Chapter 24

1.5K 63 5
                                    

Freen Pov

isang lingo na ang may nagpapadala sakin ng bulaklak at mga tsokolate sakin kong minsan ay mga stufftoy pa ito..

kahit anung padala nito ay pinapatapon ko ito o kaya binigay sa mga kasambahay ang chocolate at ang mga stufftoy kaya nmn namin bumili nito nohh sabi nga ng asawako lahit isang factory pa ng chocolate dawxay bilhin niya sakin at isang buong mall na puro stufftoy daw ibigay niya sakin walamg problema daw kaya tinawanan ko nalang ito pati flowershop ay bumili talaga ito at pinangalan niya sakin ito..

ayaw koman tanggapin pero nabili niya na ito tas isang mall niya ay binigay niya sakin diba spoiled ako sa asawako..

ayaw niya kasi na may nagpapadala sakin ng kong anu ano at sinabi niya na sa mga guard na wag na tanggapin ang mga pinadala para sakin..

pinaimbestigahan niya na ito kong sino nagpapadala at kong malaman niya lang daw ay malalagot daw ito sa kanya..

iknow may wife is jealous sa kong sino man nagpapadala sakin non..

andito kami ngayon sa opisina ng asawako at busy ito dahil tambak ang paper work nito kaya tinulongan kona ito para madali niya matapos..

babe dikapa ba nagugutom she ask me..diko namalayan tanghali na pala..

medyo nagugutom nanga ako baby order ka nalang ng food para di na tayo lalabas saka nahihilo kasi ako baby..sabi ko dito

okay babe i tell irin para mag order nalang ng food anu ba gusto mo kainin tanong nito sakin..

am want to eat bulalo baby tas shanghai and pork steak and for dessert is halohalo baby sabay ngiti ko dito.

tinawagan niya na si irin at sinabi niya na lahat ang gusto ko kainin..

babe ang dami mo naman gusto kainin mauubos mo ba yan she ask pero kibit balikat lang ako..

baby pahabol pala sushi pa please and papaya salad ilove you pahabol nito kamot ulo nalang ako habang tinawagan ko nalang ulit si irin magrereklamo na nmn itong isa..

after  ng kalahating oras ay dumating na si irin at bitbit ang pinabili namin..

nilapag nito sa mesa at nagpaalam na ito dahil may date pa sila ni noey..

nilantakan kona ang pagkain na dala ni irin bilib si becca at naubos ko lahat ang food na pinabili ko dito..

babe magpahinga ka muna ako na magtapos nitong ginagawa mo kanina saad nito sakin pero umiling lang ako

baby please i want to help you para matapos agad ang work natin saka para masundo pa natin mga anak natin saad ko dito at yumakap ako dito..

inumpisahan na namin ng trabaho namin para maaga kaming matapos..

kalipas ang mga oras ay natapos nadin ang work namin at tamang tama na uwean nadin ng mga anak namin..

baby lets go na para masundo natin mga anak natin saka masama pakiramdam ko parang nahihilo ako baby saad ko dito..

diko nga alam kong bakit ko naramdaman mo ito lage akong nahihilo tas minsan sumusuka ako..

babe lets go na aya nito sakin naligpit na pala nito gamit namin at ready to go na siya..

skip time

andito na kami sa school ng mga anak namin at inaantay na namin sila lumabas..

mommy daddy sigaw ni reese habang si ried ay walang imik..

hows may babies sabay halik ko sa dalawa..

were fine mom lets go napo diba mag mall papo tayo sabi ni ried at nagpabuhat sa dada niya..

okay lets go na who wants a icecream masaya na sabi ni  becca..

me sabay sabi ng dalawang anak namin..

me too baby iwant vanilla flavor with carrot on top sabi ko dito kaya kunot nuo ang asawako habang si reese ay tumawa..

omg mommy are you okay walang ganyan na icecream..

basta i want that becca baby please maktol ko kaya tumango asawako sakin..

nasa byahe na kami ang dalawa ay maingay nagkukwentuhan lang naman sila..

nasa mall na kami at tong dalawa ay sobrang excited naman ata..

pumunta na kami sa restaurant at nag order na agad ako ng pork ribs saka cheese burger..

nag order nadin ang mga anak namin at asawako

ilan sandali ay dumating na order namin kaya kumain nadin kami..

nagkwentuhan lang kami habang kumakain pero di ako mapakali dahil parang may nakamasid samin.

baby i think someone watching us bulong ko sa asawako..

iknow babe wag ka nalang pahalata na alam natin bulong nito pabalik..

patuloy lang kami ng pagkain gang sa matapos at mapagpasyahan namin na dumaan sa isang icecream shop at nag order nga ako ng vanilla icecream with carrot on top nirequest ko talaga yun sa kanila..

ang saya saya ko ng maibigay ang order ko na icecream nilantakan ko agad ito habang ang mga anak ko ay nangiwi habang pinanunuod nila ako na kumakain sa icecream ko

what i ask them..

nothing mommy hehe at tinuon na ang pagkain nila ng icecream ang asawako naman ay nakangiti lang ito na pinanuod ako ng magana akong kumain ng icecream..

natapos na kami na kumain ng icecream at nagtake out pa ako syempre kakainin koto mamaya nohh..

inakay na namin ang mga anak namin papunta sa parkinglot..


nakauwe nadin kami sa wakas kaya inasikaso na ng asawako si ried bago pumasok sa room namin ako naman ito busy sa kakalantak ng icecream with pickle..

babe di kapa ba tapos kumain niyan tawag ng asawako sakin umiling lang ako at pinagpatuloy ang kinakain..

natapos nadin ako kakain ng icecream kaya tumayo nako at niligpit na ang kinainan ko at pumunta sa banyo kahit andon pa asawako.

we take abath and do a exercise haha

mga ilan round din kami sa banyo bago napagdisesyunan na lumabas dahil parang gusto kona pumikit..

nakahiga na kami ng asawako while cuddling..at dikona namalayan na nakatulog na ako..

************************************"**

lame ud sorry if now lang ako naka ud nito mga babies..

enjoy reading babies and sorry sa wrong grammar and error..

author kulit♥️

UNEXPECTED TO BECOME MINE (Freenbecky)Where stories live. Discover now