Chapter 12

1.3K 56 1
                                    

ilan buwan na nakalipas at kabuwanan na ni freen kaya halong kaba at excited na ang naramdaman ni becky excited na masilayan ang anak nila ni freen kaba na kong anu mangyare sa mag ina niya...

ahhhhhhhhh sigaw ni freen kaya dali dali si becky pumunta sa gawe ng asawa kasalukoyan kasi nasa kusina si becky gumagawa ng meryenda nila habang ang asawa ay nasa sala nanood ng tv..

babe what happen tanong niya sa asawa..

baby manganganak na  ako ahhhhhhhhh kaya tumakbo si becky papunta sa labas at iniwan ang asawa kaya hinabol ito ng mommy niya habang si mila naman ang umalalay ky freen papunta sa labas..

as in nauna pa si becky pumasok sa sasakyan habang si freen naman ay inalalayan ng mommy ni becky at lola nito papasok ng kotse..

pinagsabihan pa si becky nag mommy niya..

anu kabang bata ka nauna kapa sa asawa mo pumunta dito sa sasakyan manganganak na asawa mo tapos ikaw tumakbo palabas ng bahay..pakamot kamot lang ng ulo si becky pero halata ang kaba sa mukha niya..

skip time

nakarating na sila sa hospital at dinala agad si freen sa delivery room..gusto sumama ni becky pero pinagbawalan siya...

ahhhhhhhhhhhhhhh sigaw ni freen dahil dina niya kaya ang sakit sinabi niya sa doctor na kong pwde papasokin asawa niya kaya pumasok na ai becky..

hinawakan niya ang kamay ni freen..
babe kaya mo yan ilabas mo si baby natin kinakabahan na si becky namumutla na ito at pawes na pawes na ang mga kamay kaya pinakalma ito ni freen..

baby relax ako ang manganganak hindi ikaw saad ni freen sa kanya..

pinilit ni becky ikalma ang sarili..

misis i count 123 then you push okay sabi ng doctor..

okay 1.2.3 push misis

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ire ni freen habang ai becky ay putlang putla na at di panga nanganak ang asawa ay parang mauna pasiya mahimatay😂

again misis daddy please be strong for your wife pagpapalakas ng doctor sa dalawa..kaya humogot si becky ng malalim na hininga bago hawakan ang kamay mg asawa at sabay sabi kaya mo yan mommy ilabas mo si baby natin..

1.2.3 push misis..sabi ng doctor

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh isang malakas na ire ang ginawa ni freen..

very good misis nakikita kona ang ulo ng baby misis kaya 1 final push..

habang si becky putlang putla na parang papel at tagaktak nasiya ng pawes kahit malamig naman sa loob ng delivery room dahil aircon naman ito pero ang pawes niya kasing laki ng monggo..

again misis..1.2.3 push sabi ng doctor

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh final ire ni freen lumabas na ang baby pero hindi ito umiiyak kaya lalong kinabahan si becky kahit anu gawen ng doctor ayaw padin umiyak ng baby nila humagolgol na si freen ng iyak kaya kahit kinakabahan si becky ay inagaw niya ang baby nila sa doctor ay binuhat niya ito at sabay sabi baby please wake up mommy and dada is waiting habang tumutulo ang mga luha niya please baby wake up sabay halik sa ulo ng anak at niyakap niya ito maya maya ay may narinig sila na munting iyak ng baby kaya inangat ito ni becky at ang baby nila ang umiyak kaya sobrang tuwa nilang mag asawa kinuha na ng doctor ang anak nila ky becky sabay sabi its a miracle she heard her dada voice thats why she wake up..

tumayo si becky at lumapit sa asawa niya at niyakap niya ito..

babe you hear that our baby is alive .sabay halik sa labi ng asawa..

UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)Where stories live. Discover now