Chloe Pov
akala ni freen ay hahayaan kolang na maging masaya siya sa feeling ni becky pwes nagkamali siya dahil sisiguruhin ko na sa pagkakataon nato mapasakin na si becky at siguruhin ko na mawawala na siya sa landas ko wala akong paki kong patay na patay si Nicolas sa kay freen basta ang alam ko lang akin si becky akin lang siya handa akong magpabuntis sa kanya kahit ilan anak pa gusto niya..
habang pinagmamasdan ko ang taong mahalko na masaya na nakipag usap sa mga kaibigan niya di niya at kasama ang asawa nito...
ay pasekreto ko ito na kinukunan ng mga litrato...ohhh my rebecca ko kailan kaba magiging akin atat nako na maging akin ka pero anu ba meron sa babaeng hampas lupa na yan at siya ang pinakasalan mo wala naman binatbat ang babae na yan sakin sa sexy at ganda kong to tas anak pako ng isa sa mayaman sa bansa pero puta di mo man lang ako napansin...
habang inaalala ko ang papahiya ni becky sakin noon college kami ay tumunog ang phone ko at kunot nuo ko na nakaalala ang ama ko na tumawag sakin...
after ko na kausapin ito ay umuwe ako sa bahay ng parents ko di nila alam ang mga kalokohan ko na ginagawa tungkol sa freen na yun kasi pagnalaman ni dad ay baka mapatay niya na ako..
pagdating ko sa mansion ay dumiretso pasok agad ako pero nasa bungad palang ako ng mag lumipad na palad sa mukha ko at ang galit na tatay ko ang bumungad..
wala kana bang alam kondi ang ipahiya ang pamilyang ito talagang babangain mopa ang pamilya ng Armstrong san ba utak mo ha sigaw nito na sabi sakin habang hawak hawak iyo ni mommy..
dad anu pinagsasabi mo maang maang ko na tamong dito kahit alan kona ang ibig niyang sabihin..
wag ako chloe ilan beses mona tangkain na patayin ang asawa ni rebecca alam mo ba na pinaghahanap kana ng batas at talagang dinamay mopa ang pamilyang ito sa kahihiyang galit na sabi nito..
sorry po dad...yuko ko na sabi dito kong pumayag lang po sana kayo noon na ipagkasundo ako sa kanya edi sana asawa kona siya lakas loob kopa na sambit pero sinampal lang ako nito..
di kaba nag iisip ha kalaban natin siya sa negosyo at kahit ipagsiksikan mopa ang sarili mo sa kanya di ka padin niya matatanggap..tanga kaba ha mula noon di kana niya pinapansin pero pinagpilitan mo padin sarili mo sa kanya nanglilisik na ang mata nito sa galit...just fix your self chloe and this time you will do what i said kong gusto mo di makulong sabi nito saka tumalikod na ako naman ay tumutulo na ang luha ko...
kaya nga pinagpilitan ko na makuha si becky dahil sinusuway ko ang gusto nito na ipakasal sa matandang kasosyo niya sa negosyo sa isang hapones na sabi niya mas mapangyarehan daw sa amin yun daw ang nararapat na gawen at tradisyon. daw yun nila sa grupo nila na ipakasal ang unang anak sa kasapi nila...
umakyat ako sa room ko at nagkulong ako kaya ayaw ko na umuwe o magpakita sa kanila dito dahil ipipilit lang ni dad ang gusto niyang ipakasal ako sa lider nila na matanda na ata yun...punyetang buhay to diko pa nga nakuha si becky dagdag na naman tong kagustuhan ni daddy ..
Becky Pov
dada why po si ate ay nagtatrabaho na po kahit bata papo siya tanong ng bunso namin sakin habang ang kuya Ried nito ay naglalaro ng PS5 nito dito kami sa gaming room at kalaro ko si Ried pero di ako makafocus kasi tong anak ko nabunso ay tanong ng tanong....
baby Martin wqg kang makulit matatalo kona si dada ohh tawang saad ni Ried sa kapatid..
kuya am not makulit i just ask dada why ate need to work if she is only 13 years old but she is managing ah company now paliwanag nito sa kuya niya..
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Hayran Kurgujust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha