Chương 9

1.9K 94 2
                                    

Chương 9: xoa khai môi âm hộ, kiểm tra tiểu bức

Cảnh báo! Có tình tiết 18+, cân nhắc trước khi xem.
.
"Tô Dục Giác!"

Nghe được âm thanh, Tô Dục Giác dừng bước chân lại, ngẩng đầu liền thấy được mặt lạnh của Tạ Diễn, càng không khỏi khó chịu, nước mắt lại chảy ra, theo gì má trắng nõn chảy xuống.

Tạ Diễn lạnh lùng nói, "Ngươi khóc cái gì!"

Tô Dục Giác khụt khịt một tiếng, ủy khuất nói, "Ngươi, ngươi muốn cưới người khác, hu hu hu hu hu hu..."

Tạ Diễn đầu tiên cảm thấy vui vẻ sau đó lại chuyển qua cảm thấy ghê tởm, hừ lạnh nói, "Ngươi cùng Sở Minh Kỳ làm tình cũng không nghĩ đến ta, cớ gì ở chổ này làm bộ làm tịch."

Lúc này Tô Dục Giác rốt cuộc sáng tỏ, vội vàng lắc đầu, khóc đến ruột gan thắt lại, "Không, không có, ta không có cùng Sở Minh Kỳ..."

Do xấu hổ hai chữ phía sau, hắn cũng không biết Tạ Diễn làm sao có thể bình tĩnh nói ra được.

"Không có?" Tạ Diễn thấy tên gia hỏa này còn tưởng hắn lừa mình, vì thế đẩy ngã hắn, cỡi quần ra, sờ đến âm hộ mềm mại, miệng huyệt an phận khép chặt, vẫn là màu sắc trắng mềm ngây ngô như trước, nơi nào có bộ dáng bị người khác khai thác qua.

"A a a a... Tạ Diễn, đừng mà..." Tô Dục Giác cho rằng Tạ Diễn muốn đánh mông hắn, sợ đến khóc lớn lên.

Vẫn luôn chính là như vậy, nếu chọc Tạ Diễn tức, liền sẽ bị hắn cởi quần ra đánh vào mông. Nếu xuống tay tàn nhẫn, mông sẽ bị đánh đến sưng lên, chỉ có nằm bốn năm ngày mới có thể xuống giường.

Âm hộ này như là thịt trai nhỏ, phấn nộn mềm mại, miệng huyệt nhỏ hẹp sâu thẳm.

Tạ Diễn xem mà ngây ngốc, nhẹ nhàng đưa một ngón tay vào, dọc theo vách bên trong mà đâm chọt.

Tô Dục Giác đỏ bừng mặt, vách trong ngứa, hô hấp nóng lên.

Huyệt ướt nóng căng chặt, Tạ Diễn hô hấp nặng nề, cảm giác được mị thịt hút vào ở ngón tay, khống chế nhẫn lại không cắm vào dương vật.

Bên trong trướng đến lợi hại, Tô Dục Giác vừa sợ vừa khó chịu, khóc lóc xin tha, "Tạ, Tạ Diễn, trướng quá, hu hu hu... đừng mà..."

Tạ Diễn cúi đầu, ít có hống hắn, "Chịu đựng."

Chính là thật sự khó chịu, còn muốn hắn chịu đựng, Tạ Diễn xấu muốn chết!

Tô Dục Giác giãy giụa muốn chạy, lại bị gắt gao chế trụ eo trở về.

Đai lưng cởi ra rơi xuống mặt đất, vén xiêm y lên liền lộ ra bộ ngực trắng như tuyết, bên trên có hai điểm hoa đào, bị ngón tay nhéo, thân mình chớp mắt liền tê dại, chỉ có thể khó nhịn mà thở dốc, còn đâu ra sức lực chạy.

"Ha a... Tạ, Tạ Diễn..."

Gương mặt người trong lòng ngực đỏ bừng, đôi mắt ướt át, ngón út trắng như ngọc gắt gao nắm chặt lấy cỏ dưới thân ý đồ muốn giảm bớt cảm giác tê dại, cánh môi dính nước trong vắt như anh đào nhưng thật ra rất ngon miệng.

(Song tính)Bị kiếm tu chơi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ