becky pov
todays na kami dito sa pampanga at andito kami ngayun sa resort ko kong san para magrelax kami kasama ang pamilya ni sarocha..
naging close ko nadin yun mga pinsan niya lalo pa yun lola remedios niya napabait..nagtatampo nga ito bakit daq di naman inimbita ni sarocha non kinasal kami kaya todo explain si sarocha dito at nangako sa lola niya na kong magpabinyag kami ng anak namin at imbitado na sila..
andito ako ngayun sa beranda ng kwarto namin habang ang sarocha ko ay mahimbing ang tulog at pagod syempre sino si mapagod kong ikaw ma araruhin diba saka pwde pa naman siya anuhin maliit pa tyan niya at i ask to her ob naman kaya pwde daw kahit nga daw kabuwanan niya pwde ko daw anuhan basta daw be gentle lang daw kasi daw makakatulong din daw yun na di mahirapan si misis na ilabas ai baby kong inanu ko siya bago siya manganak parang nakakaexcite na siya anuhin habang malaki na tyan niya ( ito na naman tayo sa anuhan mami beck😂)
habang ninanamnam ko ang simoy mg hanggin dito sa beranda my biglang humampas na balikan at paglingon ko ang maladiyosa ko na asawa pala na masama ang tinggin sakin..
babe tawag ko dito..
pinapatay niya lang ako sa tinggin niya
babe at hinapit ko ang bewang niya at hinalikan sa labi..
why you leave me in bed..tanong nito
sorry babe sarap kasi tulog mo laya di na kita inabala saka di namam kita iniwan dito lang naman ako sa beranda saad ko dito..
kahit na rebecca you leave me padin at umiyak na ito kaya nag panick ako..
hey hey babe stop crying okay sorry na talaga mylove at inalo alo ko ito habang sumisiksik ang mukha sa leeg ko..na sumisinghot singhot pa..
sorry mylove dont cry na okay..di ito umimik bagkos inangkal nito amg dalawamg kamay niya sa leeg ko at ang paa niya sa bewang ko..
icarry her..
baby carry me we go dowm stair and make me food cus our littel bunny in my tummy is hungry paglambing niya..
kaya i carry her pababa nang makababa na kami at papunta kami kusina nasalubong namin ng mga kaibigan ko nasi nam at mind na gusot gusot amg damit at smug yun bibig saka yun buhok gulo gulo parang galing sa ramble tong dalawa..
gabeng gabe na bat dito pa kayo sa baba tanong ko sa dalawa at bakit ganyan mukha niya parang my nakaaway kayo sabay tawa..
baka baby awa sa kama sabay smirk ng mahalko ma buhat buhat ko padin..
di kami sinagot ng dalawa bagkos ibinalik nila ang tanong samin..
kayong dalawa bakit kayo dito din sa baba diba dapat nagpapahinga na si buntis saad ni nam..
eh nagugutom ako at ang little bunny namin eh sagot ng asawa ko sa mataray na tono naging mataray masungit bugnotin at kong anu ano pa ito simula non nagbuntis..
taray naman ng buntis sabay talikod ni nam at sumunod na si mind..
baby di moba alam na meron something yun dalawa mong kaibigan..saad ni sarocha..
iknow babe di lang sila umaamin saka sa itsura nila kanina parang kakatapos lang nila mag anuhan sabay tawa..
pagdating namin sa kusina nilapag kona ang wife ko sa kitchen stool at magtitimpla nako ng gatas and cook bacon and egg daw gawen daw palaban sa tinapay..
while a busy cooking my narinig kaming ungol..
baby you heard that moan..
yeah mylove i heard that parang dito lng sa bathroom sa kitchen wait babe ill check you stay there okay just drink you milk tumango lang ito habang umiinom ng gatas..
YOU ARE READING
UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)
Fanficjust read and you find out what the story of two person attach to each other. ps.slow update😏✌️ staring Rebecca Patricia Armstrong Sarocha Freen Chankimha