha niya..
that malandi na higad di papala siya titigil galit nito nasan na siya rebecxa gusto ko siya makita seryoso na sabi nito.
nasa hideout pinadalako sa mga tauhan ko diko pinadakip sa pulis dahil may balak ako sa kanya seryoso na sagot ko sa tanong niya.
then bring me there tommorrow rebecca ako ang magbibigay ng nararapat sa kanya na pahirap tugon nito tumango lang ako takot kolang sa asawako..
************†""""*****"""""""***********
short ud sorna kong bitin haha..love you babies
author kulit♥️
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanfictionjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha