Becky Pov
Its been a month na ganun padin ang naramdaman ni Sarocha at minsan madaling araw ay ginigising niya ako para sa craving niya ang wierd panaman craving niya kaya napaisip ako baka buntis na naman asawako..
Gaya nalang ngayon ginising ako ng madaling araw para maghanap ng balut di lang basta lutong balut kondi balut na bakla daw sumakit ulo ko sa trip ni sarocha kong di ko daw mahanap ang bakla na balut ay di nako magpapakita sa kanya at di nako makakatabi o makascore wag naman oyy kawawa ang little becbec ko..
i call mind and nam para tulongan nila ako na maghanap ng balut at buti nalang sila ngayon dalawa ang nagmanage ng bar ko kaya walang reklamo ang dalawa para di madisturbo.
maya maya ay dumating na ang balut na pinabibili ko di nmn kasi ako makaalis dahil lalabas palang ako ng kwarto parang kakatayin nako ng asawako ang sama ng tingin diko nga maintindihan ang trip niya ngayon eh..
its been amonth nadin di ako makapasok sa opisina kong makapasok man ako sa company ay umatend lang ng meeting uwe agad dahil tadtad ako ng tawag at txt ng asawako pati si reese nagagalit dahil umiiyak daw mommy niya at ayaw ako mawala sa paningin nito lage niya sinasabi may iba nadaw ako..
kaya i decide to work at home at nadisesyunan kodin na dalhin asawako sa clinic ni doc Young lim para ipacheck ito dahil duda ako na buntis na nmn misis ko di ako magkamali.
kinabukasan maaga ko ginising asawako alam ko masama pakiramdam nito dahil nagrereklamo ito kanina na nahihilo ito pero need namin pumunta sa clinic ni doc Young lim may appointment kami now don para sa check up ni Sarocha..
baby am sleepy pa eh bakit mo ako. ginising ng sobrang aga tanong nito habang hunihikab pa..
love need na natin magprepare para makaalis tayo agad cause maaga ang appointment natin sa kay doc Young lim malumanay ko na sabi dito.
why baby masama ba pakiramdam mo sabay sapo ng nuo ko.at kita sa mukha ni sarocha na nag alala ito..
babe wala akong sakit okay ikaw ang ipacheck up ko dahil isang buwan na kita naobserbahan na lageng masama pakiramdam mo at nahihilo ka mag alala lang ako mahalko i tell her..
awww ang babyko ay nag alala na sobra sakin dont worry baby okay dahil may sasabihin din ako sayo ngiti na sabi nito sakin..
what it is love i ask her again..
here buksan mo yan maliit na box dyan ang sagot ngiti na sabi nito at inabot niya ang box na hawak nito..
pagbukas ko ay tumambad ang pt at its possitive buntis na naman asawako kaya napayakap ako dito at binuhat kopa talaga ito sa sobrang saya ko..
thank babe thank you somuch for giving another baby saya na sabi ko dito..
thank you din baby sa lahat lahat i promise to love you and di kita iiwan kahit anu mangyare ikaw lang ang pipiliin ko ng paulit ulit..naluluha na sabi ng asawako kaya niyakap ko ulit at pinunasan ang mga luha nito..
baby lets shower together aya nito sakin kaya di nako nag inarte pa ba ako hehe
fuck baby ahh make it fast ungol ng asawako habang binabayo ko ang talong ko sa hiyas niya kasalukuyan na nagmake love kami now sa banyo..
fuck baby aahhhhh ahhhh ahhhh sige pa baby ahhhh ungol ng asawako..
kaya minabuti ko ang pag babayo sa loob ng hiyas ng asawako at ang huni lang ng salpokan ng ari namin ang maririnig sa loob ng banyo at ang ungol ng asawako..
ahhhh ahhh ahhh baby ahhh ang sarap sige pa mahalko ahhhhh ungol ng mahalko..
habang nilabas masok ko ang talomg ko sa hiyas ng asawako ay sinipsip ko ang nipple nito at nilalaro ang kabilang bundok nito..
66888888
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanfictionjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha